[ชวนป้ายยา] ผลงาน 'พัคโบกอม' เรื่องไหนที่เพื่อนๆ ประทับใจมากที่สุด!
2020-09-08 17:38:29
Advertisement
คลิก!!!

ถือเป็นอีกหนึ่งพระเอกแดนกิมจิในใจคอซีรีส์หลาย ๆ คนเลยล่ะค่ะสำหรับอปป้ายิ้มหวานอย่าง ‘พัคโบกอม’ หลังจากโลดแล่นอยู่ในวงการฝากผลงานนับสิบเรื่องให้เราได้ฟินกันอย่างต่อเนื่อง ก็ถึงเวลาที่โบกอมจะต้องลากกระเป๋าเข้ากรมแล้วว!

 

จะไม่ได้เห็นผลงานไปอีกปีกว่า ๆ เลยน้า

 

โดยหนุ่มโบกอมนั้นรายงานตัวเข้ารับใช้ชาติสังกัดทหารเรือไปเมื่อสิ้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานี้เอง ซึ่งระยะเวลาที่ประจำการนั้นก็อยู่ที่ 20 เดือน หรือเกือบ ๆ 2 ปีเลยทีเดียว 

 

เพิ่งเข้ากรมไปแป๊บเดียว แต่รู้สึกเหมือนนานมากกก


 

งานนี้เลยอยากชวนเพื่อน ๆ ห้องกรุงโซลทุกคนมาร่วมกันแชร์ผลงานของหนุ่มโบกอมที่เพื่อน ๆ ประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นหนังดี วาไรตี้สนุก ๆ หรือซีรีส์เด็ดให้พวกเราได้ดูกันให้หายคิดถึง T. T เดี๋ยวเราป้ายยาเปิดให้ก่อน เพื่อน ๆ อย่าลืมตามมากันน้า~!!!

จะวาไรตี้ ซีรีส์ หรือหนัง ก็ป้ายยามาเลย พร้อมดูมาก ๆ !

 

ซีรีส์เรื่องแรกไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะถือเป็นอีกหนึ่งผลงานสุดปังที่สร้างชื่อเสียงให้กับนักแสดงนำยกแก๊งอย่าง Reply 1988 เรื่องนี้โบกอมรับบทเป็น ‘ชเวแทค’ หนึ่งในเพื่อนซี้วัยเด็กของ ‘ด็อกซอน’ นางเอกของเรื่องที่จะพาคนดูย้อนเวลาไปตามหาสามีที่แท้จริงของเธอว่าคือใครกัน!

 

ชเวแทค จาก Reply 1988

 

แม้ว่าใน Reply 1988 สาว ๆ หลายคนจะเทใจให้ #ทีมซอกตึก อย่างคิมจองฮวัน แต่ทางนี้ปิ๊งพี่แทคตั้งแต่ซีนแรก ด้วยบุคลิกซื่อ ๆ แต่แฝงด้วยความใส่ใจก็ทำให้เราเทใจลุ้นให้ได้เลิฟ ๆ กับคุณด็อกซอนเขาแบบไม่เผื่อใจไว้เลย >___< เรื่องนี้โบกอมเล่นน่ารักมากค่ะ ช่วงแรก ๆ แอร์ไทม์น้อยหน่อย แต่หลัง ๆ ออกเยอะมาก ยิ้มทีต้องเอารีโมททีวีมาลดแสงหน้าจอเลย เจิดจ้ามาก T. T

 

ได้ฟีลวินเทจยุค 80 เบา ๆ

 

อีกหนึ่งเรื่องที่อยากป้ายยาขอยกให้ ‘Love in the Moonlight’ เรื่องนี้ถือเป็นอีกหน่ึงในผลงานมาสเตอร์พีซของโบกอมเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะคว้ารางวัลทางการแสดงในปีนั้นมามากมายแล้ว ยังได้เข้าชิงราวัลใหญ่แห่งปีอย่างแดซังด้วยนะ 

 

อันนี้ย้อนยุคไกล ไปเป็นรัชทายาท

 

เรื่องนี้โบกอมมาในบทบาทองค์รัชทายาท ‘อียอง’ ที่มาพบรักกับ ‘ฮงราอน’ เด็กสาวสุดเซี้ยวที่จับพลัดจับผลูได้มาเป็นขันทีในวัง ด้วยความที่เรื่องเล่าตั้งแต่ช่วงวัยรุ่นไปจนถึงช่วงที่จะได้ครองราชย์ (แต่ระหว่างทางขออุบอิบไม่สปอยล์นะ!) ทำให้ได้เห็นพัฒนาการ และซีนอารมณ์ของโบกอม รวมไปถึงนางเอกอย่างน้องยูจองด้วย ใครไม่โดนตกถือว่าใจแข็งมาก!

 

ฉากนี้สุดละมุน

 

ส่วนอีกเรื่องหนึ่งที่เรียกว่าเป็นซีรีส์เปลี่ยนลุคใครชอบพระเอกมาดเซอร์โบกอมก็เป็นให้ได้ สำหรับ Encounter ที่เรียกว่าตอนต้นของเรื่องโบกอมได้พลิกโฉมจากอปป้าหน้าใส เป็นหนุ่มแบคแพ็คสุดเซอร์ 

 

ตอนภาพปล่อยมาใหม่ ๆ กรี๊ดไปหลายตลบมาก หนุ่มเซอร์ที่ดียยย์

 

แรก ๆ การเดินเรื่องจะชวนง่วงสักหน่อย แต่หลังจากที่พระ - นางกลับมาเจอกันอีกรอบรับรองว่ามีปมรอคลี่คลาย แถมเลิฟไลน์อื่น ๆ ในเรื่องก็เริ่ดไม่แพ้กัน ใครชอบเสพภาพสวย ๆ เพลงประกอบดี ๆ และมีพระเอกอย่างโบกอม Encounter ตอบโจทย์ค่ะ!

 

เคมีคู่นี้เริ่ดอยู่น้า

ที่เลือกมามีแค่ 3 ผลงานที่เราชอบจากซีรีส์กว่าสิบเรื่องของหนุ่มโบกอมเท่านั้น แล้วเพื่อน ๆ ล่ะคะชอบผลงานเรื่องไหนของโบกอม หรือโดนโบกอมตกจากซีรีส์เรื่องไหนกันบ้าง อย่าลืมมาป้ายยาเม้าท์มอยกันได้นะคะ

 

ถ้า Vibe โรแมนติกแบบผู้ใหญ่ต้องยกให้  Encounter เขาเลย

 

ส่วนใครที่คิดถึงพัคโบกอมก็อย่าลืมเข้า Viu ไปหาผลงานเริ่ด ๆ ของเจ้าตัวกันได้ มีให้เลือกชมทั้งซีรีส์และวาไรตี้เลย (แอบกระซิบก่อนจากว่า รายการที่เราดูแล้วประทับใจ ก็ต้องยกให้ Infinite Challenge อีพีฤดูหนาว ไว้ดูแก้เครียดในวันทำงานได้เลยล่ะ!)

 

เข้าไปดูพัคโบกอมในมุมสนุกซุกซนได้เลย!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X