คิมแซรน เผยไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันของเธอ และอธิบายถึงสาเหตุที่เธอมีเพื่อนยาก
2020-09-07 11:41:56
Advertisement
Pyramid Game

ในรายการ “On and Off” ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา คิมแซรน (Kim Sae Ron) ได้ให้คนดูได้เห็นการใช้ชีวิตประจำวันของเธอ และเปิดบ้านที่อาศัยอยู่กับน้องสาวของเธอให้ทุกคนได้เห็นกันด้วย

หลังจากที่คิมแซรนเดบิวต์เป็นนักแสดงเด็กในปี 2009 กับภาพยนตร์เรื่อง“A Brand New Life” ในปีต่อมาเธอก็ได้เป็นที่รู้จักเมื่อร่วมงานกับ วอนบิน (Won Bin) ในภาพยนตร์ชื่อดัง “The Man From Nowhere”

คิมแซรน คอมเม้นท์ว่า “แม้ว่าฉันจะโปรโมทในวงการบันเทิงมานาน แต่ฉันก็ไม้เคยได้มีโอกาสโชว์ชีวิตประจำวันของฉันให้ใครได้รู้เลยค่ะ พอโตเป็นผู้ใหญ่ฉันเลยอยากจะโชว์ด้านนั้นออกมาให้ทุกคนได้เห็นและสื่อสารกับแฟนๆให้มากขึ้นค่ะ”

นักแสดงสาวทำให้พิธีกรของรายการประหลาดใจกับทักษะการทำอาหาร โจเซโฮ (Jo Se Ho) คอมเม้นท์ว่า “คุณทำอาหารได้เป็นธรรมชาติมากเลยครับ” คิมแซรน อธิบายว่า “ฉันเพลิดเพลินไปกับการทำอาหารและกินอาหารเกาหลีอร่อยๆที่บ้านค่ะ พ่อแม่บอกฉันว่าสิ่งที่สำคัญเสมอคือการกินอาหารดีๆค่ะ”

เธอเสริม “ฉันมีใบอนุญาตในการเป็นบาริสต้าด้วยนะคะ ฉันเคยเรียนอบขนมและเข้าคลาสทำอาหารเกาหลีด้วยค่ะ ไม่มีอะไรที่มีความสุขไปกว่าการได้เห็นคนอื่นเพลิดเพลินไปกับอาหารที่ฉันทำค่ะ”

หลังจากที่ทานอาหารเช้าเสร็จ คิมแซรนก็เริ่มอบสโคนต่อ เมื่อสุกแล้ว เธอก็ออกไปรับเพื่อนที่คบกันมานานกว่า 8 ปีของเธอ

พิธีกรที่อยู่ในสตูดิโอรู้สึกประหลาดใจอีกครั้งกับการขับรถสบายๆของเธอ คิมแซรนอธิบายว่า “ทันทีที่ฉันได้ใบขับขี่ ฉันก็เริ่มขับรถ Kia รุ่น Carnival ค่ะ ดังนั้นฉันค่อนข้างที่จะคุ้นเคยกับรถค่ะ ฉันได้ใบขับขี่เร็วที่สุดเท่าที่อายุของฉันถึงเกณฑ์” เธอเสริม “ฉันได้คะแนนดีในการสอบใบขับขี่ทั้งปฏิบัติและข้อเขียนด้วยค่ะ”

หลังจากที่คิมแซรนและเพื่อนมาถึงยังบ้านของเธอ ทั้งสองก็ช่วยกันทำเครื่องเคียงและดื่มเบียร์ด้วยกัน เมื่อทานเสร็จ คิมแซรนกล่าวว่า “เราสนิทกันมาตั้งแต่ชั้น ป. 6 เนอะ? ฉันเกลียดการย้ายโรงเรียน เพราะต้องดิ้นรนกับวิธีที่ผู้คนมองมาที่ฉันค่ะ ที่โรงเรียนเดิมมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย แต่พอย้ายมาโรงเรียนใหม่ ไม่ใช่เป็นเพราะฉันไม่ตั้งใจจะหาเพื่อน แต่เป็นเพราะมันไม่ง่ายเลยที่จะทำแบบนั้นค่ะ”

เพื่อนของคิมแซรนปลอบใจเธอและถามเธอว่า “เราทำอะไรตอนที่อยู่มอต้นนะ?” คิมแซรนตอบว่า “ตอนมอต้นเราเรียนเยอะมาก” เพื่อนของเธอตอบกลับว่า “เธอทำได้ดีนี่นา ฉันแปลกใจด้วยซ้ำ” คิมแซรนอธิบายว่า “เป็นเพราะพวกเธอตั้งใจเรียนกันมาก ฉันเลยทำตามพวกเธอด้วยไง”

ในการให้สัมภาษณ์ คิมแซรน เสริมว่า “เนื่องจากงานและกิจกรรมของฉัน ฉันเลยไม่สามารถจะใช้ชีวิตที่โรงเรียนได้จริงๆเหมือนคนอื่นๆค่ะ มีหลายอย่างเลยที่ฉันไม่เคยได้ทำในตอนนั้น”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X