ทงเฮ Super Junior อวดบ้านสวยของเขา + คยูฮยอน แชร์ความประทับใจแรกที่มีต่อ ทงเฮ และ อึนฮยอก
2020-09-07 11:29:29
Advertisement
คลิก!!!

ทงเฮ (Donghae) Super Junior เปิดบ้านให้คนดูได้ชมกันในรายการ “The Manager”!

ทงเฮ และ อึนฮยอก (Eunhyuk) ซึ่งกำลังมีผลงานคู่ในชื่อว่า Super Junior D&E ได้มาเป็นแขกรับเชิญของรายการซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา

ในรายการโชว์วิดีโอที่บันทึกช่วงเวลาตื่นนอนของทงเฮในห้องนอนของเขา ซึ่งสมาชิกที่อยู่ในสตูดิโอต่างก็ชมเรื่องความสะอาดและพื้นที่ที่กว้างขวางของอพาร์ตเม้นท์ของเขา และชมว่า ทงเฮ ดูหล่อเหลาเสมอแม้จะเป็นตอนตื่นนอนก็ตาม 

คยูฮยอน (Kyuhyun) ได้ยินก็กล่าวว่า “เขาดูเหมือนหนุ่มหล่อที่อยู่ในการ์ตูนโรแมนติกเลยครับ”

ต่อมา คยูฮยอน ก็กุมมือเอาไว้แน่นขณะที่ดู ทงเฮ ตื่นมาเตรียมพร้อม จน จอนฮยอนมู (Jun Hyun Moo) ต้องแซวขำๆว่า “คุณกำลังตกหลุมรักหรือว่าอะไรครับนั่น?” ยูบยองแจ (Yoo Byung Jae) พูดต่อว่า “ทงเฮ หล่อจริงๆนะครับ แต่ว่าวิธีที่คุณกำลังพูดถึงเขาดูเหมือนว่าคุณกำลังแกล้งเขามากกว่านะ”

คยูฮยอน อธิบายว่า “ผมพูดคำนี้มาตลอดตั้งแต่ผมเดบิวต์แล้วครับ ในความคิดของผม ผมคิดเสมอว่า สมาชิก Super Junior ที่หล่อที่สุดคือ ทงเฮ ครับ”

เขากล่าวต่อ “ครั้งแรกที่ผมเจอเขา ผมยังเป็นเด็กฝึกอยู่เลยครับ ตอนนั้นสมาชิก Super Junior ทั้งหมดเดินเข้ามา และทันทีที่ผมเห็น ทงเฮ ผมอ้างปากค้างเลยครับ เขาดูเหมือนออกมาจากการ์ตูนโรแมนติกเลยครับ”

ต่อมา จองฮยอนมู ถามว่า “แล้วคุณคิดอย่างไรเมื่อตอนที่เจอ อึนฮยอก เป็นครั้งแรก?”

แทนที่จะตอบทันที คยูฮยอนดูเหมือนจะลังเลและเงียบไป นั่นทำให้ทุกคนขำออกมา แต่สุดท้ายเขาก็ตอบว่า “เขาทำให้ผมรู้สึกคุ้นเคย ผมรู้สึกเหมือนว่าผมจะสนิทกับเขาในไม่ช้าครับ”

หลังจากนั้น รายการก็ให้คนดูได้ทัวร์ชมอพาร์ตเม้นท์ของ ทงเฮ กันต่อ เช็คคลิปทัวร์บ้านของ ทงเฮ ได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X