แทคยอน 2PM สวมบทบาทความสามารถที่รู้ความตาย นำไปสู่การหาตัวฆาตกรต่อเนื่อง
2020-09-07 11:17:43
Advertisement
คลิก!!!

แทคยอน คัมแบ็คแล้ววว กลับมาคราวนี้นักแสดงหนุ่มและศิลปินก็รับบทบาทซีรีส์แนวหนักๆ อีกเช่นเคย กับเรื่อง The Game: Towards Zero เรื่องราวของชายหนุ่มที่สามารถเห็นการตายของคนใดคนหนึ่งได้ แต่ไม่สามารถรู้เวลาที่ตาย เรื่องนี้ถือว่ามาแนวหนักๆ สืบสวนอีกเช่นเคย ได้นักแสดงนำคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น อียอนฮี และอิมจูฮวาน

ประเดิมกันที่ตอนแรกเปิดตัวมาได้โอเคเลย น่าติดตามเนื้อหา ยังไม่ได้เปิดเผยว่าทำไมพระเอกจึงมีความสามารถเห็นความตายล่วงหน้าได้ และตัวละครที่ลึกลับอย่างอาจารย์ที่คอยดูแลพระเอก และหมอผ่าตัดก็เป็นอีกตัวละครที่น่าจะมีเบื้องลึกเบื้องหลังที่น่าสนใจอย่างแน่นอน

ตัว Mood&Tone ของซีรีส์เรื่องนี้มีความลึกลับ และน่ากลัว เปิดฉากแรกก็เลือดนองทั่วพื้นแล้ว แต่มีความตลกคอเมดี้เล็กน้อยจากตัวพระเอกทำให้ไม่ซีเรียสหรือกดดันจนมากเกินไป

ส่วนเคมีของคู่พระนางยังไม่ได้เห็นชัดมากนัก แต่คิดว่าน่าจะมีความหวานบ้างแหล่ะ แต่อย่างว่าซีรีส์แนวนี้มักไม่มีให้เห็น ตั้งแต่เรื่อง Black, Voice หรืออื่นๆ 

เดาว่าต้องมีคดีย่อยและคดีหลักออกมาแทรกนะ และปมอื่นๆ ก็น่าจะค่อยคลี่คลายไปด้วย ทั้งพระเอกที่ทำไมมองไม่เห็นความตายของนางเอก และทำไมต้องมองหน้าทีมงานของนางเอกแปลกๆ ด้วย 

นี่ขนาดเพิ่งดูไปตอนแรกยังมีเรื่องให้เล่าขนาดนี้ ใครที่เป็นแฟนคลับของแทคยอน หรือคอซีรีส์แนวสืบสวนห้ามพลาดเป็นเด็ดขาด

สามารถรับชมซับไทยทุกวัน พฤหัสบดีและศุกร์ได้ทาง Viu >>  http://bit.ly/2RizsvK

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X