ชาวเน็ตพูดคุยกันถึงเพลง "Ice Cream" ของ BLACKPINK ว่าไม่ประสบความสำเร็จในชาร์ตเกาหลีเท่าที่ควร
2020-09-02 20:20:33
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) ได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอ "Ice Cream" ที่ได้ร่วมงานกับศิลปินดังอย่าง Selena Gomez เพลงนี้ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามตั้งแต่ปล่อยออกมาทั้งจากแฟนเกาหลีและแฟนอินเตอร์

อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตคนหนึ่งได้ตั้งข้อสังเกตว่าเพลงนี้ไม่ประสบความสำเร็จในชาร์ตเกาหลีเท่าที่ควร โดยชาวเน็ตคนดังกล่าวได้โพสชาร์ตเพลงของ Melon พร้อมคำถามว่าทำไมเพลงนี้ของแบล็คพิงค์ถึงอยู่ในอันดับตำกว่าผลงานเพลงอื่นที่ปล่อยมาก็ขึ้นท็อปชาร์ตแทบทุกเพลง

ชาวเน็ตเกาหลีหลายคนได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย หลายคนคิดว่าเพลงของแบล็คพิงค์ไม่ได้รับความนิยมในเกาหลีมากเท่าต่างประเทศเพราะไม่เข้ากับรสนิยมของผู้ฟังเพลงเกาหลี และคิดว่าเป้าหมายของเพลงนี้น่าจะเป็นกลุ่มคนฟังต่างประเทศ

ลองไปอ่านคอมเม้นท์บางส่วนจากชาวเน็ตกันข้างล่างนี้เลย:

 

“เพลงดูเรื่อยๆ ฉันไม่รู้ว่าท่อนคอรัสเริ่มต้นและจบตรงไหน”

“ฉันคิดว่าโดยรวมเพลงเหมาะกับเซเลน่า และให้ความสนใจกับเธอมากกว่า”

“ฉันเห็นแค่เซเลน่า เธอเหมือนกับตุ๊กตาบาร์บี้เลย”

“ฉันคิดว่าแบล็คพิงค์ดูดร็อปกว่าเซเลน่าใน MVนี้ เหมือนเป็นเซเลน่าและแดนเซอร์ 4 คนของเธอ”

“น่าจะเพราะเพลงเป็นภาษาอังกฤษ แต่พูดตามตรงฉันแอบผิดหวังกับเพลงใหม่ของแบล็คพิงค์เพลงนี้”

“เพลงไม่เข้ากับรสนิยมคนฟังเพลงเกาหลี เหมือนเพลงป็อปอเมริกัน”

“แบล็คพิงค์อยากจะขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต Hot 100 หรือชาร์ตอื่น แต่ชาร์ตในประเทศพวกเธอทำได้แย่”

“กลุ่มเป้าหมายของเพลงนี้เป็นแฟนอินเตอร์ แน่นอนว่าสไตล์มันแตกต่างไป ความคิดเห็นแตกต่างกันได้อยู่แล้ว แต่เพลงนี้ได้รับกระแสดีในต่างประเทศนะ”

“ถ้าบีทีเอส กับ แบล็คพิงค์ ไม่ได้อันดับ 1 หมายถึงพวกเขาทำได้ไม่ดีเหรอ พวกเขาก็ยังอยู่ในท็อป 10 นะ แค่พวกเขาไม่ได้อันดับ 1 ใน Melon ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นขาลงขของพวกเขาซักหน่อย ตอนนี้พวกเขาอยู่ในอันดับ 1 ของชาร์ต Genie”

“แบล็คพิงค์อยู่ในอันดับท็อปของชาร์ต Spotify นะ”

“แบล็คพิงค์คือ 1 ใน 2 ของวงเกาหลีที่ติดชาร์ตท็อป 50 ของอเมริกา อีกวงคือวงบีทีเอส”

“เพลงนี้น่าจะเอาใจแฟนอินเตอร์ แฟนเกาหลีจะชอบหรือไม่ชอบคงไม่สำคัญ มีคนชอบก็ต้องมีคนไม่ชอบอยู่แล้ว และเพลงนี้ไม่ใช่เพลงไตเติ้ลจองอัลบั้มแบล็คพิงค์ที่จะปล่อยในเดือนตุลาคมด้วยซ้ำ”

“ฉันชอบเพลงนี้นะ ฮัมเพลงนี้ทั้งวันเลย”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X