ภาพยนตร์ และซีรีส์ แนะนำบน Netflix ประจำเดือนกันยายน 2563
2020-09-01 19:38:31
Advertisement
Pyramid Game

Proud Thai Content: เนื้อหาจากประเทศไทยภูมิใจนำเสนอ

Hope Frozen: A Quest To Live Twice (ความหวังแช่แข็ง: ขอเกิดอีกครั้ง)
กำหนดออกอากาศ: 15 กันยายน

ภาพยนตร์สารคดีไทยระดับรางวัลจากเวทีนานาชาติ Hope Frozen: A Quest To Live Twice หรือในชื่อภาษาไทยว่า 'ความหวังแช่แข็ง: ขอเกิดอีกครั้ง' จากผู้กำกับและนักข่าว ไพลิน วีเด็ล ภาพยนตร์สารคดีนี้จะนำผู้ชมเข้าสู่เรื่องราวการเดินทางที่บีบหัวใจของครอบครัวไทยชาวพุทธ ที่ตัดสินใจพาน้องไอนส์ ลูกสาววัยสองขวบที่เสียชีวิตด้วยมะเร็งสมอง เข้าสู่กระบวนการไครออนิกส์ หรือการเก็บรักษาด้วยการแช่แข็ง ซึ่งทำให้น้องไอนส์กลายเป็นบุคคลอายุน้อยที่สุดในโลกที่อยู่ในสภาพแช่แข็งด้วยวิธีไครออนิกส์นี้ พ่อของน้องไอนส์เป็นนักวิทยาศาสตร์ด้านเลเซอร์ ที่หวังว่าสักวันน้องไอนส์จะได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งในร่างใหม่ โดยเขายังปลูกฝังความปรารถนานี้ให้กับแมทริกซ์ ลูกชายคนเก่งวัย 15 ปี ที่อยากมีส่วนร่วมในการคืนชีวิตให้กับน้องสาวของเขา แต่สิ่งที่แมทริกซ์ได้เรียนรู้เกี่ยวกับภารกิจนี้ อาจทำให้ความหวังและศรัทธาในวิทยาศาสตร์ของครอบครัวต้องสั่นคลอน

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

 

“Oppa Saranghae” K-Drama Collection: เนื้อหาแนะนำจากเกาหลีใต้ นำแสดงโดยนักแสดงขวัญใจ

Record of Youth (เส้นทางดาว)
กำหนดออกอากาศ: 7 กันยายน

เรื่องราวการตามหาความฝันของหนุ่มสาวในวงการโมเดลลิ่ง ท่ามกลางเปลือกนอกที่สวยงาม พวกเขากลับไม่ต่างจากหนุ่มสาวในยุคนี้ที่ต้องต่อสู้กับความไม่มั่นใจ ความเหงา และความพยายามในการพิสูจน์ตัวเอง
พัคโบกอม (Encounter, Reply 1988, Love in the Moonlight) รับบทเป็น ซาฮเยจุน นายแบบหนุ่มชื่อดังที่อยากจะผันตัวมาเป็นนักแสดง, พัคโซดัม (Parasite, Cinderella with Four Knights) รับบทเป็น อันจองฮา ช่างแต่งหน้าสาวที่ทั้งฉลาด มั่นใจ, และ บยอนอูซอก (Dear My Friends, Search: WWW) รับบทเป็น วอนแฮฮโย ชายหนุ่มโปรไฟล์ดีที่ต้องการพิสูจน์ตัวเอง ผลงานกำกับของ อันกิลโฮ (Stranger, Memories of Alhambra, Watcher) เขียนบทโดย ฮามยองฮี (Doctors, Temperature of Love) 

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

 

#Alive: คนเป็นฝ่านรกซอมบี้
กำหนดออกอากาศ: 8 กันยายน

เมื่อเชื้อไวรัสซอมบี้แพร่กระจายอย่างรวดเร็วไปทั่วโซลจนควบคุมไม่ได้ ผู้รอดชีวิตที่หลงเหลืออยู่ในอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง จุนวู และ ยูบิน ต่างเอาตัวรอดเพื่อให้พ้นจากฝูงซอมบี้บ้าคลั่ง และเมื่อทุกอย่างทั้งอินเทอร์เน็ต โทรศัพท์ ไฟฟ้า น้ำประปาเริ่มใช้งานไม่ได้ พวกเขาจะเอาชีวิตรอดอย่างไร?
ยูอาอิน ผู้รับบท โอจุนวู เป็นนักแสดงที่รู้จักกันดีจากผลงานซีรีส์และภาพยนตร์ อย่างเช่น Burning, Veteran, Chicago Typewritter, Six Flying Dragons ส่วน พัคชินฮเย ผู้รับบท คิมยูบิน เป็นนักแสดงที่ฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา ดูได้จากผลงานดังๆ มากมาย ทั้ง You Are Beautiful, Pinocchio, Memories of the Alhambra

สามารถรับชมฉากพิเศษจากภาพยนตร์ได้ ที่นี่
สามารถรับชมภาพจากภาพยนตร์ได้ ที่นี่

 

Private Lives
กำหนดออกอากาศ: 16 กันยายน (กำหนดฉายอาจมีการเปลี่ยนแปลง)

สิบแปดมงกุฏที่ไปพบความลับระดับชาติและพยายามที่จะเปิดโปงความลับนี้ ทั้งยังต้องต่อสู้กับบริษัทยักษ์ใหญ่โดยใช้สกิลทั้งหมดที่มี อีจองฮวาน (รับบทโดย โกคยองพโย) เป็นหัวหน้าทีมในบริษัท เขาดูเหมือนพนักงานบริษัทปกติธรรมดา แต่ก็มีความลับแฝงเร้น, ชาจูอึน (ซอฮยอน) นักต้มตุ๋นหญิงที่ดูภายนอกหวานๆ และใสซื่อ แต่ก็กล้าก่ออาชญากรรมอย่างไม่เกรงกลัว, จองบกกี (คิมฮโยจิน) นักต้มตุ๋นมืออาชีพที่มีเสน่ห์และสง่างาม เธอเทพขนาดว่าหลอกลวงนักต้มตุ๋นคนอื่นได้ง่ายๆ และคิมแจอุก (คิมยองมิน) คู่หูคนสำคัญของจองบกกี
Private Lives เป็นซีรีส์ต้อนรับการกลับมาของโกคยองพโย หลังเข้ากรมรับราชการทหาร ประชันบทบาทกับ ซอฮยอน หนึ่งในสมาชิกวง SNSD และเป็นซีรีส์ในรอบ 8 ปีของคิมฮโยจิน ทั้งยังเป็นผลงานใหม่ของ คิมยองมิน จากซีรีส์ The World of Married Couple, Crash Landing on You

 

The School Nurse Files: ครูพยาบาลแปลก ปีศาจป่วน
กำหนดออกอากาศ: 25 กันยายน

เรื่องราวของความลับและความวุ่นวายในโรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่ง เมื่อ ‘อันอึนยอง’ ครูพยาบาลที่มีพลังเหนือธรรมชาติมองเห็นปีศาจร้ายในร่างเจลลี่ได้ นั่นทำให้เธอต้องช่วยปกป้องนักเรียนจากเหตุการณ์ร้ายๆ ที่เกิดขึ้นไม่หยุดหย่อน ขณะเดียวกัน ‘ฮงอินพโย’ ครูภาษาจีน ที่เป็นหลานชายของผู้ก่อตั้งโรงเรียนที่ยังไม่รู้หลายอย่างเกี่ยวกับความลับในห้องใต้ดินของโรงเรียน แต่เขาก็มีพลังพิเศษที่เป็นเกราะป้องกันภัยอันตรายจากเหล่าปีศาจ ทั้งยังช่วยมอบพลังให้กับอันอึนยองได้ ทั้งคู่จึงแท็กทีมกันต่อสู้และค้นหาความลับที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผย
The School Nurse Files สร้างจากหนังสือนิยายขายดี School Nurse Ahn Eun-young ในปี 2558 โดย จองเซรัง มารับหน้าที่เขียนบทซีรีส์เรื่องนี้ด้วย ผลงานกำกับโดย อีคยองมิ จากภาพยนตร์ The Truth Beneath, Crush and Blush

สามารถรับชมทีเซอร์ซีรีส์ได้ ที่นี่

Film Collection: เนื้อหาภาพยนตร์แนะนำ


The First Purge (ปฐมบทคืนอำมหิต)
กำหนดออกอากาศ: 1 กันยายน

สู่จุดเริ่มต้นของภาพยนตร์ระทึกขวัญสั่นประสาท จุดกำเนิดเรื่องราวของคืนอำมหิต ที่การกระทำอาชญากรรมทุกรูปแบบไม่ผิดกฎหมาย ขอต้อนรับสู่การปฏิวัติที่เริ่มต้นด้วยการเป็นการทดลองแบบง่ายๆ ใน The First Purge เพื่อลดอัตราการก่ออาชญากรรมตลอดทั้งปีให้เหลือต่ำกว่าหนึ่งเปอร์เซ็นต์ กลุ่มบรรพบุรุษผู้ก่อตั้งอเมริกายุคใหม่ (NFFA) ได้ทดสอบทฤษฏีเชิงสังคมวิทยาที่ให้ผู้คนได้ปลดปล่อยความก้าวร้าวออกมาเป็นเวลาหนึ่งคืนในชุมชนที่ห่างไกล แต่เมื่อความรุนแรงของผู้กดขี่ปะทะกับความกราดเกรี้ยวของคนที่ตกเป็นเบี้ยล่าง แนวคิดนี้จึงแพร่ระบาดจากเมืองบ้านนอกที่ถูกใช้เป็นหนูทดลอง และแพร่กระจายไปทั่วประเทศ

 

I’m Thinking of Ending Things (อยากให้เธออยู่ดูตอนจบด้วยกัน)
กำหนดออกอากาศ: 4 กันยายน

ภาพยนตร์ออริจินัลจาก Netflix ที่ดัดแปลงมาจากนิยายลึกลับของ Iain Reid ว่าด้วยการเดินทางของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่กำลังครุ่นคิดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนหนุ่มชื่อ เจค เธอตัดสินใจเดินทางไปพบพ่อแม่ของเจค ที่บ้านไร่อันแสนสุขในวัยเด็กของเขา พร้อมๆ กับพายุหิมะที่มาแบบไม่ทันตั้งตัว ทำให้เธอต้องติดอยู่ที่บ้านหลังนั้น และเหตุการณ์ได้นำพาเธอไปสู่ความแปลกประหลาดชวนสะพรึงของคนในบ้าน และ “ความลับ” ที่ซุกซ่อนอยู่  ดูเหมือนการเดินทางครั้งนี้จะมีฉากจบรออยู่แล้ว รอเพียงแค่ “ตัวละครสุดท้าย” มาร่วมแสดง... ดังนั้น อยากให้เธออยู่ดูตอนจบด้วยกัน

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่


The Theory of Everything (ทฤษฎีรักนิรันดร)
กำหนดออกอากาศ: 4 กันยายน

ภาพยนตร์ชีวประวัติของ สตีเฟน ฮอว์คิง (เอดดี เรดเมย์น) นักฟิสิกส์ดาราศาสตร์ผู้มีชื่อเสียงโด่งดัง ซึ่งป่วยเป็นโรคเซลล์ประสาทสั่งการเสื่อม หรือโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ตั้งแต่อายุ 21 ปี และแพทย์วินิจฉัยว่าเขาจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน แต่ด้วยความรัก กำลังใจ และความมุ่งมั่นของ เจน (เฟลิซิตี้ โจนส์) แฟนสาวผู้ไม่เคยหวั่นไหว ทั้งสองจึงแต่งงานกัน และสร้างครอบครัวร่วมกัน รวมทั้งสร้างผลงานใหม่ทางด้านการแพทย์และวิทยาศาสตร์อย่างยิ่งใหญ่กว่าที่พวกเขาเคยฝันไว้

สามารถรับชมภาพจากภาพยนตร์ได้ ที่นี่
 

The Devil All The Time (ศรัทธาคนบาป)
กำหนดออกอากาศ: 16 กันยายน

ภาพยนตร์ที่รวบรวมนักแสดงหนุ่มหล่อมากฝีมือไว้ในเรื่องเดียวกัน เรื่องราวเกิดขึ้นใน น็อกเคมสติฟฟ์ โอไฮโอ และย่านชนบทใกล้เคียง อาร์วิน รัสเซลล์ (ทอม ฮอลแลนด์) ต้องพยายามต่อสู้กับกลุ่มคนชั่วร้ายที่หมายจะทำลายเขาและครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น นักเทศน์ใจบาป (โรเบิร์ต แพตทินสัน) คู่รักใจโฉด (เจสัน คลาร์ค และ ไรลีย์ คีโอห์) หรือ นายอำเภอจอมทุจริต (เซบาสเตียน สแตน) ที่รายล้อมอยู่รอบตัวเขา โดยช่วงเวลาในภาพยนตร์เกิดขึ้นระหว่างช่วงสงครามโลกครั้งที่สองและสงครามเวียดนาม และเผยให้เห็นสังคมที่เย้ายวนและร้ายกาจเมื่อความยุติธรรมต้องงัดข้อกับความทุจริตคดโกง กำกับภาพยนตร์โดย แอนโทนีโอ แคมโปส ร่วมแสดงโดย บอล สการ์สการ์ด, มิยา วาซิโคว์สกา, แฮร์รี เมลลิง, เฮลีย์ เบนเน็ตต์ และโพคีย์ ลาฟาร์จ

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่
สามารถรับชมภาพจากภาพยนตร์ได้ ที่นี่


Enola Holmes (เอโนลา โฮล์มส์)
กำหนดออกอากาศ: 23 กันยายน

ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายแนวสืบสวนสอบสวนชุด The Enola Holmes Mysteries ของแนนซี สปริงเกอร์ นักเขียนชาวอเมริกัน ที่มีทั้งหมด 6 เล่ม เริ่มจากเล่มแรก คือ The Case of the Missing Marquess โดย มิลลี บ็อบบี้ บราวน์ นักแสดงดาวรุ่ง จาก Stranger Things จะได้รับบทเป็น เอโนลา โฮล์มส์ นักสืบสาววัยรุ่น ที่มีดีกรีเป็นน้องสาวแท้ๆ ของนักสืบผู้ยิ่งใหญ่อย่าง เชอร์ล็อค โฮล์มส์
เรื่องราวเริ่มต้นในเช้าวันเกิดปีที่ 16 ของ เอโนลา โฮล์มส์ (มิลลี่ บ็อบบี้ บราวน์) เธอพบว่าแม่ของเธอ (เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์) ได้หายตัวไป จากชีวิตวัยรุ่นที่แสนมีอิสระเสรี จู่ๆ เอโนลา ก็ต้องมาอยู่ภายใต้การดูแลอันเข้มงวดของพี่ชายคนโต คือ ไมครอฟต์ โฮล์มส์ (แซม คลาฟลิน) ที่วางแผนส่งเธอไปอยู่โรงเรียนประจำที่เหมาะสมสำหรับกุลสตรี ส่วนพี่คนรอง เชอร์ล็อค โฮล์มส์ (เฮนรี่ คาวิลล์) ก็ไม่สามารถคัดค้านความต้องการอันแรงกล้าของพี่ชายใหญ่ได้ ในคืนก่อนที่เธอจะถูกส่งตัวไปโรงเรียน เอโนลาจึงแอบหนีไปตามหาแม่ในลอนดอนเพียงลำพัง ระหว่างการเดินทาง เธอก็พบว่า เธอได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องราวลึกลับเกี่ยวกับ ขุนนางหนุ่มรูปหล่อ (หลุยส์ พาร์ทริดจ์) ซึ่งหลบหนีออกจากคฤคาสน์อันหรูหราของตระกูลอย่างน่าสงสัย การผจญภัยและไขปริศนาด้วยตัวเองครั้งแรกของเอโนลา กำลังจะเริ่มขึ้น

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่
สามารถรับชมภาพจากภาพยนตร์ได้ ที่นี่

 

Netflix Original Series: เนื้อหาซีรีส์แนะนำ

Away (อะเวย์ ด้วยรักจากขอบฟ้า)
กำหนดออกอากาศ: 4 กันยายน

ผลงานซีรีส์ไซไฟ-ดราม่า จาก Netflix นำแสดงโดย ฮิลารี สแวงค์ (Hilary Swank) เรื่องราวเล่าถึงประเด็นความก้าวหน้าอันน่าเหลือเชื่อของมนุษย์ ในการก้าวเข้าสู่ห้วงอวกาศ แต่ความสำเร็จนี้อาจต้องแลกมาด้วยความเสียสละชีวิตส่วนตัว เมื่อเอ็มม่า กรีน (Emma Green) นักบินอวกาศที่จำเป็นต้องทิ้งสามีและลูกสาววัยรุ่นของเธอไว้เบื้องหลัง ในช่วงเวลาที่พวกเขาต้องการเธอมากที่สุด เพื่อออกเดินทางไปปฏิบัติภารกิจเสี่ยงอันตรายยังดาวอังคาร โดยรับหน้าที่บัญชาการทีมนักบินอวกาศระหว่างประเทศ ยิ่งเหล่านักบินอวกาศเดินทางออกไปไกลเท่าไหร่ ผลกระทบจากการต้องห่างไกลคนที่พวกเขารัก บวกกับเรื่องราวส่วนตัว สิ่งต่างๆเหล่านี้ยิ่งทำให้ภารกิจนี้มีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้น

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

 

Ratched (แรทเช็ด: จิตอำมหิต)
กำหนดออกอากาศ: 18 กันยายน

อีกหนึ่งออริจินัลซีรีส์จาก Netflix ที่หลายๆ คนรอคอย เรียกได้ว่าเป็นภาคปฐมบทของภาพยนตร์ดังสุดคลาสสิค อย่าง One Flew Over the Cuckoo’s Nest  อีกด้วย โดย Ratched จะเล่าเรื่องของ มิลเดร็ด แรทเช็ด ในวัยสาว โดยย้อนกลับไป ในปี ค.ศ. 1947 ช่วงที่เธอเริ่มทำงานเป็นนางพยาบาลในโรงพยาบาลจิตเวชแห่งหนึ่ง ก่อนที่สิ่งต่างๆ ที่เธอประสบพบเจอ จะค่อยๆ เปลี่ยนเธอไปสู่ด้านมืด ให้กลายเป็นพยาบาลสุดโหดบ้าอำนาจ และพยายามครอบงำคนไข้ทุกคนให้อยู่ใต้อาณัติของเธอ
นำแสดงโดย ซาราห์ พอลสัน นักแสดงฝีมือดีจาก American Horror Story ร่วมด้วย ฟินน์ วิตต์ร็อค, จูดี้ เดวิส  อำนวยการผลิตโดย ไรอัน เมอร์ฟีย์ เจ้าของผลงาน Nip/Tuck, Glee และ American Horror Story 

สามารถรับชมตัวอย่างจากภาพยนตร์ได้ ที่นี่

Jurassic World Camp Cretaceous (จูราสสิค เวิลด์ ค่ายครีเทเชียส)
กำหนดออกอากาศ: 18 กันยายน

ซีรีส์อนิเมชั่นออริจินัลจาก Netflix เรื่องราวของ วัยรุ่น 6 คน ซึ่งเข้าร่วมกิจกรรมค่ายผจญภัยบนอีกฟากหนึ่งของเกาะอิสลานูบลาร์ เมื่อกองทัพไดโนเสาร์ออกอาละวาดสร้างความหายนะบนเกาะ พวกเขาจำเป็นต้องร่วมมือกันเพื่อเอาชีวิตรอด ทำให้จากคนแปลกหน้ากลายเป็นเพื่อน และในที่สุดจากเพื่อนกลายเป็นครอบครัว

สามารถรับชมทีเซอร์ของซีรีส์ได้ ที่นี่

###

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X