Title: ชวนดู 'Hometown Flex' ไอดอลบ้านนาพาลุยบ้านเกิด!
2020-09-01 19:30:35
Advertisement
คลิก!!!

ถึงสถานการณ์โลกจะยังไม่ปกติแต่วงการบันเทิงกิมจิก็ยังเดินหน้าออกรายการใหม่ ๆ ให้แฟน ๆ วาไรตี้สายเกาอย่างพวกเราได้ดูกันเสมอ ใครที่ติดใจรายการดาราพาเที่ยวแบบ Battle Trip ที่ประกาศลาจอไปเมื่อต้นปี ก็ขอกวักมือชวนมาดูวาไรตี้ท่องเที่ยวแนวใหม่ของช่อง tvN ได้เลยกับรายการ Hometown Flex เที่ยวทั่วเกาหลีใต้สไตล์เด็กท้องถิ่น~ 

 

รายการพาเที่ยวแบบใหม่มาแล้ว ! 

 

Hometown Flex ได้สองหนุ่มโซลบ้านนา ‘ชาแทฮยอน’ และ ‘อีซึงกิ’ ทำหน้าที่พาไปเยือนและท่องเที่ยวรอบบ้านเกิดของเหล่าคนดัง ที่ครอบคลุมตั้งแต่การรำลึกความหลังในเมืองนั้น ๆ ไปจนถึงการสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่นและกินอาหารในร้านท้องถิ่นที่ต้องโดน รับรองว่าหลาย ๆ ที่ Trip Advisor ไม่มีบอกแน่นอน!

 

สองพิธีกรคนเก่ง~

 

ในแต่ละอีพี สองหนุ่มจะนัดหมายกับเจ้าถิ่น 2 - 3 คนให้เป็นไกด์พาไปเยือนสถานที่ต่าง ๆ อย่างอีพีแรกประเดิมที่เมืองท่ายอดฮิต อีกหนึ่งแลนด์มาร์กสำคัญของเกาหลีใต้อย่าง ‘ปูซาน’ ที่ได้ไกด์ท้องถิ่นเป็นสามหนุ่มสามมุม ‘จางฮยอก’ ‘อีชีออน’ และ ‘ไซมอน โดมินิก’ 

 

สามหนุ่มประชุมทีม

 

ปูซานขึ้นชื่อเรื่องของกินอร่อย หนุ่ม ๆ เจ้าบ้านเลยนัดกินข้าวเพื่อหารือว่าจะสรรหาร้านเด็ดร้านดังไหนมาสร้างความประทับใจเหล่าฮยองจากกรุงโซล ที่ฟังชีออนอปป้า และคุณไซมอนร่ายมา บอกเลยว่าครบเครื่องเรื่องคาวหวาน มีตั้งแต่พิซซ่าเจ้าเด็ด ไปจนโดนัทสุดปัง อยากรู้ว่าหนุ่มจะพาทัวร์กินร้านไหนบ้าง อย่าลืมตามไปดูในทริปปูซานนะคะ

 

เอ่อ พี่ชีออนค้าาา

 

อีกหนึ่งเมืองที่ห้ามพลาดสำหรับคอกีฬาต้องยกให้ ควังจู เลยล่ะ เพราะที่นี่ถือเป็นเมืองแห่งเบสบอล กีฬาโปรดที่หนุ่มสาวชาวเกาหลีชอบใช้เวลาช่วงสุดสัปดาห์มานั่งชมทีสนามกันแบบจริงจังมากเว่อร์! 

 

กีฬาโปรดของชาวเกาหลี

 

และคนดังประจำถิ่นที่จะพาสองหนุ่มโซลบ้านนามาทัวร์ควังจูก็ได้แก่ ‘ฮงจินยอง’ นักร้องทร็อตระดับดีว่า, Dancing Machine แห่งทงบังชินกิ ‘จองยุนโฮ’ และ อดีตนักเบสบอลที่เคยไปเล่นเมเจอร์ลีกเบสบอลถึงสองทีมอย่าง ‘คิมบยองฮยอน’

 

สามคนดังจากควังจู

เนื่องจากเป็นเมืองแห่งเบสบอล ทริปนี้คิมบยองฮยอนเลยขอนำทีม พาสี่หนุ่มสาวมานั่งพูดคุยเรื่องเบสบอลที่ผูกพันกับเมืองนี้อย่างเหนียวแน่น ก่อนจะพาไปเยือนโรงเรียนมัธยมปลายควังจูเจอิล โรงเรียนที่ให้กำเนิดดาวรุ่งเบสบอลมากมาย รวมถึงบยองฮยอนอปป้าด้วย นอกจากจะเยือนโรงเรียนแล้ว ยังได้เห็นสกิลเบสบอลของชาวควังจูที่โชว์สเต็ปเทพเหมือนอยู่ในสายเลือด ถ้าอยากเห็นพี่ยุนในมาด Catcher อย่าพลาดนะคะ! 

 

สุดปังปะระปังปี้พรี่ยุน!!

 

 Hometown Flex เป็นอีกหนึ่งวาไรตี้ฟีลกู๊ดที่ดูได้เรื่อย ๆ แถมช่วยเปิดหูเปิดตาในช่วงที่ขยับตัวออกไปเที่ยวต่างประเทศไม่ค่อยสะดวก เรียกว่าเปิดดูเพลิน ๆ ช่วงวันหยุดให้หายคิดถึงการจัดกระเป๋า ไปสนามบินได้อย่างเป็นอย่างดีทีเดียว 

 

ได้เห็นท่าทางสบาย ๆ ของไอดอลยามอยู่บ้านเกิด

 

ตอนนี้  Hometown Flex ออกอากาศมาถึงอีพีที่ 7 ได้ไกด์ท้องถิ่นไปแล้วกว่า 4 เมือง ถ้าอยากเที่ยวเกาหลีแบบออนไลน์ และได้ทำความรู้จักกับสถานที่ใหม่ ๆ นอกจากโซลก็อย่าลืมเข้า Viu ไปดูได้เลยค่ะ 

 

เปิดดูที่ Viu ได้เลยจ้า

 

ขอบคุณเรื่องและภาพจาก Viu 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X