ตุลาคมนี้มาแน่! Netflix ประกาศฉายซีรีส์ Start-Up พร้อมทีมนักแสดงนำ นัมจูฮยอก แบซูจี คิมซอนโฮ และคังฮันนา
2020-08-31 09:44:15
Advertisement
คลิก!!!

Netflix ประกาศฉาย Start-Up ซีรีส์รวมพลังวัยหนุ่มสาวที่วิ่งตามความฝันในโลกของสตาร์ทอัพ วางแผนเข้าฉายตุลาคมนี้ 

ความน่าสนใจอย่างยิ่งนอกจากรายชื่อนักแสดงนำที่วางใจในฝีมือได้ ทั้ง นัมจูฮยอก แบซูจี คิมซอนโอ และคังฮันนา คือทีมงานเบื้องหลัง ผู้กำกับ โอชุงฮวาน เจ้าของผลงานซีรีส์ Hotel del Luna, While You Were Sleeping, Doctors และเขียนบทโดย พัคฮเยรัน ที่เคยสร้างผลงานอย่าง Dream High, I Can Hear Your Voice, Pinocchio และ While You Were Sleeping

แบซูจี รับบท ซอดัลมี หญิงสาวที่มีความฝันจะเป็นสตีฟ จ็อบส์ แห่งเกาหลี เธอรักความท้าทาย สิ่งใหม่ๆ ที่ตื่นเต้น มีพลังงานด้านบวกและผ่านประสบการณ์หลากหลายกับงานพาร์ทไทม์

นัมจูฮยอก รับบท นัมโดซาน ผู้ก่อตั้ง Samsan Tech เขาเคยเป็นที่ภูมิใจด้วยการเป็นเด็กอัจฉริยะด้านคณิตศาสตร์ แต่ตอนนี้กลับกลายเป็นตำหนิของครอบครัว ในช่วงสองปีนี้ บริษัทของเขาเองดูเหมือนจะแย่ลงทุกวัน จนเมื่อซอดัลมีคิดว่านัมดูซานเคยเป็นรักครั้งแรก เขาเลยตัดสินใจที่จะเป็นสตาร์อัพที่ประสบความสำเร็จ เพราะหวังให้ความเข้าใจผิดของซอดัลมีกลายเป็นความจริงให้ได้

คิมซอนโฮ รับบท ฮันจีพยอง ที่เริ่มทำธุรกิจสตาร์ทอัพเพื่อล้างหนี้ เขาเป็นหัวหน้าทีมที่ SH Venture Capital ด้วยทักษะด้านการลงทุนที่เก่งกาจและวาทศิลป์ ทำให้เขาได้รับฉายาว่า ‘กอร์ดอน แรมซีย์ แห่งการลงทุน’ แม้ว่าเขาจะเป็นคนน่ารำคาญในสายตาคนอื่น แต่เขาก็มีมุมที่อ่อนโยนกว่าใคร โดยเฉพาะกับคนพิเศษที่เขาเคยรู้สึกดีในอดีต

คังฮันนา รับบท วอนอินเจ เธอเพียบพร้อมทุกอย่าง ทั้งเงินทอง การศึกษา พื้นฐานครอบครัว ภาพลักษณ์สวยงาม และฐานะทางสังคม เธอเป็นทายาทรุ่นสองของตระกูลมหาเศรษฐี วอนอินแจตั้งใจทำทุกอย่างที่ทำได้ เพื่อความสำเร็จจากความสามารถของตัวเอง นั่นเป็นเหตุผลที่เธอพาตัวเองเข้าไปในวงการสตาร์ทอัพ

Start-Up คือเรื่องราวน่าตื่นเต้นของหนุ่มสาวที่ต่างเป็นตัวของตัวเอง กับการเริ่มต้นเส้นทางธุรกิจใน Sand Box หรือซิลิคอนวัลเลย์ของเกาหลี พวกเขามีเหตุผลที่สร้างสตาร์ทอัพ และมันจะช่วยเยียวยาความเจ็บปวดได้อย่างไร ติดตามชมเรื่องราวของพวกเขาได้ทาง Netflix ตุลาคมนี้!

###

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X