อันฮโยซอบ แชร์เรื่องราวของการเผชิญหน้ากับ ฮยอนบิน ในฐานะแฟนบอย และคำแนะนำซึ่งเป็นที่จดจำของ ฮันซอกกยู
2020-08-31 09:20:08
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อเร็วๆนี้ อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) ได้ถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Cosmopolitan ฉบับครบรอบ 20 ปีของบริษัท

 

ในระหว่างที่ให้สัมภาษณ์ เขาได้แชร์เรื่องราวของการเป็นแฟนบอยที่งาน Baeksang Arts Awards อันฮโยซอบ กล่าวว่า

 

“ผมชื่นชอบฮยอนบินมากๆมาตั้งแต่เด็กๆแล้วครับ และเขาก็ดันมานั่งด้านหลังของผม ตอนนั้นผมรู้สึกประหม่ามากๆแบบรู้สึกขนลุกและหนาวสั่นไปทั้งตัวเลยครับ ซนเยจิน (Son Ye Jin) และ นัมกุงมิน (Namgoong Min) ก็อยู่ตรงนั้นด้วยเช่นกันครับ ผมอยากจะทักทายพวกเขาแต่ว่าเราก็นั่งห่างกันราว 2 เมตรได้ ซึ่งทำให้รู้สึกว่ามันห่างไกลเกินไป พวกเขาเป็นคนดังระดับท็อปในสายตาของผม ผมเลยกลัวว่าตัวเองจะทำให้พวกเขารู้สึกยุ่งยากถ้าผมไปชวนพวกเขาคุยครับ”

 

อันฮโยซอบยังได้เผยความรู้สึกเคารพรัก ฮันซอกกยู (Han Suk Kyu) ซึ่งทั้งสองได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง “Dr. Romantic 2” เขากล่าวว่า

 

“แทนที่จะให้ผมได้เห็นป่า แต่ผมคิดว่ามันถูกต้องกว่าที่จะพูดว่าผมได้เจอป่าในตอนนี้แล้วครับ ผมยังคงไม่แน่ใจและสับสนในเรื่องการแสดงของผม แต่ว่าตอนนี้ผมเห็นป่าที่อยู่ใจกลางมันแล้วครับ ผมมักจะนึกถึงคำแนะนำของรุ่นพี่ฮันซอกกยูที่บอกกับผมว่า ‘ยิ่งทำได้ดีมากเท่าไหร่ความสนุกมันก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น’ ผมไม่สามารถบอกได้ว่าคำพูดเหล่านี้มีเสน่ห์แค่ไหนสำหรับผม เพราะความพยายามของผมจะเป็นตัวกำหนดว่าผมจะทำได้ดีเพียงใด ซึ่งผมแค่ต้องพยายามซึมซับทุกอย่างและเรียนรู้มันครับ”

 

มีการเปิดเผยว่าเมื่อเร็วๆนี้อันฮโยซอบได้ให้ความสนใจในเรื่องปรัชญา เขากล่าวว่า “มันเป็นโอกาสที่เราจะสามารถแยกโครงสร้างของความคิดและเข้าใจมันครับ” เขาเสริม “ผมเริ่มคิดว่าผมได้วางกฎไว้กับตัวเองอย่างไรแม้ว่าผมจะไม่รู้ตัว และมันอาจหยุดผมในการมองเห็นโลกที่ใหญ่กว่า ตอนนี้ผมพยายามที่จะแยกมันออกไป และผมก็ได้เห็นด้านของผมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เหมือนกับว่าผมได้ค้นพบตัวตนที่แท้จริงของตัวเองครับ”

 

นอกจากนี้เขายังได้ไตรตรองถึงคุณค่าของผู้คนที่อยู่ในช่วงวัย 20-30 ด้วย อันฮโยซอบกล่าวว่า “ไม่ว่าจะเป็นเพศใด ผมคิดว่ามันสำคัญกับทุกคนที่จะค้นหาตัวตนที่แท้จริงของตัวเองครับ กระบวนการการทำความเข้าใจสิ่งที่คิดเพื่อที่จะแสดงออกไปในแบบที่คุณทำมันเป็นอะไรที่ค่อนข้างเจ็บปวดครับ เป็นเรื่องยากมากที่จะเข้าใจว่าจิตใจของคุณทำงานอย่างไร แต่ผมคิดว่าคุณจะพบกับความสงบสุขเมื่อคุณทำได้ครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X