ยุนอา (SNSD) พิจารณาบทร่วมแสดงกับฮยอนบิน และ ยูแฮจิน ในภาคต่อ Confidential Assignment
2020-08-28 17:09:15
Advertisement
คลิก!!!

ยุนอาวง Girls’ Generation อาจหวนกลับมาร่วมงานกับ ฮยอนบิน และ ยูแฮจินอีกครั้งในภาพยนตร์สุดฮิตประจำปี 2017 ใน Confidential Assignment ภาค 2

 

เมื่อ 28 สิงหาคม สื่อเกาหลีรายงานว่า ยุนอา ได้รับข้อเสนอให้กลับมาร่วมแสดงภาคต่อของภาพยนตร์ Confidential Assignmentอีกครั้ง

 

ด้าน SM Entertainment ตอบคำถามสื่อในเรื่องดังกล่าวว่า

 

"ยุนอาได้รับข้อเสนอเพื่อแสดงภาพยนตร์ Confidential Assignment ภาค 2 และ ขณะนี้เธอกำลังทบทวนข้อเสนอดังกล่าว"

 

ถ้ายุนอารับข้อเสนอภาพยนตร์เรื่องนี้ เธอจะได้แสดงร่วมกับฮยอนบิน และ ยูแฮจิน อีกครั้ง ซี่งดาราทั้งสองคนตอบรับข้อเสนอที่จะกลับมาแสดงอีกครั้งแล้วก่อนหน้านี้

 

ตามรายงานเพิ่มเติม แดเนียล เฮนนี่ ก็กำลังพิจารณาข้อเสนอกับทางผู้ผลิตเช่นกัน เพื่อมารับบทอดีต FBI ที่ผันตัวมาเป็นนักสืบ

 

Confidential Assignment เป็นผลงานผู้กำกับ คิมซังฮุน ในภาคแรก มีผู้เข้าชม 7.81 ล้านคน เป็นภาพยนตร์แอ็กชั่นที่เล่าถึงเรื่องราวของตำรวจสายสืบจากเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ต้องร่วมมือกันสืบสวนเพื่อไล่ล่ากลุ่มอาชญากร ที่หลบหนีมาจากเกาหลีเหนือเพื่อมาซ่อนตัวที่เกาหลีใต้

 

ฮยอนบินได้รับบทเป็น อิม ชอล รยอง ตำรวจสายสืบจากเกาหลีเหนือ กองกำลังทหารชั้นเยี่ยมสุดพิเศษที่ถูกส่งมาเกาหลีใต้เพื่อตามล่าอาชญากรเกาหลีเหนือ

 

ขณะเดียวกันนักสืบเกาหลีใต้ คัง จินแท (ยูแฮจิน) ก็ได้รับมอบหมายให้ไปยุ่งเกี่ยวกับการสืบสวนของเขาและเปิดโปงแรงจูงใจเบื้องหลังว่าทำไมนักสืบเกาหลีเหนือถึงถูกส่งมายังเกาหลีใต้

 

นอกจากนี้ในเรื่องยังได้ ยุนอา แห่งวง Girls’ Generation มาร่วมเล่นด้วยในภาคแรก และเป็นหนังเรื่องแรกของเธอ

 

ด้านแหล่งข่าวจาก CJ ENM เผยว่า บทของยุนอา ในภาคต่อจะแสดงให้เห็นบทบาทของเธอมากขึ้นและการแสดงร่วมกับฮยอนบินที่กลับมารับบทอิม ชอล รยอง ตำรวจสายสืบจากเกาหลีเหนืออีกครั้ง ครั้งนี้เป็นปฏิบัติการลับอีกเช่นเคย

 

ยุนอาในตอนนี้มีผลงานภาพยนตร์ที่กำลังถ่ายทำคือ Miracle ที่แสดงร่วมกับ พัคจุงมิน อีซูคยองและ อีซังมิน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X