แพทย์ศัลยกรรมพลาสติก วิเคราะห์ใบหน้า เจนนี่ (Jennie) วง BLACKPINK และ ไอรีน (Irene) วง Red Velvet ว่าใครน่ารักมากกว่ากัน
2020-08-28 10:41:12
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อปี 2019 เจนนี่ (Jennie) วง BLACKPINK และ ไอรีน (Irene) วง Red Velvet เป็นคนดังที่ได้รับความนิยมให้เป็นต้นแบบศัลยกรรมมากที่สุดในคลินิกศัลยกรรม ศัลยแพทย์พลาสติกให้ข้อมูลว่า หลายคนอยากได้ใบหน้าของทั้งคู่ และอยากผ่าตัดเพื่อให้ส่วนใดส่วนหนึ่งมีลักษณะเหมือนทั้ง 2 คน ซึ่งต้องยอมรับว่าทั้ง 2 คนมีใบหน้าที่ผู้หญิงหลายคนใฝ่ฝันจริงๆ

 

หมอคิมกุยรก และคิมแทกยู แพทย์ศัลยกรรมตกแต่งชื่อดัง ได้วิเคราะห์ใบหน้าของไอดอลทั้ง 2 คนไว้ทาง YouTube ว่าส่วนใดของพวกเธอถือเป็นจุดเด่นของใบหน้า

 

 

เจนนี่ และไอรีน ต่างเป็นสมาชิกของวงไอดอลชื่อดัง และทั้งคู่ยังสนิทกันอีกด้วย ลองไปดูกันดีกว่าว่าจุดเด่นความสวยของแต่ละคนมีอะไรกันบ้าง และคนไหนน่ารักกว่ากัน? นี่คือการวิเคราะห์จากแพทย์ศัลยกรรมทั้ง 2 คน 

 

ใบหน้าและดวงตา 

การทำตา 2 ชั้นและเหลาคางเป็นการผ่าตัดที่นิยมกันมากที่สุดในเกาหลี คุณหมอแทกยูผู้เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดใบหน้าบอกว่า เจนนี่มีหน้าตาที่น่ารักพร้อมแก้มป่อง ทำให้เธอดูเป็นเด็ก เธอมีลำคอที่เล็ก เข้ากับรูปร่างบางของเธอ

 

ส่วนไอรีนนั้น คุณหมอบอกว่า ความสวยของเธอเป็นแบบคลาสสิก ถึงแม้เธอจะมีลำคอที่ใหญ่กว่า แต่ไม่ได้เป็นที่สนใจ เพราะดวงตาของเธอนั้นกลมโต และน่าสนใจกว่ามาก

 

จมูก

จมูกเป็นอีกส่วนที่นิยมทำศัลยกรรมกันมาก เมื่อมาดูจมูกของไอดอลทั้ง 2 คน ทำให้เห็นว่า จมูกของไอรีนมีสัดส่วนที่สมบูรณ์แบบ ส่วนเจนนี่มีจมูกที่สั้นและเล็กกว่าของไอรีน มีความเป็นเอกลักษณ์ ดูไม่เหมือนใคร

 

เมื่อให้แพทย์ทั้ง 2 คนเลือก พวกเขาเลือกไอรีนในฐานะศัลยแพทย์ ถึงแม้คุณหมอคิมกุยรกจะบอกว่าจมูกของเจนนี่น่ารักเช่นกัน แต่ชอบจมูกของไอรีนมากกว่า ในขณะที่คุณหมอคิมแทกยูที่บอกว่าตัวเองเป็นแฟนคลับเจนนี่ แต่ก็ต้องขอตอบในมุมมองของแพทย์ศัลยกรรมพลาสติดว่าของเลือกไอรีน เขาบอกว่าใบหน้าของไอรีนโดดเด่นมาก เป็นความสวยคลาสสิก ในขณะที่เจนนี่มีออร่าของความไม่เหมือนใคร 

 

ทางด้านของชาวเน็ตก็ได้มีการเข้ามาแสดงความคิดเห็นเช่นกัน แน่นอนว่าความเห็นแตกออกเป็น 2 ฝ่าย 

 

ชาวเน็ตคนหนึ่งบอกว่า “ใบหน้าของไอรีนเหมือนตุ๊กตา เธอคือคนที่สวยที่สุดในโลกสำหรับฉัน”

 

ในขณะคนที่เลือกเจนนี่บอกว่า “เจนนี่มีความเป็นเอกลักษณ์และลงตัว เธอน่ารักและมีเสน่ห์ เธอไม่ใช่เมนวิชวลของวง BLACKPINK ด้วยซ้ำ แต่ก็ได้รับคำชมเรื่องความสวยมากมาย เธอน่ารักก็ได้ เซ็กซี่ก็ได้ และมีเสน่ห์ด้วย ทำให้คุณมองไม่เบื่อเลย”

 

สุดท้ายความคิดเห็นของทั้ง 2 ฝ่ายคือ ทั้งคู่มีความสวยที่แตกต่างกันไป และนั่นทำให้พวกเธอมีเอกลักษณ์ของตัวเอง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X