เหลือเวลาอีกเพียง 3 วันเท่านั้นก่อนที่ ‘พัค โบกอม’ จะเข้ากรม – ค่ายต้นสังกัดขอร้องแฟน ๆ อย่าเดินทางไปที่สถานที่ดังกล่าว
2020-08-28 10:03:51
Advertisement
คลิก!!!

อ้างอิงจากรายงานก่อนหน้าของค่ายต้นสังกัด ‘Blossom Entertainment’ ที่ยืนยันว่านักแสดงหนุ่มฮอต ‘พัค โบกอม’ จะเข้ารายงานตัวเพื่อรับใช้ชาติในวันที่ 31 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ และมีกำหนดปลดประจำการอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายน ปี 2022 โดย ‘พัค โบกอม’ จะเข้าร่วมกับวงดนตรีทหารของกองทัพเรือเกาหลีในฐานะมือคีย์บอร์ดประจำวง

 

    จากรายงานในวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ค่ายต้นสังกัดประกาศว่า ‘วัน เวลา และสถานที่รายงานตัว’ ของ ‘พัค โบกอม’ นั้นจะไม่ถูกเปิดเผยแก่สาธารณะชน ซึ่งนี่ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ปกตินักสำหรับวงการบันเทิงของเกาหลีใต้ เพราะโดยทั่วไป เมื่อคนดังในวงการบันเทิงถูกเรียกตัวให้ไปเข้ารับการเกณฑ์ทหาร ค่ายต้นสังกัดของศิลปิน หรือดาราคนดังกล่าวจะเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับ ‘วัน เวลา และสถานที่รายงานตัว’ ของศิลปิน หรือดาราคนนั้น เพื่อให้แฟน ๆ ได้มีโอกาสไปร่วมกันส่งคำอำลาให้กับบุคคลอันเป็นที่รักเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะได้มีโอกาสพบกันอีกครั้งในอีก 2 ปีให้หลัง 

 

    อย่างไรก็ตาม ในกรณีของ ‘พัค โบกอม’ นั้น ค่ายต้นสังกัดให้เหตุผลว่าพวกเขาไม่ต้องการเปิดเผยข้อมูลในส่วนนี้เนื่องจากความกังวลในเรื่องของการแพร่ระบาดของโรคโควิท 19 แม้จะเข้าใจว่าแฟน ๆ ต้องการส่งคำอำลาให้กับ ‘พัค โบกอม’ แต่ความปลอดภัยของทุกคนคือสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งที่ค่ายต้นสังกัด และ ‘พัค โบกอม’ คำนึงถึง

 

    นอกจากนี้ ค่ายต้นสังกัดยังได้ขอความร่วมมือให้แฟน ๆ ไม่สืบค้น และปล่อยข้อมูลดังกล่าว รวมถึงฝากย้ำเตือนด้วยว่า “เพื่อความปลอดภัย เราขอให้แฟน ๆ ทุกคนปฏิบัติตามหลัก ‘Social Distancing’ และไม่เดินทางไปยังสถานที่รายงานตัว”

 

    พร้อมกันนี้ ค่ายต้นสังกัดยังได้ให้คำมั่นสัญญากับกลุ่มแฟนคลับด้วยว่า ‘พัค โบกอม’ จะไม่หายไปไหน แฟน ๆ ทุกคนยังคงสามารถติดตามผลงานละครเรื่องใหม่ของ ‘พัค โบกอม’ อย่าง ‘Record of Youth’ (ออกอากาศผ่านช่อง tvN และมีให้รับชมผ่าน Netflix) ที่จะเริ่มต้นการฉายในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ได้ โดยละครเรื่องนี้จะมีความยาวเนื้อเรื่องรวมทั้งหมด 16 ตอน 

 

    ‘Record of Youth’ จะเป็นผลงานละครที่ ‘พัค โบกอม’ รับบทนำร่วมกันกับนักแสดงสาว ‘พัค โซดัม’ และนักแสดง-นายแบบ ‘พยอน อูซอก’ โดยในละครเรื่องนี้ ผู้ชมจะได้เห็นทั้งภาพลักษณ์อันน่าทึ่งของ ‘พัค โบกอม’ รวมถึงทักษะการแสดงอันน่าตื่นเต้น และเคมีที่เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบของบรรดานักแสดงทุกคน

 

 

    โดย ‘พัค โบกอม’ จะเข้าร่วมการแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่องดังกล่าวตามกำหนดการในวันที่ 27 สิงหาคม และนั่นจะเป็นตารางงานการปรากฎตัวอย่างเป็นทางการครั้งสุดท้ายของเขา ก่อนที่จะไปรับหน้าที่ในการเข้ารับการฝึกทหารอย่างเป็นทางการ 

 

    นอกจากผลงานละครแล้ว ‘พัค โบกอม’ ยังมีผลงานเพลงที่รอปล่อยให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอีกด้วย โดยต้นสังกัดชี้แจงว่าซิงเกิ้ลที่ 2 ของ ‘พัค โบกอม’ นั้นจะถูกปล่อยออกมาในรูปแบบของดิจิทัลอัลบั้ม และเพลงที่จะใช้โปรโมทหลักในครั้งนี้คือเพลง ‘All My Love’ ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับ ‘การบอกเล่าความรู้สึกขอบคุณในความรัก และการสนับสนุนที่แฟน ๆ มอบให้มาโดยตลอดของ ‘พัค โบกอม’’ 

 

 

    ซึ่งนอกจากการใช้เป็นตัวแทนบอกเล่าความรู้สึกของ ‘พัค โบกอม’ แล้ว การปล่อยเพลง ๆ นี้ยังเป็นดั่งของขวัญที่ระลึกสำหรับวันครบรอบการเดบิวต์อย่างเป็นทางการในวงการบันเทิงของ ‘พัค โบกอม’ อีกด้วย และยังไม่หมดแค่นี้ นอกจากทั้งผลงานเพลง และงานละคนแล้ว ‘พัค โบกอม’ ยังมีผลงานภาพยนตร์อีก 2 เรื่องที่ยังคงรอคิวเปิดตัวการฉายด้วยเช่นกัน

 

    ภาพยนตร์เรื่องแรก ‘Wonderland’ ที่มีนักแสดงนำร่วมอย่าง ‘กงยู’ และ ‘ซูจี’ มีกำหนดฉายในปี 2021 โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ ‘พัค โบกอม’ รับบทเป็นสามีที่ประสบอุบัติเหตุและต้องตกอยู่ในสภาวะโคม่าของ ‘ซูจี’ ซึ่ง ‘ซูจี’ ก็จะพยายามดิ้นรน และหาทางเพื่อไปพบกับ ‘พัค โบกอม’ ในสถานที่ที่เรียกว่า ‘Wonderland’ 

 

และภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ‘Seobok’ หรือภาพยนตร์แนวแอคชั่น-ระทึกขวัญที่ ‘พัค โบกอม’ และ ‘กงยู’ จะโคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับการให้กำเนิดมนุษย์คนหนึ่งด้วยการโคลนนิ่ง ซึ่งผู้คนมากมายมุ่งหมายจะจับตัวเขาคนนั้น เพื่อล้วงความลับเกี่ยวกับที่มาที่ไป และ ‘ชีวิตอันเป็นอมตะ’ ของเขาผู้นั้น

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X