หน้าตาที่น่ารักของเจสซี่ (Jessy) ก่อนทำศัลยกรรมได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก
2020-08-25 19:41:39
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อไม่นานมานี้ ภาพถ่ายของ นักร้องสาว เจสซี่ (Jessi) ก่อนทำศัลยกรรมได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

เจสซี่เคยบอกว่าเธอทำศัลยกรรมตาและจมูก แต่เธอกลับรู้สึกเสียดาย “ฉันทำตาและจมูกค่ะ แต่ตอนนี้ฉันรู้สึกเสียใจที่ทำ”



เธอพูดต่อ “ต้นสังกัดของฉันแนะนำให้ฉันทำศัลยกรรมค่ะ ฉันดูไม่ค่อยน่าเข้าหาเพราะลุคที่ดูแรงไป แต่ว่าพอทำตาสองชั้นมาแล้ว ฉันดูแรงกว่าเดิมอีกค่ะ ตอนนี้เลยไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ฉันเลย” ทำให้ทุกคนในรายการหัวเราะ

 

หลังจากได้ยินเธอพูดแบบนั้น ชาวเน็ตเลยอยากเห็นรูปตอนที่เจสซี่ไม่ได้ทำศัลยกรรม รูปช่วงที่เธอโปรโมทในฐานะ Jessica H.O.  ถูกนำมาพูดถึงอย่างกว้างขวางบนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตหลายคนคิดว่าเธอสวยมากอยู่แล้วก่อนศัลยกรรม ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นว่า “ตอนนั้นเธอน่ารักมากกว่าอีก”

 

 

เจสซี่เคยเดบิวต์ในชื่อ Jessica H.O. เธอเคยถูกเรียกว่า ‘โบอา 2’ ตอนที่เธอเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวหลังจากฝึกได้ 2 ปี ตอนนั้นเธอไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร หลังจากนั้นเธอจึงเข้าร่วมกับวง Uptown

 


เจสซี่เป็นที่รู้จักมากขึ้นจากรายการ 'Unpretty Rapstar' ในปี 2015 และตอนนี้เธอกำลังประสบความสำเร็จด้วยเพลง "NUNU NANA" จากมินิอัลบั้มล่าสุดของเธอ NUNA

และตอนนี้ชาวเน็ตก็กำลังตื่นเต้นที่จะเห็นเธอรวมวงการศิลปินหญิงสุดแซ่บของวงการเคป็อป เป็นการรวมตัวเฉพาะกิจจากรายการ 'Hang Out with Yoo'

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X