แฟนคลับตกใจเมื่อพบว่า อูโดฮวาน (Woo Do Hwan) เคยแสดงหนังเรท R มาก่อน
2020-08-24 08:41:03
Advertisement
Pyramid Game

คุณอาจไม่เคยรู้ว่า อูโดฮวาน (Woo Do Hwan) นักแสดงดาวรุ่งขวัญใจหลายคน เคยแสดงบทสมทบในหนังอีโรติกผู้ใหญ่มาก่อน

หนังเรื่องนี้ปล่อยออกมาเมื่อปี 2013 ชื่อเรื่องว่า "Let's Go to Rose Motel" เล่าเรื่องการสนับสนุนนักแสดงหญิงอย่างผิดกฎหมายในวงการบันเทิงเกาหลี

อูโดฮวาน รับบทเป็น ซองซู ชายหนุ่มที่ไม่เคยมีความสัมพันธ์กับคนรักทั้งที่คบกันมา 6 เดือน จนกระทั่งวันหนึ่งเขาพา มินเอ แฟนสาวของเขาไปที่โรงแรม Rose Motel ได้สำเร็จ

 

เขาเห็นคู่รักอีกห้องหนึ่งกำลังมีความสัมพันธ์ผ่านช่องบนกำแพง ซองซูมองดูคู่นั้นและจำได้ว่าผู้หญิงคือนักแสดงสาวซารา ซึ่งกำลังมีอะไรกับนักการเมืองชื่อดัง

"Let's Go to Rose Motel" ดัดแปลงมาจากนิยายของ Professor Mkwang Soo ที่ปล่อยมาให้อ่านเมื่อปี 1989 


มีคนวิจารณ์ว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังเรท R คุณภาพต่ำ ส่วนใหญ่จะเน้นฉากมีเซ็กซ์ของตัวละคร ถึงแม้จะมีการเล่าเรื่องอยู่ แต่ก็มีฉากอย่างว่าเยอะมาก จนควรจัดเรทเป็นหนังโป๊ไปเลย
 

ทางด้านต้นสังกัดของอูโอฮวานอย่าง Key East Entertainment ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า นักแสดงหนุ่มร่วมแสดงในเรื่องนั้นเพราะเขายังไม่รู้จักวงการดีพอและไม่รู้ว่าจะเลือกงานแสดงอย่างไร เขารับงานเพราะอยากโชว์ทักษะการแสดงและรับแสดงเพราะได้รับการเสนอบท

 

หนังเรื่อง "Let's Go to Rose Motel" ไม่ได้อยู่ในลิสต์ทางการผลงานการแสดงของอูโดฮวาน หากคุณอยากชมีมือการแสดงของเขา เราขอแนะนำเรื่อง "Save Me" หรือไม่ก็ "Mad Dog" ที่ถือเป็นซีรีส์สร้างชื่อที่ทำให้คนรู้จักเขามากขึ้น

ขณะนี้อูโดฮวานกำลังปฏิบัติภารกิจในกองทัพในตำแหน่งทหารประจำการ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X