ดอน (DAWN) พูดถึงความรักของเขากับฮยอนอา (HyunA) ในรายการ “PJ Date Consulting”
2020-08-23 20:02:16
Advertisement
Pyramid Game

เครดิตภาพจาก IG/hyunah_aa

 

DAWN (ดอน) ได้เข้าร่วมรายการ “PJ Date Consulting” ตอนล่าสุด และได้เล่าเรื่องชีวิตรักของเขากับฮยอนอา (HyunA)

 

“PJ Date Consulting” เป็นรายการวาไรตี้รายการใหม่ ดำเนินรายการโดยพิธีกร พัคนาแร (Park Na Rae) และ จางโดยอน (Jang Do Yeon) โดยทั้งคู่จะให้คำแนะนำในการออกเดทและสานความสัมพันธ์

 

ดอนได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษในตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม และเขาได้เล่าถึงความสัมพันธ์ของเขากับฮยอนอา พัคนาแรบอกว่า “ฉันอยากเป็นแบบคู่นี้นะ ฉันอยากมีความรักแบบคู่นี้”

 

จางโดยอนพูดถึงเรื่องที่พัคนาแรและอินวอนฮี เคยเลียนแบบฮยอนอาและดอนเอาไว้ ดอนตอบติดตลกว่า “ผมไม่ได้ดูทีวีเลยครับ แต่แม่ของโทรมาเลย อยู่ๆแม่ก็ถามว่าผมได้ไปคาพยองหรือเปล่า”

 

ดอนเล่าต่อ “ฮยอนอาอยากมารายการ PJ Date Consulting มากเลยครับ เธอเป็นแฟนคลับของคุณทั้ง 2 คน”

 

 

รายการเริ่มจากคู่รักจากเกาะเชจู ที่ออกเดทกันได้ 2 ปีครึ่งแล้ว แต่พวกเขาไม่เคยออกเดทนอกเกาะเลย แฟนสาวอธิบายว่าแฟนหนุ่มของเธอทำงานที่ต้องใช้พลังงานเยอะ ทำให้เวลาออกเดทเขาก็อยากทำกิจกรรมที่ได้พักผ่อนแทนที่จะต้องนั่งเครื่องบินไกลๆ

 

พิธีกรถามดอนว่าคู่ของเขาชอบออกเดทแบบใด ดอนเล่าว่า “พวกเราก็คล้ายกับคู่นี้นะครับ ผมแค่ตามฮยอนอาไปเรื่อยๆ ผมชอบทำอะไรเงียบๆมากกว่า”

 

จางโดยอนแนะนำให้ทั้งคู่ไปเดทกันที่อิกซอน เป็นสถานที่ใกล้โซลที่มีความโมเดิร์นและวัฒนธรรมเกาหลี เธอสอนแฟนหนุ่มถึงเรื่องการแสดงออกเวลาเห็นแฟนสาวในชุดน่ารัก

 

ดอนบอกว่าเขาเองก็เป็นน้องใหม่ในวงการรีแอคชั่นเช่นกัน “[เวลาฮยอนอาใส่ชุดน่ารัก] ผมไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไรครับ เธอมักจะไม่พอใจอยู่บ่อยๆกับเรื่องนี้” เขาบอกว่าแทบจะไม่ค่อยตอบสนองกับอะไร ส่วนใหญ่จะเป็นการพยักหน้า ทำให้จางโดยอนต้องสอนการรีแอคชั่นให้กับเขาด้วย

 

เมื่อคุยกันถึงเรื่องการใส่เสื้อคู่ พัคนาแรบอกว่า “ถ้าฉันมีแฟน ฉันจะทำล่ะ” เธอถามดอน “คุณช่วยกันและกันแต่งตัวไหม?”

ดอนตอบ “เราแต่งตัวสไตล์ของตัวเองครับ ถ้าเราไปดูหนังด้วยกัน แล้วอินกับหนัง เราก็จะแต่งตัวเหมือนกันโดยไม่ตั้งใจบ่อยเหมือนกัน”

 

 

เมื่อถามว่าดอนเรียกฮยอนอาว่าอย่างไร ดอนเปิดเผยความจริงสุดขำว่า “ผมบันทึกชื่อเธอในมือถือว่า ‘บอส’ ครับ’

 

ดอนยังพูดถึงการรับมือของความผิดพลาดของกันและกันว่า “ผมเป็นพวกที่แบบมักจะพูดว่า ‘ไม่เป็นไรหรอก’” เมื่อถามว่าถ้าเขาทำผิดพลาดอย่างใหญ่หลวงเวลาออกเดท ฮยอนอาจะเป็นอย่างไร ดวงตาของเขาใหญ่ขึ้น พร้อมรอยยิ้ม ก่อนจะทำให้ทุกคนหัวเราะด้วยการพูดธรรมดาว่า “’ว้าว...’”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X