พบรถคู่ใจฮุนได AZERA ของอัยการฮวังชีมก สะท้อนตัวตนที่แท้จริงใน Stranger ซีซั่น 2
2020-08-23 17:01:42
Advertisement
คลิก!!!

ในที่สุดเราก็ได้ชม Stranger ซีซัน 2 ผลงานใหม่ล่าสุดของโจซึงอู เขากลับมารับบท ฮวังซีมอบ อัยการอีกครั้งหนึ่งและครั้งนี้มาพร้อมคดีใหม่

 

ในซีซั่นแรก ฮวังชีมก (โจซึงอู) เขาได้รับการเข้าผ่าตัดสมองตั้งแต่ยังเล็ก นั่นทำให้เขาเป็นคนขาดความรู้สึกและสีหน้าไม่แสดงอารมณ์ใดๆ เขาทำงานเป็นอัยการ ที่มีหลักการและเหตุผล ทว่านิสัยเขาเย็นชา และเป็นคนที่อยู่อย่างโดดเดี่ยว มีคนในที่ทำงานกล่าวว่า เขาคือหนึ่งในสองคนของสำนักงานอัยการ ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการคอรัปชั่น แสดงให้เห็นว่าเขาเที่ยงตรงขนาดไหน แต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนยังไง เราลองติดตามดูสิ่งที่เขาใช้งานรอบตัวของเขาได้ อย่างรถที่เขาเลือกใช้งาน

 

ในซีซั่นสองนั้นตั้งแต่เปิดฉากมา เขาขับรถฝ่าม่านหมอก รถที่เขาใช้คือ

 

ฮุนได ‘AZERA’

 


ภาพ Netflix : Stranger SS.2

เป็นรถยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ดัง ‘ฮุนได’ ที่มาพร้อมกับความพิเศษมากมาย ซึ่งถูกคิดค้นมาเพื่อ ‘มัดใจ’ ลูกค้าภายใต้สโลแกน ‘The Eyes of Envy’ โดยเฉพาะ

 

ความพิเศษของรถเก๋ง 4 ประตูนี้ เริ่มต้นด้วยการออกแบบสไตล์โมเดิร์นสุดพรีเมี่ยมที่สอดแทรกด้วย ‘ความสปอร์ต’ อันเป็นเอกลักษณ์ของฮุนได อีกทั้ง ‘AZERA’ นี้ยังมาพร้อมกับระบบ ‘SmartSense’ หรือเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงสุดของฮุนได ที่พร้อมไปด้วยคุณสมบัติที่ใช้งานง่าย ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย และมอบพลวัตการขับขี่ที่ทรงพลังให้กับผู้ใช้งาน และเพราะความพิเศษเหล่านี้ ฮุนไดจึงได้นิยาม ‘AZERA’ นี้ว่าเป็น ‘สัญลักษณ์ของซีดาน’ ซึ่งดีที่สุดที่เคยมีมา

ภาพ Netflix : Stranger SS.2

 

เราจะเห็นฮวังชีมกขับรถคันนี้เส้นทางต่างๆ แต่จริงแล้วภายในประกอบไปด้วยคุณสมบัติพิเศษต่างๆมากมาย

1. สไตล์การออกแบบสุดหรู ที่ชิ้นส่วนเทคโนโลยีสุดทันสมัย ได้รับการประกอบขึ้นเป็นรูปทรงที่โค้งด้วยเส้นคมชัด และตกแต่งด้วยรายละเอียดที่ซับซ้อน มีมิติ เพื่อภาพลักษณ์ที่ดูสปอร์ต

 


ภาพ : Hyundai

 

2. ในส่วนของไฟหน้ารถที่กว้าง และสว่างใสด้วยระบบไฟ LED ซึ่งมาพร้อมกับการออกแบบด้วยลวดลายเรขาคณิตอันเป็นเอกลักษณ์ที่สร้างความรู้สึกให้เหมือนกับการมอง ‘อัญมณี’  สิ่งนี้ชัดเจนมากเลยทุกครั้งที่พระเอกขับ เราจะเห็นดีไซน์นี้เป็นเอกลักษณ์ของเขา

 

- ระบบไฟ LED ภายในที่ทอดยาวไปตามส่วนโค้งภายใน ที่มาพร้อมกับฟังก์ชัน ‘The 64-color ambient lighting’ หรือการปรับระดับความสว่างของไฟ LED ให้เข้ากับอารมณ์ความต้องการของผู้ใช้

 

ภาพ : Hyundai

 

3. การตกแต่งที่ดูมีรสนิยมภายในตัวรถ อีกทั้งยังมาพร้อมกับตัวเบาะที่นุ่ม ช่วยส่งเสริมความผ่อนคลาย และอุปกรณ์สุดไฮเทค ที่การันตีความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสารภายในด้วยระบบการทำงานอัตโนมัติมากมาย อาทิ


‘Innovative safety assistance system (ระบบไฟนำทางสำรอง),’


‘The digital (configurable) 12.3-inch full LCD cluster (หน้าจดแสดงข้อมูลการขับขี่),’

 
‘Invisible co-pilot (ระบบเซ็นเซอร์ระดับสูง),’


และ ‘Blind-Spot- Collision-Warning and Safe Exit Assist (ระบบช่วยเหลือด้านความปลอดภัยขั้นสูง),’


และ ‘Electronic child lock and Safe Exit Assist (ระบบช่วยดูแลรักษาความปลอดภัยของเด็ก)’ เป็นต้น

 

ภาพ : Hyundai

 


สำหรับรถ ฮุนได ‘AZERA’ นั้น ยังไม่มีจำหน่ายในไทย ส่วนราคาในเกาหลี รุ่น 1.5 เริ่มต้น 32.94 ล้านวอน (ประมาณแปดแสนเจ็ดหมื่นบาท) จนถึงรุ่นที่แพงสุด รุ่น  2.5 ไฮบริด อยู่ที่ 44.89 ล้านวอน (ประมาณ หนึ่งล้านสองแสนบาท ) หากเข้ามาในไทย จะมีการบวกภาษีนำเข้าเพิ่มเติมทำให้ราคาขยับสูงขึ้น

ภาพ Netflix : Stranger SS.2

 

เรียกได้ว่าอัยการฮวังชีมก เลือกรถให้เข้ากับบุคลิกตัวเองจริงๆ ทั้งดีไซน์และสมรรถนะของรถยนต์ที่คุ้มค่า ถ้ามีการนำเข้ามาในไทยแฟนๆซีรีส์ไม่ควรพลาดไปชมรถตัวจริง หรือทดลองขับดูกันบ้างนะ


ขอขอบคุณข้อมูล Hyundai ประเทศไทย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X