ชาวเน็ตอินเตอร์เป็นปลื้มกับเพลง "Dynamite" ของ BTS ที่เป็นภาษาอังกฤษล้วน ขณะที่ชาวเน็ตเกาหลีบอกว่า “ชอบมากนะแต่ฟังไม่ออก”
2020-08-23 10:56:03
Advertisement
คลิก!!!

แฟนๆทั่วโลกต่างกำลังหลงรักเพลง "Dynamite" ซิลเกิ้ลใหม่ของหนุ่ม ๆ BTS ที่มีเนื้อร้องเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด หลายคนยกย่องว่า มันเป็นเพลงเบาๆที่ให้ทั้งพลังและความสดใสเมื่อได้ฟัง ขณะที่อีกหลายๆคนชอบจังหวะแบบ retro-disco ที่หนุ่มๆพยายามนำเสนอในเพลงๆนี้

 

 

เมื่อไม่นานมานี้ ชาวเน็ตเกาหลีได้คอมเม้นท์ถึงเพลงดังกล่าวในชุมชนออนไลน์ของพวกเขา โดยส่วนใหญ่บรรยายถึงความชื่นชอบที่มีต่อเพลงนี้

 

ในบรรดาคอมเม้นท์ทั้งหมด มีชาวเน็ตเกาหลีบางคนบอกว่า พวกเขาชอบเพลงๆนี้มาก แต่เสียอย่างเดียวคือฟังไม่ออกว่าหนุ่มๆร้องว่าอะไรและมีความหมายแบบไหน ดังนั้นพวกเขาจึงปรารถนาให้มีการปล่อยเพลง "Dynamite" เวอร์ชั่นภาษาเกาหลีด้วย 

 

โดยรวมแล้ว ทุกๆคนชื่นชอบเพลงใหม่ของ BTS ซึ่งมันเป็นเพลงที่ก้าวข้ามขอบเขตอย่างแท้จริง เมื่อแฟนๆทั่วโลกมารวมตัวกันและสามารถเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลง "Dynamite"

 

ชาวเน็ตเกาหลีคอมเม้นท์กันเช่นว่า :

“ฉันแบบร้องออกมาเลยว่า 'what the' เมื่อตอนที่ได้ฟังเพลงนี้แล้วมีแต่ภาษาอังกฤษเต็มไปหมด อย่างไรก็ตามฉันชอบเพลงนี้นะ ตอนนี้มันติดท็อป 5 เพลง BTS ที่ฉันชอบมากที่สุดไปแล้ว”

“ตอนนี้ฉันได้เข้าใจความรู้สึกของแฟนๆต่างชาติเวลาที่พวกเขาไม่เข้าใจเพลงภาษาเกาหลีของเรา” 

“เพลงนี้กำลังได้รับความนิยมทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ เพราะมันเป็นเพลงป๊อปเบาๆ แถมยังเป็นภาษาอังกฤษด้วย ตอนนี้คนที่พูดอังกฤษคงสามารถฟังเพลงนี้โดยไม่ต้องมีซับแล้วสินะ”

“เพลงดีมาก เนื้อร้องภาษาอังกฤษก็เข้ากับเพลงดีมากๆ อย่างไรก็ตาม ฉันหวังว่ามันจะมีเวอร์ชั่นเกาหลีบ้าง”

“มีซับเกาหลีในยูทูบแล้ว!”

“ทำไมเป็นภาษาอังกฤษหมดเลยล่ะ?? ฉันฟังไม่ออกเลยอ่ะ... แต่ว่าเพลงดีมากนะ”

“BTS ทำได้ดีในเพลงภาษาอังกฤษ มันเป็นอะไรที่สดใหม่มากๆ”

ฯลฯ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X