ฮยอนอา จำเป็นต้องเลื่อนโปรโมทคัมแบ็คและหยุดพักงานเป็นการชั่วคราว สาเหตุอันเนื่องมาจากปัญหาทางด้านสุขภาพ
2020-08-23 10:49:22
Advertisement
Pyramid Game

ต้นสังกัดของฮยอนอา (HyunA) ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับการเลื่อนโปรโมทคัมแบ็คของนักร้องสาว สาเหตุอันเนื่องมาจากปัญหาทางด้านสุขภาพของเธอ

 

“เราขอประกาศว่า ตอนนี้ฮยอนอาจำเป็นต้องเลื่อนการโปรโมทคัมแบ็คออกไปจนกว่าจะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง เนื่องด้วยปัญหาทางด้านสุขภาพของเธอ

 

ฮยอนอาได้เตรียมพร้อมสำหรับการคัมแบ็คในครั้งนี้ด้วยแพชชั่นที่มากกว่าครั้งไหนๆ โดยเธอแพลนที่จะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ก่อนออกอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของเธอ

 

เมื่อปีที่แล้ว ฮยอนอาได้เผยต่อสาธารณชนเกี่ยวกับการเผชิญหน้ากับภาวะซึมเศร้าและอาการป่วยที่เกี่ยวข้องกับจิตใจ นอกจากนี้เธอยังมีอาการเป็นลมหมดสติเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์อีกด้วย นับแต่นั้นมาเธอได้เข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะกลับไปทำกิจกรรมด้วยสุขภาพที่ดีที่สุด

 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเธอจะตั้งใจและพยายามอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย แต่ฮยอนอากลับต้องเผชิญกับอาการวูบหมดสติอีกครั้งเมื่อไม่นานมานี้ ในฐานะต้นสังกัดที่ต้องปกป้องศิลปิน เราเลยตัดสินใจครั้งใหญ่โดยให้เธอได้หยุดพักผ่อนและเข้ารับการรักษาอย่างเต็มที่

 

ด้วยเหตุนี้ การโปรโมทคัมแบ็คซิงเกิ้ลใหม่ของฮยอนอาซึ่งเดิมกำหนดไว้ในสัปดาห์หน้า จะล่าช้าออกไปจนกว่าจะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ทางเราจะสนับสนุนฮยอนอาอย่างเต็มที่เพื่อที่เธอจะได้ค้นพบความสงบสุขและกลับมาทำกิจกรรมโปรโมทด้วยสุขภาพที่ดีได้อีกครั้ง

 

เราต้องขอโทษแฟนๆเป็นอย่างยิ่งที่ทำให้ต้องเป็นกังวลกับข่าวที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันนี้”

 

อนึ่ง ซิงเกิ้ลใหม่ของฮยอนอา "Good Girl" จะถูกปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันวันที่ 26 สิงหาคมนี้ เวลา 6 โมงเย็น อย่างไรก็ตาม ในเรื่องการแสดงบนเวทีของเธอนั้น แฟนๆต้องรอคอยกันอีกสักนิดนึง หวังว่าเธอจะกลับมามีสุขภาพดีในเร็ววัน

 

เครดิตภาพ IG /hyunah_aa

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X