ชาวเน็ตคิดว่า คนดัง 2 คนนี้หน้าตาคล้ายลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK
2020-08-23 10:38:27
Advertisement
Pyramid Game

ลิซ่า (Lisa) วง แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) ได้รับคำชื่นชมมากมาย ทั้งด้านการเต้น, รูปร่าง รวมถึงหน้าตาที่มีเอกลักษณ์ของเธอ อย่างไรก็ตามชาวเน็ตหลายคนสังเกตว่าถึงแม้ลิซ่าจะมีหน้าตาที่ไม่เหมือนใครและจดจำได้ง่าย แต่ยังมีคนดังบางคนที่หน้าตาละม้ายคล้ายกับเธอ ลองไปดูกันดีกว่าว่าคนดังทั้ง 2 คนที่พูดถึงคือใคร?

 

นักแสดงอเมริกัน ซาราห์ ไฮแลนด์ (Sarah Hyland)

เครดิตภาพ Pinterest

หลายคนคิดว่าลิซ่าหน้าคล้ายกับ ซาราห์ ไฮแลนด์ นักแสดงสาวจากเรื่อง Modern Family จากด้วยตาที่กลมโต และรูปหน้าที่คล้ายกัน ชาวเน็ตบอกว่าซาราห์เหมือนลิซ่าเวอร์ชั่นตะวันตก

 

โคมัตสึ นานะ (Komatsu Nana)

เครดิตภาพ Pinterest

นักแสดงและนางแบบ โคมัตสึ นานะ เป็นอีกคนที่ชาวเน็ตคิดว่าหน้าคล้ายกับลิซ่า นานะเคยมีข่าวลือว่าออกเดทกับ จี-ดราก้อน จึงเป็นที่รู้จักในเกาหลีอยู่แล้ว ชาวเน็ตลงความเห็นว่าพวกเธอมีใบหน้า, รูปตา, ทรงจมูก และหน้าม้าที่คล้ายกัน บอกว่าเป็นพี่น้องยังเชื่อ

 

คนอื่นๆที่หน้าตาคล้ายลิซ่า

นอกจากนี้ยังมีคนดังคนอื่นที่หน้าตาคล้ายลิซ่าอีก เช่น Sue Ramirez คนดังชาวฟิลิปปินส์ อย่างไรก็ตามบางคนบอกว่าเธอพยายามแต่หน้าให้เหมือนลิซ่า แต่เธอก็ได้ออกมาโพสผ่านอินสตาแกรมว่าเธอไม่ได้เลียนแบบลิซ่า และขอให้คนที่ไม่ชอบเลิกด่าว่าเธอเสียที 

เครดิตภาพ (ซ้าย) IG/SUEANNADOODLES, (ขวา) IG/LALALALISA_M

นอกจากนี้ยังมี ยูทูปเบอร์ชาวไทย ช่อง "Da Yarinda" ที่กลายเป็นที่พูดถึงในหมู่ชาวเน็ตว่าเธอดูคล้ายกับลิซ่า นอกจากนี้ยังมีบิวตี้ บล็อกเกอร์ยูกิ มาโกะ อีกคนที่หน้าตาคล้ายลิซ่าเช่นกัน

เครดิตภาพ YouTube

เครดิตภาพ Instagram @yukimago

ไม่ใช่เพียงลิซ่าคนเดียวที่มีคนหน้าคล้าย คนดังคนอื่นก็มีบุคคลที่หน้าตาคล้ายด้วยเช่นกัน เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องธรรมดาทั่วไป

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X