ชาวเน็ตถึงกับอ้าปากค้าง หลังทราบตัวเลขรายได้ทั้งหมดนับตั้งแต่เดบิวต์ของนักแสดงสาว ฮันเยซึล!
2020-08-23 10:02:03
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็วๆนี้ ชาวเน็ตได้มีการโพสต์ในชุมชนออนไลน์เกี่ยวกับรายได้ของนักแสดงสาว ฮันเยซึล (Han Ye Seul) ที่เธอได้นับตั้งแต่เดบิวต์

ข้อมูลดังกล่าวมาจากช่องยูทูบ 'Do You Know' (ช่องที่มีการนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับรายได้ของคนดัง) ซึ่งเขาได้เก็บตัวเลขรายได้ของนักแสดงสาวจากผลงานทั้ง ละคร ภาพยนตร์ และโฆษณา

ข้อมูลที่ได้มาระบุว่า ฮันเยซึลถ่ายละครไป 11 เรื่อง รวมทั้งหมด 220 ตอน งานภาพยนตร์ 3 เรื่อง และโฆษณาอีก 99 ตัว

ฮันเยซึลกลายมาเป็นคนดังที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่เดบิวต์ เธอได้รับความรักอย่างรวดเร็วจากใบหน้าที่งดงามและความสามารถในการแสดงที่ยอดเยี่ยม นั่นส่งผลให้เธอกลายมาเป็นดาราดังระดับท็อปในระยะเวลาเพียง 3 ปีหลังเดบิวต์เท่านั้น

 

จากข้อมูล นักแสดงสาวได้รับค่าตอบแทนจากการแสดงละครตอนละ 30 ล้านวอน (ราว 8 แสนบาท) ดังนั้นละครที่เธอแสดงไปทั้งหมดมี 220 ตอน เธอจึงมีรายได้ประมาณ 6.6 พันล้านวอน (ราว 175 ล้านบาท) เมื่อแบ่งให้กับต้นสังกัดในอัตรา 7:3 แล้ว เธอก็จะมีรายได้เป็นของตัวเองจริงๆอยู่ที่ 4.6 พันล้านวอน (120 ล้านบาท) ซึ่งนี่เป็นแค่รายได้ที่มาจากละครเท่านั้น

 

 

ด้วยความงามทั้งใบหน้า รูปร่าง และผิวพรรณ ฮันเยซึลจึงมีงานโฆษณาเข้ามามากมาย จนถึงตอนนี้เธอถ่ายโฆษณาไปทั้งหมด 99 ตัว

 

เมื่อพิจารณาจากเหล่าคนดังในระดับท็อป พวกเขาจะได้ค่าตัวในการถ่ายโฆษณาราว  500 ล้านวอน (13 ล้านบาท) ต่อโฆษณา 1 ตัว ดังนั้น คาดว่าฮันเยซึลจะได้เงินจากโฆษณาไปทั้งหมด 49.5 พันล้านวอน (ราว 1,300 ล้านบาท) เมื่อแบ่งให้กับต้นสังกัดในอัตรา 7:3 เธอจะได้เงินทั้งหมดไป 34.6 พันล้านวอน (ราว 900 ล้านบาท)

 

 

แค่เพียงงานละครและโฆษณา ฮันเยซึลมีรายได้ปาเข้าไปที่ 39.2 พันล้านวอน (ราว 1 พันล้านบาท) แล้ว 

 

อย่างไรก็ตาม ยูทูปเบอร์คนนี้ไม่ได้กล่าวถึงตัวเลขรายได้ที่มาจากภาพยนตร์ที่เธอเล่น ผลงานซิทคอม ทูตประชาสัมพันธ์ในองค์กรต่างๆที่เธอรับหน้าที่ และอัลบั้มที่เธอเคยปล่อยออกมา

 

ดังนั้นรายได้ทั้งหมดของเธอต้อง เกินกว่า 1 พันล้านบาทอย่างแน่นอน นอกจากนี้ ยูทูปเบอร์คนดังกล่าวยังได้เผยว่า ฮันเยซึลได้ซื้อตึก 3 ชั้นในย่านโคเรียทาวน์ LA ขณะที่ตัวเธอเองอาศัยอยู่ในอพาร์ตเม้นท์สุดหรู Galleria Foret ในกรุงโซล ซึ่งเธอครอบครองอสังหาริมทรัพย์ทั้งหมด มูลค่าประมาณ 11.1 พันล้านวอน (ราว 300 ล้านบาท)

 

 

ชาวเน็ตคอมเม้นท์เกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นว่า

“ว้าว งั้นเธอได้เงินเดือนตลอดทั้งปีแบบเราแค่เล่นละครตอนเดียวเท่านั้นนะสิ”

“ฮันเยซึลมีรายได้ขนาดนั้น งั้นลองจินตนาการถึงดาราระดับท็อบคนอื่นๆดูสิ รายได้ของพวกเขาเกินใฝ่ฝันจริงๆ” ฯลฯ

 

เครดิตภาพจาก IG  han_ye_seul_

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X