แขวนสูทแป๊บ! 'พัคซอจุน' ชวนเอนกายพักผ่อนแบบนิวนอร์มอลใน 'Our Little Summer Vacation'
2020-08-14 18:12:16
Advertisement
คลิก!!!

หนีซอมบี้จนเหนื่อย เลยขอมาพักร้อนเพื่อรักษาสมดุลของกายและใจ สำหรับสองนักแสดงจาก Train to Busan ‘จองยูมี’ และ ‘ชเวอูชิก’ ที่งานนี้ขอหยุดเรื่องซอมบี้ แล้วชวนทุกคนมาใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ พักครึ่ง ชาร์จแบตก่อนกลับไปเผชิญโลกความเป็นจริงในชีวิตประจำวันของทุกคนในรายการ Our Little Summer Vacation 

 

รายการที่จะพาเราไปผ่อนคลาย แม้จะนั่งปั่นงานอยู่ในออฟฟิศ!

 

เปิดรายการทั้งที แขกรับเชิญของยูมีและอูชิกก็ต้องขอรียูเนียนหนุ่มหล่ออีกคนที่เจอกันในหนังเรื่องเดียวกันอย่างพระเอกคนฮอตแห่งปี 2020 อย่าง ‘พัคซอจุน’ ที่ตอนนี้ขอทิ้งร้านทันบัม และโชอีซอจาก Itaewon Class พร้อมสลัดมาดเนี้ยบเฉียบเป๊ะ และเลขาคิมใน What’s Wrong With Secretary Kim? ไว้ก่อน เพราะเจ้าตัวขอลาไปพักร้อนแบบสบาย ๆ สไตล์นิวนอร์มอล งานนี้พี่ซอจุนจะ Relax ขนาดไหน ตามมาดูไปพร้อม ๆ กันได้เล้ย!

 

สดใสแค่ไหน ให้ภาพเล่าเรื่อง

 

ยูมีและอูชิกตื่นเต้นกับการมาเยี่ยมโฮมสเตย์ของซอจุนมาก ทั้งลงทุนไปซื้อวัตถุดิบเด็ด ๆ สำหรับปาร์ตี้ หรือแม้กระทั่งแต่งตัวให้แมตช์กันเป็นธีม และแล้วก็ถึงเวลาที่พี่ซอจุนจะมาเยี่ยมบ้านหลังนี้~  ซอจุนอปป้าเดินเข้ามาในรายการด้วยท่าทีสบาย ๆ พร้อมด้วยแตงโมหนึ่งลูกโต ๆ เป็นของฝากเจ้าบ้านทั้งสอง ใครอยากเห็นหน้าสดโนเมคอัปของพี่ซอจุน ต้องเข้าไปดูด่วน ๆ

 

รอยยิ้มสดใสของพี่ซอจุน

 

ก่อนที่ทั้งสามเริ่มดื่มด่ำบรรยากาศฤดูร้อนด้วยการนั่งพักจิบชาและกินแตงโม พร้อมพูดคุยเรื่องราวสัพเพเหระ บอกเลยว่าพี่ซอจุนไม่ได้เตรียมของฝากมาแค่แตงโมนะ แต่ยังมีลำโพงตัวจิ๋วที่มาช่วยเติมชีวิตชีวาให้บ้านหลังนี้ยิ่งดูสดใสสไตล์ซัมเมอร์ไปอีก

 

โปปี้ ความน่ารักประจำบ้าน

 

ระหว่างรอมื้อเย็น อูชิกชวนซอจุนมานั่งจิบกาแฟเย็น ๆ หน้าบ้าน ก่อนที่ยูมีจะตามมาสมทบ และถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก ได้เห็นท่าทีสบาย ๆ ของเหล่านักแสดงที่ทำงานหนักมาตลอดทั้งปีอย่างอูชิก ซอจุนและยูมีแล้ว ก็อยากหยุดเวลาให้ทั้งสามอยู่อย่างนี้ไปนาน ๆ (แม้แต่อูชิกเองยังออกปากว่าอยากอยู่ที่นี่ตลอดไป~)

 

จิบกาแฟรับแสงแดดจ้า ๆ

 

และแล้วมื้อเย็นของวันนี้ก็เริ่มต้น ด้วยสารพัดวัตถุดิบอย่างดีที่ยูมีและอูชิกตระเตรียมไว้ บทสนทนา เสียงเพลง Easy Listening และการถ่ายภาพความประทับใจก็เริ่มขึ้นอีกครั้ง สมกับ Concept ของรายการที่มาเพื่อ ‘กินอาหารเพื่อสุขภาพ และออกกำลังกาย’ ที่แท้จริง



 

ออกกำลังสไตล์ทาบาตะ

 

แค่คืนแรกอูชิกก็สวมวิญญาณเด็กติดพี่ เขียนไดอารี่บอกความในใจที่มีต่อพี่ซอจุนของเราอย่างไม่ปิดบัง ก็แหม! ทั้งได้ใช้เวลากับพี่ชายคนโปรด แล้วยังได้ดื่มด่ำความเป็นบ้านพักตากอากาศ ที่ทั้งสามลงความเห็นตรงกันว่าเหมือนอยู่ในหนัง Call Me By Your Name ใครจะอยากกลับไปทำงานกันล่ะ!

 

Call Me By Your Name in Korea

 

ค่ำคืนแห่งความสุขของซอจุนยังเหลืออีกหนึ่งวัน ถ้าอยากเห็นซอจุนในโหมดพักผ่อน ยิ้มและหัวเราะไปกับเรื่องง่าย ๆ อย่าลืมติดตามชม Our Little Summer Vacation ทั้งสามอีพีนี้ด้วยนะคะ รับรองว่าดูจบ อยากจะลางานสัก 3 - 4 วันไปนอนกลิ้ง วิ่งเล่น และหาของกินแบบในรายการแน่นอน

 

 

ส่วนใครที่ลางาน ลาเรียนไม่ได้ ดู Our Little Summer Vacation ไปพลาง ๆ ก็ได้อารมณ์ไม่แพ้กัน ตอนนี้มีถึงอีพี 4 แล้ว ถึงพี่ซอจุนจะไม่อยู่ แต่ก็ดูเพลินเหมือนเคย แถมมีความตื่นเต้นกว่าเดิม เพราะอูชิกและยูมีจะลองไปนอนวัดกันด้วยล่ะ! บอกเลยว่าห้ามพลาดนะเข้าแอปพลิเคชั่น Viu หรือ viu.com ไปดูได้เลย!

 

ขอบคุณเรื่องและภาพจาก Viu 


 

อย่าลืมติดตามชมกันน้า~

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X