ผมหน้าม้าของลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK กลายเป็นเทรนด์ของสาวๆชาวจีน
2020-08-14 09:32:13
Advertisement
Pyramid Game

พูดถึงลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK แล้ว นอกจากจะนึกถึงทักษะการเต้น, การแร็ป, ความน่ารักมีเสน่ห์, คาริสม่าบนเวที อีกอย่างที่ลืมไม่ได้คือ ‘หน้าม้า’ ทรงผมประจำตัวอันเป็นเอกลักษณ์ ที่เคยแสดงความแข็งแกร่งลมพักไม่ปลิว เต้นแรงไม่เคลื่อนไหวมานับครั้งไม่ถ้วน จนถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในหมู่แฟนคลับ

และล่าสุด ทรงผมหน้าม้าของลิซ่าก็กำลังกลายเป็นเทรนด์ทรงผมของสาวๆในจีนที่ได้ชมรายการ Youth With You ที่ลิซ่าได้ร่วมรายการในฐานะเมนเทอร์

ช่างทำผมชื่อว่า Tony ในเมือง Hangzhou ประเทศจีน ได้ลองทำผมแบบลิซ่าให้กับลูกค้าของเขาพร้อมทั้งไลฟ์สด มีผู้เข้าชมวิดีโอของเขามากกว่า 1000 คน

เมื่อเห็นการทำผมของเขาที่ออกมาเหมือนกับลิซ่าเป๊ะ ทำให้ลูกค้าหลายคนหลั่งไหลไปที่ร้านของ Tony 

ทุกคนต่างเรียกร้องให้เขาตัดหน้าม้าแบบลิซ่าให้

ถึงแม้ทรงผมหน้าม้าจะไม่ใช่ทรงผมแปลกใหม่ แต่ทรงผมหน้าม้าของลิซ่านั้นดูเหมือนตัวการ์ตูนที่หลุดออกมาจากหนังสือการ์ตูนเกาลี ลิซ่าทำให้ทรงผมหน้าม้ากลับมาฮิตอีกครั้ง Tony เล่าว่า 90% ของผู้หญิงที่มาที่ร้านบอกให้เขาตัดผมหน้าม้าทรงลิซ่าให้

เขาสามารถเนรมิตทรงผมธรรมดาของหญิงสาวให้กลายเป็นหน้าม้าหนา ได้เหมือนกับของลิซ่าทำให้มีลูกค้าเดินทางมาที่ร้านเขาเป็นจำนวนมาก

ต้องขอบคุณ Tony ที่ช่วยเนรมิตหน้าม้าแบบลิซ่าให้กับแฟนคลับที่อยากมีผมทรงเดียวกันกับเธอ บอกแล้วว่าหน้าม้าหนูน่ารักใช่ไหมล่ะ คงไม่มีใครกล้าแซวหน้าม้าของลิซ่าแล้วล่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X