คุณถอยหลังกลับแต่โลกไม่! Tenet ส่ง 2 คลิปเย้ยฟ้าท้ากลไกเวลา ก่อนฉายจริง 27 สิงหาคมนี้
2020-08-10 09:51:26
Advertisement
Pyramid Game

ก่อนนับถอยหลังสู่ปฏิบัติการระดับโลกของจริง Warner Bros. Pictures ได้ส่ง 2 ทีวีสปอตแรกจาก Tenet - เทเน็ท มาให้ชมเป็นน้ำจิ้มประเดิมความมันส์ นำทัพโดย จอห์น เดวิด วอชิงตัน ผู้รับบทสายลับที่กำลังเรียนรู้เกี่ยวกับกลไกการทำงานของเวลาเพื่อทำภารกิจให้ลุล่วง และหาคำตอบให้ได้ว่าหากกระสุนอันหนึ่งเดินไปข้างหน้าตามเวลา แล้วกระสุนอีกอันกำลังเดินย้อนกลับ เขาจะสามารถแยกออกไหมว่ากระสุนอันไหนคืออันไหน? ส่วนการฝึกฝนในครั้งนี้จะสำคัญต่อภารกิจของเขาอย่างไร สุดท้ายแล้วเขาจะเข้าใจกลไลของเวลาอย่างถ่องแท้หรือไม่ ต้องปักหมุดรอหาคำตอบพร้อมกันในอีกไม่กี่อึดใจนี้!!

 

เปิดทีมร่วมท้าทายกาลเวลาโดย โรเบิร์ต แพททินสัน, เอลิซาเบธ เดบิคกี้, ดิมเพิล คาพาเดีย, ไมเคิล เคน, อารอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน, เคลเมนซ์ โพแอซีย์ และ เคนเนธ บรานาห์ ภาพยนตร์เรื่อง Tenet เป็นผลงานการกำกับล่าสุดของ คริสโตเฟอร์ โนแลน ผู้กำกับมือฉมังจาก The Dark Knight (2008), Inception (2010), The Dark Knight Rises (2012) 

 

Tenet - เทเน็ท ภาพยนตร์โดย คริสโตเฟอร์ โนแลน

นับถอยหลัง 27 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์และระบบ IMAX

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TenetFilmThailand

 

TENET - Which Is Which TV Spot (ซับไทย)

https://youtu.be/aDxqjoCW2GA 

 

TENET – Time Runs Up TV Spot (ซับไทย)

https://youtu.be/oRrVFWJdtx4 



 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X