FNC ออกมาชี้แจงเรื่องโพสของ มินอา (Mina) อดีตสมาชิกวง AOA
2020-08-09 19:40:39
Advertisement
คลิก!!!

FNC Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงเกี่ยวกับโพสของมินอา (Mina) อดีตสมาชิกวง AOA ที่ได้พูดถึงบริษัทและสมาชิกในวง

 

คำเตือน: เนื้อหามีข้อความเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกายตัวเองและฆ่าตัวตาย

เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มินอาได้โพสข้อความเปิดเผยว่าเธอถูก จีมิน (Jimin) อดีตเพื่อนร่วมวงรังแกอยู่เป็นเวลาหลายปี จากนั้นจีมินได้โพสจดหมายขอโทษ และออกจากวง หลังจากนั้นมินอาได้พูดถึงความสัมพันธ์ของเธอกับสมาชิกคนอื่นในวง และบอกว่าเธอยังรู้สึกไม่พอใจเพราะยังไมได้รับคำขอโทษทั้งจากสมาชิกในวงและบริษัท FNC Entertainment และเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม มินอาได้ออกมาโพสอีกครั้งว่าเธอพยายามฆ่าตัวตายเมื่อไม่นานมานี้ และ Woori Actors ต้นสังกัดใหม่ของมินอาได้ออกมาแจ้งว่ามินอาปลอดภัยและได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว

 

Woori Actors ได้แจ้งเพิ่มเติมในวันที่ 9 สิงหาคม ว่า “ตอนนี้ควอนมินอากำลังพักผ่อนอยู่ที่โรงพยาบาลโดยมีคุณแม่ของเธอเป็นผู้ดูแล เธอได้รับการตรวจและเข้ารับการรักษา สำหรับวันที่เธอจะออกจากโรงพยาบาลได้นั้นยังไม่มีการระบุ และเราคิดว่ามีความเป็นไปได้ที่จะเป็นการรักษาที่ใช้เวลานาน เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ต้องให้ครอบครัวและทีมแพทย์ของเธอเป็นผู้ตัดสินใจ”

 

FNC Entertainment ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการในวันเดียวกัน โดยมีข้อความว่า:

 

นี่คือข้อความจาก FNC Entertainment

เราขออภัยอย่างสุดซึ้งสำหรับเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับ AOA ที่ทำให้หลายคนกังวลใจ และขออภัยในความไม่สะดวก เหนือสิ่งอื่นใด เราหวังว่าควอนมินอา ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก จะกลับมาสุขภาพแข็งแรงโดยเร็ว และเราขอโทษอย่างสุดซึ้ง

 

เราขออภัยสำหรับแถลงการณ์ที่ล่าช้า ขออภัยที่บกพร่องในการดูแลความสัมพันธ์ของสมาชิกในวง ทางบริษัทได้ครุ่นคิดและลังเลหลายครั้งในการออกมาแจ้งแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น สมาชิกของวงต้องเผชิญกับคำวิจารณ์และความเข้าใจผิดเกี่ยวกับพวกเธอ และเราได้รับรู้ว่ามีคำวิจารณ์มากมายเกี่ยวกับต้นสังกัดและสมาชิกของวง

 

ถึงแม้เราจะคิดว่าควรจะออกมาชี้แจง แต่เราตัดสินใจว่าเรื่องรักษาสุขภาพของควอนมินอาควรมาเป็นอันดับแรก

 

เราเห็นว่าการออกมาอธิบายและปฏิเสธถึงเรื่องที่กำลังถูกสาธารณะชนพูดถึงอยู่ในขณะนี้ ว่าสิ่งใดคือถูก หรือผิดในสถานการณ์เช่นนี้มีแต่จะทำให้สถานการณ์อ่อนไหวมากขึ้นและไม่ใช่วิธีการแก้ปัญหา เรายังไม่สนับสนุนให้สมาชิกของวง AOA โพสข้อความชี้แจงด้วยตัวเองแม้ว่าพวกเธออยากจะทำก็ตาม เราคิดว่าการที่สมาชิกแต่ละคนออกมาพูดต่อสาธารณะชนจะทำให้ความขัดแย้งเกิดขึ้นและไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องในการแก้ปัญหา

 

เมื่อไม่นานมานี้ คอวนมินอาได้ถามพนักงานของบริษัทเกี่ยวกับแผนกิจกรรมของชินจีมิน แต่เราไม่ได้ตอบไปเพราะชินจีมินได้บอกกับต้นสังกัดแล้วว่าเธอไม่มีความตั้งใจจะทำกิจกรรมในวงการบันเทิงและอยากใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไปแล้ว เราไม่ตอบคำถามนี้อีกครั้งโดยไม่จำเป็น

 

ส่วนเรื่องที่ควอนมินอาพูดถึงในโพสบนโซเชียลมีเดีย อย่างเช่นเรื่องค่าจ้าง เราทำตามระเบียบของกรมแรงงานอย่างเคร่งครัด และหากมีปัญหาเกิดขึ้น เราก็พร้อมที่จะรับผิดชอบตามกฎหมาย

 

เราขอโทษอีกครั้งจากใจจริง และหวังว่าควอนมินอาจะกลับมาสุขภาพแข็งแรงอีกครั้งโดยไว และเราจะทำงานอย่างหนักเพื่อให้ปัญหายุติไปอย่างราบรื่น เราขอให้ทุกคนสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับควอนมินอา เพื่อให้เธอกลับมาด้วยสุขภาพที่แข็งแรง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X