เจาะลึกเรื่องราวในวัยเด็กของอีมิโฮ (Lee Min Ho) ที่เปิดเผยโดยคุณแม่ของเขา
2020-08-09 09:15:12
Advertisement
คลิก!!!

ตามมาดูเรื่องราวในวัยเด็กที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนของดาราดังระดับโลกอย่างอีมินโฮกัน!

 

นักแสดงหนุ่ม อีมินโฮ เกิดเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 1987 ที่ดงจักกู กรุงโซล ตามที่คุณแม่ระบุไว้ในตอนที่คลอดเขามีน้ำหนัก 3.2 กิโลกรัม และสุขภาพของเขาอ่อนแอ จนต้องเข้าออกโรงพยาบาลบ่อยๆ จนถึงช่วงเข้าเรียนชั้นประถม

 

คุณแม่ของเขาเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับตอนที่ตั้งท้องมินโฮ และยังบอกอีกว่าในความฝันเธอกำลังสื่อสารกับเด็กผู้ชายคนหนึ่ง “ตอนนั้นฉันฝันว่ากำลังอุ้มมินโฮอยู่ โดยที่พื้นเต็มไปด้วยสตูว์ถั่ว” เธอยังพูดผ่านโพสต์ในเฟซบุ๊กอีกว่า “ทางโรงพยาบาลไม่ได้บอกให้ฉันรู้เพศของลูกฉัน แต่เนื่องจากในฝัน ฉันยืนยันได้ว่าฉันต้องได้ลูกชาย”

 

 

ถึงแม้ว่าอีมินโฮจะมีชื่อเสียงที่โด่งดัง แต่ก็ไม่ค่อยมีใครรู้เรื่องเกี่ยวกับครอบครัวเขามากนัก แต่เขาเคยเปิดเผยชื่อของพี่สาวในตอนที่ให้สัมภาษณ์กับนิตยาสาร Cosmopolitan โดยพี่สาวของเขามีชื่อว่า อียุนจอง ซึ่งก็ทำงานอยู่ในวงการบันเทิงเช่นกัน ปัจจุบันเธอเป็น CEO ของ MYM Entertainment ที่น้องชายของเธอเป็นผู้ก่อตั้งทำให้รู้ว่าเขามีพี่สาวหนึ่งคนเท่านั้น

 

นอกจากนี้คุณแม่ของเขายังเปิดเผยภาพในวัยเด็กของอีมินโฮ ซึ่งดูสูงกว่าเด็กทั่วไปในวัยนั้น เขาทานอาหารไม่เก่ง และเริ่มพูดเมื่ออายุได้ 3-4 เดือน ซึ่งเร็วกว่าปกติ เขาเป็นเด็กที่พูดเก่งและเจียมเนื้อเจียมตัว

 

 

ในช่วงก่อนที่มินโฮจะเริ่มไปโรงเรียน เขาชอบอ่านเอกสาร และเรียนรู้ตัวอักษรเกาหลีจากการดูโฆษณาที่มีภาพสวยงามในหนังสือพิมพ์ เขามีความจำที่ดีและค่อนข้างเก่งคณิตศาสตร์ เขายังโด่งดังในหมู่สาวๆอีกด้วย

 

ในตอนเด็กเขาเรียนฟุตบอล และเทควันโด ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาอยากมีอาชีพเป็นนักกีฬา แต่นั่นก็ดูเหมือนจะอันตรายเกินไปเขาจึงหยุดความฝันนั้น และหันมาเป็นนักฟุตบอลระดับชาติแทน มีช่วงหนึ่งที่เขาเกือบจะไม่ได้อยู่กับเราแล้ว แม่ของเขาเล่าว่าเมื่อนึกถึงความทรงจำนั้นทำให้เธอยังหวาดกลัวอยู่เพราะเกือบจะสูญเสียเขาไป แต่โชคดีมีคนมีน้ำใจหลังจากพบป้ายที่ข้อมือเขา ก็พาเขากลับมาส่งที่บ้านอย่างปลอดภัย

 

หลังจากเข้าโรงเรียนแล้วนักแสดงหนุ่มก็รู้ตัวแล้วว่าตนเองต้องการที่จะเข้าวงการบันเทิง ในช่วงปีที่สองของการเรียนเขายังคงเป็นนักเรียนที่หางานทำเล็กๆ น้อยๆ แต่ในปีสุดท้ายเขาก็ได้เซ็นสัญญากับ Starhaus Entertainment 

 

แม้ว่าอีมินโฮจะทำผลงานได้อย่างยอดเยื่อมในเส้นทางที่เขาเลือก แต่นักแสดงหนุ่มยังไม่ทิ้งการเรียนเขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาภาพยนตร์ และศิลปะที่มหาวิทยาลัย Konkuk University ซึ่งในปัจจุบันผลงานล่าสุดของเขาคือซีรีส์สุดฮิตของ Netflix เรื่อง "The King: Eternal Monarch" โดยหลังจากจบโปรเจคนี้เขาก็จะพักเบรคในช่วงเวลาสั้นๆ แต่แฟนๆต่างคาดหวังโปรเจคต่อไปของเขาแล้วว่าจะเป็นหนัง หรือซีรีส์ เรามาสนับสนุนเขาต่อไปในฐานะดาราดังระดับโลกจากประเทศเกาหลีใต้ที่เราชื่นชอบกันดีกว่า!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X