8 สถานที่ถ่ายทำ "It's Okay to Not Be Okay" ที่แฟนคลับควรปักหมุดเอาไว้ หมดโควิดเมื่อไหร่ เจอกันแน่!
2020-08-08 08:47:15
Advertisement
คลิก!!!

It’s Okay to Not Be Okay ถือว่าเป็นซีรีส์กระแสดีอีกหนึ่งเรื่องที่ติดท็อป 10 บน Netflix เรื่องนี้นำแสดงโดย คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) นักแสดงหนุ่มที่หลายคนรอคอยหลังจากห่างหายไปรับใช้ชาติมา และนางเอกซอเยจี (Seo Ye-ji) ที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในฝีมือการแสดงในเรื่องนี้

 

หลายคนเวลาดูซีรีส์นอกจากจะสนใจเนื้อเรื่อง นักแสดงแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนสนใจคือสถานที่ถ่ายทำที่สวยงาม ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้มีหลายฉากเลยทีเดียว วันนี้เราจะพาคุณไปตามรอยสถานที่ถ่ายทำซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay จะมีที่ไหนบ้าง ติดตามกันได้เลย

 

1. Cafe Sanida

ปราสาทต้องสาปของโกมุนยองไม่มีอยู่จริง แต่ภาพที่เราเห็นในซีรีส์ได้มาจากการสร้างเทคนิคพิเศษทางภาพ (CGI) โดยใช้ร้านคาเฟ่ Cafe Sanida ซึ่งตั้งอยู่กลางป่าเป็นแบล็คกราว ซึ่งคาเฟ่ได้โพสเรื่องนี้ลงในเว็บไซต์ของร้าน เล่าว่าประตูและทางเข้าหลักของปราสาทถูกสร้างโดยทีมงานซีรีส์

 

 

ที่ตั้ง: 992-12, Jusan-ri, Hojeo-myeon, Wonju-si, Gangwon-do

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 사니다카페 공식인스타그램 (@sanidacafe) on

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 사니다카페 공식인스타그램 (@sanidacafe) on

 

2. IK Light House

สถานที่เป็นฉากที่ตอนแรกที่โกมุนยองไปทานเนื้อและเจอกับเด็กผู้หญิงเข้ามาขอลายเซ็น ร้านนี้ชื่อว่า IK Light House เปิดตั้งแต่ปี 2018 โดยรีโนเวทมาจากตึกอายุ 60 ปี โดยบริษัท Ilkwang Lightings

 

 

ที่ตั้ง: 8-1 Chamoejeon-ro 174beon-gil, Dongincheon-dong, Jung-gu, Incheon

 

 

3. Secret Blue Café

สถานที่ที่หลายคนอยากพาตัวเองไประหว่างดูซีรีส์เรื่องนี้ นั่นคือโรงพยาบาลจิตเวชรื่นรมย์นั่นเอง! สถานที่ที่ใช้ถ่ายทำฉากโรงพยาบาลนี้คือคาเฟ่ชื่อว่า Secret Blue Cafe ตั้งอยู่บนจุดที่มองเห็นวิวทะเลของหาด Ayajin Beach

 

 

ที่ตั้ง: 226 Ayajin, Toseong-myeon, Goseong County, Gangwon Province

 

 

4. Triple Street

ฉากที่มุนซังแทเดินดีใจระหว่างทางไปงานแจกลายเซ็นของโกมุนยองคือถนนชื่อว่า Triple Street ซึ่งเต็มไปด้วยร้านค้า, พลาซ่าเอนเตอร์เทนเมนท์, สนามกีฬา และหอดูดาว

 

 

ที่ตั้ง: 33-1 Songdogwahak-ro 16-beon-gil, Songdo-dong, Yeonsu-gu, Incheon

 

5. ห้องสมุด Forest of Wisdom Library

ฉากที่ใช้ในการจัดงานแจกลายเซ็นของโกมุนยอง จัดขึ้นที่ห้องสมุด Forest of Wisdom Library ซึ่งโด่งดังจากชั้นหนังสือที่สูงติดเพดาน และถูกใช้ถ่ายทำซีรีส์หลายเรื่องทั้ง The King: Eternal Monarch (2020), The World of the Married (2020) และ Hotel del Luna (2018) เป็นต้น

 

 

ที่ตั้ง: 145 Hoedong-gil, Paju-si, Gyeonggi-do

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 방탱이 (@b_taeng) on

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by , (@89jini_v) on

 

6. สะพาน Juncheon Seopdali

ฉากคังแทเดินตามมุนยองตอนเด็กในตอนที่ 2 ถ่ายทำที่สะพาน Juncheon Seopdali ที่ใช้ข้ามแม่น้ำ Jucheon ในหมู่บ้าน Panun สะพานนี้ถูกสร้างใหม่ทุกปีในช่วงต้นฤดูหนาวโดยทำมาจากไม้, ต้นไพน์ และดิน

 

 

ที่ตั้ง: 2141 Songhakjucheon-ro, Panun-ri, Jucheon-myeon, Yeongwol-gun, Gangwon-do, South Korea

 

7.สะพานข้ามแม่น้ำฮัน

คงไม่ต้องบอกว่าตั้งอยู่ที่ไหน เพราะแม่น้ำฮันถือเป็นแม่น้ำที่มีชื่อเสียงมากในเกาหลี ฉากนี้เป็นฉากที่แจซู เพื่อนของคังแทพาเขาขับรถเล่นหลังจากเจอเรื่องแย่ๆในชีวิต แต่รถดันมาเสียกลางทางจนทั้งคู่ต้องช่วยกันเข็น แถมยังเข็นผ่านป้ายโฆษณาซีรีส์ของตัวเองด้วยนะ

 

 

8. สะพานแขวน Sogeumsan

สะพานแขวน Sogeumsan เป็นสะพานแขวนคนเดินที่ยาวและใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ โดยมีความยาว 200 เมตร บางคนอาจเรียกว่า Ganhyeon Rocking Bridge หรือ Wonju Rocking Bridge

 

 

ที่ตั้ง: 12 Sogeumsan-gil, Jijeong-myeon, Wonju-si, Gangwon-do

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X