สื่อเกาหลีเผยรายชื่อ 14 ไอดอลเคป็อปชายและหญิง เจ้าของหุ่นที่หลายคนใฝ่ฝัน
2020-08-06 09:05:07
Advertisement
Pyramid Game

หากคุณได้เกิดใหม่อีกครั้ง คุณอยากมีหุ่นแบบไหน? รายการ "TMI NEWS" ของช่อง Mnet ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ได้เปิดเผยรายชื่อ “7 ไอดอลชาย – หญิงเจ้าของรูปร่างดีที่หลายคนใฝฝัน” จะมีใครกันบ้างไปชมพร้อมกันเลยดีกว่า

 

7. แจฮยอน (Jaehyun) วง NCT และ ฮเยริ (Hyeri) วง Girl's Day

แจฮยอน วง NCT อยู่ในอันดับ 7 ของไอดอลชายเจ้าของหุ่นที่หลายคนใฝ่ฝัน เทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญพูดถึงหุ่นของเขาว่า “รอยลึกระหว่างมัดกล้ามเนื้อของเขาชัดมาก ชั้นของไขมันบริเวณผิวหนังบาง และกล้ามหน้าท้องชัด” นอกจากนี้เทรนเนอร์ยังชื่นชมช่วงไหล่ของเขาด้วย

 

อันดับ 7 ของฝ่ายหญิงตกเป็นของ ฮเยริ วง Girl's Day ฮเยริเคยได้ฉายาว่า ‘ฮเยลิเคิล’ จากความแข็งแรงของกล้ามเนื้อต้นขาของเธอ เธอเป็นคนที่แข็งแรงมากและโชว์ให้เห็นหลายครั้งในรายการวาไรตี้ ฮเยริสามารถแบก Defconn ได้ เบื้องหลังความแข็งแรงนี้เกิดจากการเล่นกีฬาฟุตบอลตอนประถมและเล่นโยคะมาจนถึงปัจจุบัน

 

 

6. จองกุก (Jungkook) วง BTS และ โซยู (Soyou)

มักเน่ของวงบีทีเอสอยู่ในอันดับ 6 เขามีกล้ามเนื้อที่ต้นขา และกล้ามท้องชัดเจน เขาว่ายน้ำ, ต่อยมวย และทำกิจกรรมในวงการไปพร้อมกัน เทรนเนอร์แสดงความคิดเห็นต่อจองกุกว่า “ผมชอบหน้าท้อง, กล้ามแขนและไบเซบของเขา” 

 

โซยูอยู่ในอันดับ 6 ของฝ่ายหญิง เทรนเนอร์บอกว่ากล้ามเนื้อช่วงต้นขามาจนถึงหน้าท้องของเธอสวยงาม โซยูถือเป็นแรงบันดาลใจของหลายคน เพราะก่อนหน้านี้เธอน้ำหนักเพิ่มขึ้นมากหลังจากเดบิวต์ จนต้องไดเอทโดยการกินแค่ไข่นกกระทา 4 ฟองต่อวันเท่านั้น ตอนนั้นสุขภาพของเธอไม่ดีเลย จนกระทั่งเธอปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ควบคุมอาหารและออกกำลังกายแทน

 

5. ไค (Kai) วง EXO และ ควอนนารา (Kwon Nara)

เทรนเนอร์ชมหน้าท้องของไคว่า “มันดูน่ามองมาก” และทึ่งกับภาพลักษณ์ที่เซ็กซี่ของไอดอลคนนี้ด้วย

 

ควอนนารานั้นมีหุ่นที่เซ็กซี่ ตอนที่เธอเดบิวต์ เธอมีน้ำหนัก 58 กิโลกรัม แต่ลดลงมาได้จนเหลือ 47 กิโลกรัม เคล็ดลับของเธอคือหลีกเลี่ยงอาหารสีขาวและออกกำลังกายอยู่ตลอด เทรนเนอร์แสดงความคิดเห็นว่า “ผมคิดว่าช่วงเอวที่เล็กของเธอช่วยทำให้สะโพกของเธอโดดเด่นขึ้น” 

 

4.ชยอนู (Shownu) วง MONSTA X และ อึนจี (Eunji) วง Apink

ชยอนูมีไหล่ที่กว้างมาก เขามีรูปร่างดีมาตั้งแต่ตอนเป็นแดนเซอร์ให้กับอีฮโยริก 2 ปีก่อนจะเดบิวต์ เทรนเนอร์พูดถึงหุ่นของชยอนูว่า “จริงๆก็ไร้ที่ติอยู่แล้ว แต่ตอนนี้กล้ามท้องของเขาเปลี่ยนไปอย่างชัดเจนถ้าเทียบกับเมื่อก่อน”

 

อึนจี มีฉายาว่า “Jung Kardashian” ด้วยสะโพกที่มีเสน่ห์ของเธอ เธอเองเป็นอีกคนที่ไม่ได้เกิดมามีหุ่นสมบูรณ์แบบ แต่อึนจีออกกำลังกายและควบคุมอาหารจนน้ำหนักลดไป 15 กิโลกรัม การต่อยมวยเป็นอีกกีฬาหนึ่งที่เธอใช้ลดน้ำหนัก

 

3. แทยัง (Taeyang) วง BIGBANG และ อีฮโยริ (Lee Hyori)

เทรนเนอร์พูดถึงหุ่นของแทยังว่า “ผมรู้ว่าแทยังจะต้องถูกเลือกให้เป็นไอดอลที่มีหุ่นที่หลายคนใฝ่ฝันมาตั้งแต่ที่เขาเดบิวต์จนถึงปัจจุบัน” ตอกย้ำว่าแทยังคือต้นแบบของไอดอลรุ่นน้องและชาวเน็ตหลายคน

 

อันดับ 3 ฝ่ายหญิงตกเป็นของ อีฮโยริ โดยเทรนเนอร์บอกว่า “เธอคือไอดอลที่อยู่ในวงการมานานที่สุดในลิสต์นี้ แต่กล้ามเนื้อของเธอไม่มีความหย่อนคล้อยเลย ความสุขภาพดีเปล่งออกมาจากตัวเธอ” ฮโยริดูแลสุขภาพโดยการเปลี่ยนไปเป็นมังสวิรัติและเล่นโยคะ

 

2. แบคโฮ (Baekho) วง NU'EST และ ซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA

ภาพแบคโฮบนนิตยสารสุขภาพผู้ชายทำให้หลายคนชื่นชมกล้ามท้องที่ดูดีของเขา เทรนเนอร์บอกว่า “เขามีช่วงอกและไหล่ที่ดีมากหากเปรียบเทียบกับไอดอลคนอื่น”

 

ซอลฮยอนอยู่ในอันดับ 2 เจ้าของหุ่นที่หลายคนใฝ่ฝัน ซึ่งเธอได้รับการเลือกจากเหล่าไอดอลด้วยกันเองด้วยว่ามีรูปร่างที่เซ็กซี่ที่สุด

 

1. แทคยอน (Taecyeon) วง 2PM และ เจสซี่ (Jessi)

อันดับ 1 ตกเป็นของ แทคยอน ผู้ได้รับฉายาว่า ‘กัปตันเกาหลี’ ตอนเขาอยู่ในกองทัพ เทรนเนอร์พูดถึงเขาว่า “ผมคิดว่าเขามีรูปร่างที่สมบูรณ์แบบจากการเติมเต็มร่างกายซึ่งปกติก็ดีอยู่แล้วของเขา”

 

อันดับ 1 ฝั่งผู้หญิงตกเป็นของ เจสซี่ ซึ่งเธอเคยบอกว่าครอบครัวของเธอทุกคนเป็นคนมีกล้ามเนื้อ ทำให้เธอเริ่มออกกำลังกายบ้างและไม่ชอบหุ่นผอมบาง เทรนเนอร์พูดถึงเจสซี่ว่า “ผมให้คะแนนเจสซี่เต็มกับการทำรูปร่างให้สมบูรณ์แบบในแบบที่ไม่ผอมบาง”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X