ไอดอลหญิงเจ้าของหุ่นเซ็กซี่ที่สุด จากความคิดเห็นของไอดอลด้วยกันเอง
2020-08-04 09:09:44
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา สำนักข่าว Ilgan Sports ได้ทำการสำรวจประจำปีในหมู่ไอดอลเคป็อป โดยในปี 2020 นี้มีไอดอลจำนวน 116 คน จากทั้งหมด 24 วงเข้าร่วมการทำแบบสำรวจในครั้งนี้ หนึ่งในคำถามในแบบสำรวจคือ ‘คุณคิดว่าไอดอลหญิงคนใดมีหุ่นเซ็กซี่ที่สุด?’ ไปชมคำตอบพร้อมกันเลย

6. ซึลกิ (Seulgi) วง Red Velvet และ โมโมะ (Momo) วง TWICE



ซึลกิ (Seulgi) วง Red Velvet และ โมโมะ (Momo) วง TWICE อยู่ในอันดับ 6 ร่วมกัน ทั้งคู่ได้รับคนละ 3 คะแนน
ซึลกิได้รับคำชมเรื่องรูปร่างหลายครั้ง เพราะเธอมีกล้ามเนื้อหน้าท้องชัดเจนและเอวเล็ก ซึลกิบอกว่าเธอเล่นพิลาทิสเป็นประจำ รวมถึงการเต้นก็ช่วยทำให้รูปร่างเธอกระชับ ซึลกิเล่าว่าเมื่อก่อนเธอเคยไดเอทอย่างหนัก แต่ตอนนี้ไม่ได้ทำแล้วอีกทั้งยังกินเยอะด้วย!

ส่วนโมโมะเองได้ 3 คะแนนเช่นกัน สมาชิกแต่ละคนของวง TWICE นั้นมีสัดส่วนที่สมบูรณ์แบบ พวกเธอมีใบหน้าที่เล็ก และหุ่นที่หลายคนใฝ่ฝัน

โมโมะเป็นเจ้าของหุ่นสุขภาพดี อาจเป็นผลมาจากการซ้อมเต้นอย่างเป็นประจำของเธอ กล้ามหน้าท้องและขาของเธอทำให้รู้สึกได้ถึงความแข็งแรง เธอบอกว่าเธอทำท่าแพลงก์ 50 ครั้งทุกวัน วันละ 3 เวลา

 

5. ยูนา (Yuna) วง ITZY

มักเน่ของวง ITZY ได้รับไป 4 คะแนน


ถึงแม้เธอจะเป็นน้องเล็ก แต่เธอคือสมาชิกที่สูงที่สุดในวง ทำให้เธอโดดเด่นมาก ด้วยความสูง 170 ซม. ทำให้หลายคนชื่นชมแม้จะยังมีอายุน้อย และแทบจะรอไม่ไหวที่จะได้เห็นยูนาเติบโตและโปรโมทในคอนเซ็ปต์ที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นในอนาคต

 

4. ซอนมี (Sunmi) และ โดยอน (Doyeon) วง Weki Meki

ซอนมี และ โดยอนได้ไปคนละ 5 คะแนน อยู่ในอันดับ 4 ร่วมกัน


ซอนมีขึ้นชื่อเรื่องความเซ็กซี่อยู่แล้ว คอนเซ็ปต์ที่ดูเป็นผู้ใหญ่และท่าเต้นที่เย้ายวนทำให้เธอโดดเด่นในฐานะศิลปินเดี่ยว ซอนมีเปิดเผยว่าน้ำหนักเธอเพิ่มขึ้นระหว่างทัวร์ที่อเมริกาเหนือ และน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นนี้เหมาะกับเธอ ทำให้เธอแข็งแรงและสุขภาพดีขึ้น 

โดยอน (Doyeon) วง Weki Meki ได้รับคำชมหลายครั้งเรื่องสัดส่วนที่สมบูรณ์แบบของเธอ เธอมีขาที่ยาว และเอวบาง เหมาะกับการเป็นนางแบบมาก นอกจากนี้เธอยังมีกล้ามเนื้อหน้าท้องที่ชัดเจน จากการฝึกฝนและซ้อมเต้นมาเป็นเวลาหลายปี

 

3. ฮยอนอา (HyunA)

ฮยอนอาได้รับไป 8 คะแนนและอยู่ในอันดับ 3


เรื่องความเซ็กซี่ เชื่อว่าฮยอนอาไม่เป็นสองรองใคร เคล็ดลับหุ่นสวยของเธอคือการซ้อมเต้นเป็นประจำ และหลีกเลี่ยงอาหารที่ทำมาจากแป้ง อย่างไรก็ตามเธอกินอาหารที่ตัวเองอยากกิน แต่ในสัดส่วนที่น้อยลงเพื่อควบคุมน้ำหนักของตัวเอง

 

2. ซูจิน (Soojin) วง (G)I-DLE

ซูจิน วง (G)I-DLE ได้รับไปทั้งหมด 12 คะแนน


ซูจินได้รับคำชื่นชมในรูปร่างของเธอที่เอวเล็กและสะโพกผายที่ช่วยทำให้เธอมีรูปร่างที่เซ็กซี่มากขึ้น เธอมีสัดส่วน 8:1 คือ สัดส่วนความยาวของลำตัว : ขนาดศีรษะ เธอมีใบหน้าที่เล็ก แขนขาเรียวยาวและหน้าท้องที่มีกล้ามเนื้อชัดเจนอย่างคนที่ดูแลตัวเองอย่างดี

 

1. ซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA 

ซอลฮยอนได้รับไปทั้งหมด 14 คะแนนและครองอันดับ 1


เธอได้รับคำชมเกี่ยวกับหุ่นที่ดูดีมานานแล้ว ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือว่าเธอเคยไดเอทแบบไม่ดีต่อสุขภาพ แต่ซอลฮยอนได้ออกมาบอกเองว่าไม่จริง เธอทานอาหารที่อยากทานในสัดส่วนที่พอดี และยังบอกว่าตัวเองเป็นคนบ้าออกกำลังกายเพื่อดูแลหุ่นตัวเอง และให้ความสำคัญกับการจัดระเบียบร่างกาย เธอมักจะยืนหลังตรงอยู่เสมอ เวลาที่เต้นเธอจะหลังตรงและบิดสะโพกเพื่อให้หุ่นของเธอดูเพรียว

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X