ฮีชอล (Heechul) Super Junior เผยชื่อ 3 ดาราดังที่ทำความสะอาดได้ดีกว่าเขา
2020-08-03 18:32:10
Advertisement
คลิก!!!

คิมฮีชอล Super Junior เผยชื่อดาราดังที่เขาคิดว่าทำความสะอาดได้เป็นอย่างดี

 

ในวันที่ 2 สิงหาคม ในรายการ My Ugly Duckling ฮีชอล ชินดง และจีซังรยอล เดินทางไปเยี่ยมไบรอัน Fly to the Sky ด้วยกัน

 

อย่างไรก็ตามเป็นที่รู้กันดีว่าฮีชอลเป็นคนที่มีระเบียบมาก แต่พวกพวกเขาก็ต้องประหลาดใจกับการจัดระเบียบบ้านที่สมบูรณ์แบบของไบรอัน ชินดงกล่าวว่า “พี่ไบรอันเป็นระเบียบยิ่งกว่าฮีชอลซะอีก” และฮีชอลก็เห็นด้วยทันที

 

ไบรอันพิสูจน์สิ่งที่พวกเขาพูดว่าเป็นความจริงอีกครั้งด้วยการถามฮีชอลว่า “ปกติแล้วนายไม่ต้องทำผมก่อนออกจากบ้านหรอ?”

 

และรีบบอกอีกว่า “มัดผมของนายกันเถอะ เพราะฉันเพิ่งจะดูดฝุ่นไปน่ะ”

 

 

เมื่อเขามองไปที่ตู้เย็นของไบรอัน ฮีชอลก็พูดขึ้นมาว่า “ผมเกลียดมากเลยเวลาตู้เย็นไม่เป็นระเบียบ ผมก็เลยไม่เก็บของไว้ในบ้านเยอะๆ แต่พี่ไบรอันมีของในบ้านเยอะมาก และยังเป็นระเบียบมากด้วย”

 

ฮีชอลได้แชร์อีกว่า “3 คนที่ผมนับถือที่สุดในเรื่องการทำความสะอาดคือ ไบรอัน, ซอจางฮุน และโนฮงชอล”

 

เขายังเสริมอีกว่า “พี่ไบรอันทำความสะอาดได้ดีกว่าผมประมาณ 30 เท่าได้ โนฮงชอลประมาณ 20 เท่า และซอจางฮุนคือราชาแห่งความสะอาด พี่ไบรอันเป็นประเภทที่จะตะโกนออกมาว่า ‘ไม่ได้นะ’ และจะทำทุกอย่างให้คุณ จางฮุนจะไม่แม้แต่ให้คุณไปเหยียบประตูหน้าบ้านเขาด้วยซ้ำ”

 

ทางด้านสตูดิโอ ซอจางฮุนเล่าว่ามีครั้งหนึ่งเขาถูกต่อว่าที่บ้านของไบรอัน “ไบรอันเขาจะทำซุปให้ผมทานครับ แต่เมื่อไหร่ที่ผมทานของร้อน ผมจะเหงื่อออกเยอะมาก ผมยังไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำและเขาก็พูดขึ้นมาว่า ‘พี่, พี่ทำให้เหงื่อหยดบนพรมของผม’ นี่เป็นครั้งแรกของผมเลยครับที่โดนว่าเกี่ยวกับอะไรแบบนี้ นี่ทำให้ผมนึกถึงเรื่องนี้เลยครับ”

 

ซอจางฮุนยังคงกล่าวต่ออีกว่า เขาเข้าใจความเป็นระเบียบที่สุดโต่งของไบรอัน ควังฮีกล่าวว่า “ไม่นานมานี้ หลังจากได้พูดคุยกับซอจางฮุนเกี่ยวกับตึกและเรื่องอื่นๆ ผมมีความคิดว่าคงจะดีไม่น้อยถ้าได้เกิดใหม่มาเป็นลูกชายของเขา แต่พอพูดถึงเรื่องการทำความสะอาด ผมไม่อยากให้เป็นแบบนั้นแล้วครับ มันคงจะน่ารำคาญมากถ้าพ่อของผมบอกให้ทำความสะอาดอยู่ตลอดเวลา”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X