ไอดอลเคป็อปที่ถูกอุปการะโดยครอบครัวบุญธรรม
2020-08-03 09:38:45
Advertisement
Pyramid Game

เส้นทางความฝันของไอดอลทุกคนไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ และมีบางคนเคยพบเจอกับปัญหาที่ถือว่าเป็นเรื่องหนักหนาอีกเรื่องหนึ่ง นั่นคือการไม่ได้ถูกเลี้ยงดูมาโดยพ่อแม่ผู้ให้กำเนิดของตัวเอง อย่างไรก็ตามพวกเขาก้าวผ่านช่วงเวลานั้นและเติบโตมาในครอบครัวที่เต็มไปด้วยความรัก ได้รับชื่อเสียงและประสบความสำเร็จใจวงการบันเทิง

 

ฮันกยอล (Hangyul) วง H&D, X1)

อีฮันกยอล (Lee Hangyul) อดีตสมาชิกวง X1 และเคยเป็นสมาชิกของวง IM หรือที่หลายคนรู้จักเขาในฐานะศิลปินดูโอ้จากวง H&D เคยเปิดเผยว่าก่อนที่เขาจะเป็นที่รู้จักในวงการเมื่อปี 2017 ชีวิตในวัยเด็กของเขายากลำบากกว่าความพยายามในการเดินตามความฝันการเป็นศิลปินเสียอีก

ฮันกยอล ตอบคำถามในรายการ The Unit เมื่อถูกถามว่าสิ่งที่ขับเคลื่อนให้เขาไปสู่ความสำเร็จคืออะไร เช่นเดียวกันกับผู้เข้าแข่งขันหลายคน เขาบอกว่าเขาอยากจะประสบความสำเร็จเพื่อตอบแทนพ่อแม่ของตัวเอง อย่างไรก็ตามพ่อแม่ที่เขาหมายถึงไม่ได้เหมือนกับคนส่วนใหญ่

 

ฮันกยอลถูกทิ้งตั้งแต่เขายังเป็นทารก เขาใช้ชีวิต 7 ปีแรกในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า

 

หลังจากนั้นตอนที่เขาเรียนอยู่ชั้น ป.1 เขาได้รับการอุปการะจากอาสาสมัครที่มาดูแลเด็กในสถานเลี้ยงเด็กและเอ็นดูเขา ทำให้เธอเป็นแม่คนแรกที่เขาเคยรู้จัก

ครอบครัวที่อุปการะฮันกยอลมีอายุมากแล้ว พ่อของเขาอายุมากกว่า 60 ปี ส่วนพี่ชายคนโตอายุ 35 และ 36 ปี อย่างไรก็ตามพวกเขาดูแลฮันกยอลอย่างดีและมอบความรักให้กับเขาในแบบที่เขาไม่เคยได้รับมาก่อน

 

ถึงแม้การถูกทอดทิ้งโดยพ่อแม่แท้ๆตั้งแต่ยังเป็นทารกจะเป็นเรื่องสะเทือนใจ แต่ฮันกยอลเข้าใจว่าพ่อแม่ของเขานั้นมีเหตุผลบางอย่างที่ทำให้ต้องทอดทิ้งเขา น่าจะเป็นช่วงที่พวกเขาต้องเจอกับความยากลำบากเช่นกัน

 

พ่อแม่บุญธรรมดูแลเขาอย่างดี ทำให้ฮันกยอลตั้งใจทำงานเพื่อตอบแทนพวกเขา และในที่สุดเขาก็ได้เดบิวต์ และประสบความสำเร็จให้พวกเขาได้ภูมิใจได้สำเร็จ

“ผมอยากจะตอบแทนทุกคนที่คอยดูแลผม นี่คือเหตุผลที่ผมทำงานหนัก ผมจะพยายามสุดความสามารถครับ” – ฮันกยอล

 

แจจุง (Jaejoong) วง JYJ

คิมแจจุง ถือเป็นไอดอลอีกคนที่ประสบความสำเร็จทั้งการเป็นศิลปิน นักแต่งเพลง นักแสดง และผู้กำกับ เขาเคยเป็นสมาชิกวง TVXQ หลังจากออกจากบริษัทก็ดำเนินกิจกรรมต่อในฐานะสมาชิกวง JYJ 

แจจุงมีชื่อเกิดว่า ฮันแจจุน เขาเกิดเมื่อ 26 มกราคม ปี 1986 ช่วงอายุ 3 ปีแรก เขาอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ผู้ให้กำเนิดในเมืองกงจู แต่ตอนที่เขาอายุได้ประมาณ 3 ขวบ พ่อแม่ของเขาแยกทางกัน และทุกอย่างไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

 

แม่แท้ๆของแจจุงเคยให้สัมภาษณ์ว่าเธอหย่าเมื่อปี 1989 หลังจากเขาหมดตัวเพราะถูกโกง เธอต้องทำงาน 13 ชั่วโมงต่อวัน ทำให้ไม่มีเวลาดูแลแจจุง เธอเคยนำอาหารเหลือจากร้านอาหารที่เธอทำงานอยู่มาให้เขาทานแค่ให้ท้องเขาอิ่ม

 

ท้ายที่สุด คนรู้จักของครอบครัวได้ยื่นข้อเสนอ คือการยกแจจุงให้กับครอบครัวอื่น น้องชายของคนรู้จักมีครอบครัวใหญ่ที่สามารถดูแลแจจุงได้ในฐานะลูกคนเล็กของครอบครัว

แม่ของแจจุงตัดสินใจอย่างยากลำบากในการยกลูกวัย 3 ขวบให้กับคนอื่น เธอเปิดเผยในรายการ TV Chosun เมื่อปี 2013 ว่าเธอไม่รู้ตัวเลยว่าตอนนั้นเธอกำลังยกลูกให้คนอื่นอุปการะ

 

เมื่อเวลาผ่านไป แจจุงมีความฝันอยากเป็นไอดอล เขามาโซลด้วยตัวเองและได้เข้าร่วม SM Entertainment แจจุงถูกรับไปเลี้ยงดูตั้งแต่เด็ก ทำให้เขาคิดว่าพ่อแม่บุญธรรมคือพ่อแม่แท้ๆ เขาไม่รู้ความจริงจนกระทั่งเดบิวต์กับวง TVXQ

ในปี 2004 หลังจาก TVXQ เดบิวต์ แม่แท้ๆของแจจุงเห็นว่าลูกของเธอประสบความสำเร็จ และพยายามเข้าหาเขา ตอนนั้นเองที่เขาได้รู้ความจริง เขาได้รู้ว่าเขามีพ่อแม่ 2 ครอบครัว และวันเกิดที่เขาคิดมาตลอดว่าเป็นวันที่ 4 กุมภาพันธ์ จริงๆแล้วไม่ใช่

 

การถูกรับมาเลี้ยงทำให้เขามีปัญหาเล็กน้อยตอนเกณฑ์ทหาร เพราะว่าเขามี 2 ครอบครัวทำให้ต้องไปตกลงในชั้นศาล อย่างไรก็ตามทั้ง 2 ครอบครัวสามารถตกลงกันได้

 

แจจุงบอกว่าเขาอยากให้แม่แท้ๆและครอบครัวบุญธรรมอยู่ในชีวิตเขาทั้งหมดอย่างเข้าใจกันและกัน

 

“ผมอยากใช้ชีวิตเป็นคิมแจจุงในแบบที่ผมเคยเป็นต่อไป ผมอยากให้แม่แท้ๆและครอบครัวบุญธรรมเข้าใจและรักกันและกัน” - แจจุง 

หลังจากเรื่องราวของแม่แท้ๆถูกเปิดเผย เธอได้รับคอมเม้นท์เชิงลบจากชาวเน็ตจำนวนมาก จนเธอบอกว่าเคยพยายามฆ่าตัวตาย แต่หลังจากได้เจอแจจุงที่โตเป็นผู้ใหญ่ เธอจึงพยายามเรียนธุรกิจที่ปักกิ่ง และตอนนี้เป็นอาจารย์ด้านบริหารธุรกิจอยู่ที่จีน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X