ทิฟฟานี่ (Tiffany) บอกเหตุผลที่เธอไม่เซ็นสัญญากับต้นสังกัดในเอเชียรายอื่นหลังจากออกจาก SM
2020-07-30 10:18:56
Advertisement
คลิก!!!

ทิฟฟานี่ (Tiffany) วง Girls’ Generation ซึ่งตอนนี้เธอได้เซ็นสัญญากับบริษัท Paradigm Talent Agency และโปรโมทในชื่อ ทิฟฟานี่ ยอง หลังจากออกจากบริษัท SM Entertainment เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2017 เธอได้รับความสนใจและทาบทามตัวจากบริษัทในเอเชียหลายบริษัท ทิฟฟานี่เปิดเผยกับนิตยสาร Paper Magazine ว่าเธอไม่อยากเซ็นสัญญากับบริษัทในเอเชียบริษัทไหนอีก...

 

...สาเหตุเพราะ เธออยากจะมีอิสระในการเป็นสมาชิก Girls’ Generation ไม่ว่าเมื่อไหร่และที่ไหนก็ตาม! เธอบอกว่าบริษัทเอเชียมีกฎระเบียบที่เข้มงวด และต้องมีการเจรจามากมายเมื่อต้องร่วมงานกับศิลปินคนอื่น แต่เธออยากจะมีอิสระและพร้อมอยู่เสมอในการกลับมารวมตัวกับพี่น้อง Girls’ Generation ของเธอ!

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Tiffany Young (@tiffanyyoungofficial) on

“ฉันเว้นไม่เซ็นสัญญากับค่ายเอเชีย เพราะรู้ว่าพวกเขามีกฎที่เข้มงวด แต่ฉันอยากเป็นส่วนหนึ่งของ Girls’ Generation ตลอดไป ฉันจะไม่ยอมเสี่ยงเรื่องนี้กับอะไรเลย ฉันบอกกับพวกเขาว่า ‘ถ้าเธอต้องการฉัน ฉันกลับมาได้ทุกเวลา เพราะว่าฉันมีอิสระ’ เรารู้กันอยู่ว่า ธุรกิจก็คือธุรกิจ แต่ สาวๆของฉันก็คือสาวๆของฉัน พวกเราคือกันและกัน เรามีความเชื่อนี้ และฉันอยู่กับพวกเธอมา 13 ปีแล้ว...และจะนานกว่านี้อีก!” – ทิฟฟานี่
 

การได้เป็นส่วนหนึ่งของ SM Entertainment ไม่มีอะไรที่ทำให้เธอรู้สึกเสียดาย เธอเรียนรู้และได้รับประสบการณ์มากมาย และเธอพร้อมที่จะเป็นคนที่เนรมิตผลงานศิลปะขึ้นมาด้วยตัวเอง

 

“ฉันคิดว่าการอยู่ใน SM เป็นช่วงเวลาที่อาจจะกดดันมากที่สุด แต่ก็ดีที่สุดและฉันได้เรียนรู้มากที่สุด SM มีกฎระเบียบที่สืบทอดกันมา และฉันรัก SM ฉันรักศิลปิน ฉันเป็นแฟนคลับที่อยากจะเข้าไปในสังกัดนั้น ฉันชอบที่คนมองมาและบอกกับฉันว่า ‘ว้าว เธอมีความคิดสร้างสรรค์มาก’ Girls’ Generation ผ่านอะไรมามากมายตลอดเวลาที่ผ่านมา ทำให้หลายคนมองพวกเราว่าเป็น เอ่อ...ช่างฝีมือ” – ทิฟฟานี่


ถึงแม้ตอนนี้เธอจะโปรโมทผลงานเดี่ยวของตัวเอง แต่เธอมั่นใจว่าจะกลับไปรวมตัวกับสมาชิกวง Girls’ Generation ซักวันหนึ่ง จนกว่าจะถึงตอนนั้น สมาชิกแต่ละคนจะมุ่งเน้นพัฒนาความเป็นตัวตนของตัวเอง

 

“ถ้าเราไปถึงจุดที่รู้ว่าเราสามารถสร้างสิ่งใหม่ที่แสนวิเศษได้แล้ว เราจะรวมตัวกันค่ะ ถึงแม้เราจะมีงานเดี่ยว แต่เราก็คุยกันเสมอว่า ‘ถ้าฉันทำอันนี้ได้ เรากลับมารวมตัวกันนะ’ ฉันรู้สึกเหมือนตอนนี้เราอยู่ในมหา’ลัยที่แต่ละคนกำลังเลือกวิชาเอกของตัวเอง เป็นปีที่เราไม่ได้ปล่อยอัลบั้มของ Girls’ Generation แต่เรากำลังพัฒนาตัวตนของตัวเองอยู่ค่ะ” - ทิฟฟานี่

ทิฟฟานี่เปิดเผยว่าสมาชิกในวงยังคงติดต่อกันอยู่เสมอ และเป็นกำลังใจให้กันอยู่ตลอด

 

“เรามีกรุ๊ปแชทค่ะ! ฉันมักจะส่งข้อความทำนอง ‘ส่งรูปความละเอียดสูงๆมาหน่อย ฉันจะได้โพสลงโซเชียลได้!’ เรายังคงสนับสนุนกัน! และมักจะส่งข้อความหากัน คุยกันหลายเรื่องมากค่ะ แล้วมักจะพิมพ์ ‘ใครไม่ตอบภายใน 10 นาที เราจะไปรวมตัวกันที่บ้านของเธอ!’ แค่ติดตามเราในโซเชียลมีเดีย คุณก็จะเห็นว่าพวกเราติดต่อกันอยู่ตลอดค่ะ” – ทิฟฟานี่

 

สมาชิกของ Girls’ Generation ยังคงอยู่เคียงข้างทิฟฟานี่ แม้ว่าเธอจะออกจาก SM Entertainment ไปแล้ว แต่ความสัมพันธ์ของสมาชิกในวงยังคงอยู่และไม่เคยเปลี่ยนแปลง!

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Tiffany Young (@tiffanyyoungofficial) on

 

“ตอนที่ฉันบอกเรื่องจะออกอัลบั้มกับเพื่อนร่วมวงของฉัน ฉันส่งรูปภาพไปให้พวกเธอ และพวกเธอก็ตอบมาแบบ ‘โอมายก๊อด!’ แล้วก็ใช้ภาษาเกาหลีแบบยากๆที่พวกเธอรู้ว่าฉันไม่เข้าใจค่ะ แทยอนเป็นคนแปลคำพูดของเธอจากเกาหลีเป็นอังกฤษ เธอบอกว่า พวกเราเห็นว่าเธอทำงานหนักแค่ไหน และเธอเป็นคนที่มักจะบอกว่า ‘ฉันจะทำนั่น ฉันจะทำนี่!’ สมาชิกในวงได้ฟังทุกสิ่งที่ฉันอัดไปเมื่อฤดูใบไม้ร่วงปีที่แล้ว และพวกเธอบอกว่า ‘เราตื่นเต้นมาก เราไม่รู้ว่าผลงานของเธอจะออกมาแบบไหน ยิ่งทำให้เราตื่นเต้น’” – ทิฟฟานี่
 

ความรักระหว่าง Girls’ Generation เป็นแรงบันดาลใจให้เธอทำอัลบั้ม “Over My Skin” ทิฟฟานี่ต้องการให้ผู้ฟังรักตัวเองในแบบที่ตัวเองเป็น

 

“การได้กลับมาบ้าน และได้รับกำลังใจจากสมาชิกในวง ทำให้ฉันเชื่อมั่นว่าไม่ว่าฉันจะทำอะไร พวกเธอจะเชื่อและสนับสนุนฉันเสมอ ทั้งเพลงและภาพยนตร์ สิ่งนี้ทำให้ฉันสามารถโฟกัสสิ่งที่ฉันอยากจะถ่ายทอดออกมาได้ โดยไม่ต้องคำนึงว่าคนอื่นจะพอใจหรือไม่” - ทิฟฟานี่

 

ทิฟฟานี่คือ Girls’ Generation ตลอดไป ไม่มีอะไรจะมาพรากความสัมพันธ์ที่ยืนยาวนี้ไปได้!

 

“คุณมาบอกว่าฉันไม่ใช่ Girls’ Generation ไม่ได้นะคะ ไม่มีใครจะมาบอกฉันได้ว่าฉันไม่ใช่ Girls’ Generation! ฉันหวังว่าแฟนคลับจะเชื่อใจพวกเรา ฉันเชื่อในตัวสาวๆของฉัน ฉันเชื่อใน Girls’ Generation” - ทิฟฟานี่

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Tiffany Young (@tiffanyyoungofficial) on


ตอนนี้ทิฟฟานี่กำลังพักผ่อนอยู่ที่เกาหลีใต้ และเธอได้ไปพบปะกับสมาชิกของวง Girls’ Generation

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X