คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ค้นพบจดหมายลึกลับในตอนต่อไปของ “It’s Okay To Not Be Okay”
2020-07-26 18:19:25
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์ประจำสุดสัปดาห์ของช่อง tvN “It’s Okay to Not Be Okay” ได้ปล่อยภาพนิ่งใหม่ของคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) จากตอนต่อไป!
 

“It’s Okay to Not Be Okay” เล่าเรื่องของ มุนคังแท (รับบทโดย คิมซูฮยอน) ผู้ดูแลผู้ป่วยวอร์ดจิตเวช กับ โกมุนยอง (รับบทโดย ซอเยจี (Seo Ye Ji)) นักเขียนนิทานเด็กที่มีบุคลิกต่อต้านสังคม เรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้ของพวกเขาเกิดขึ้น ต่างคนต่างช่วยรักษาแผลในหัวใจให้แก่กันและกัน

 

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

ตอนก่อนหน้า มุนคังแท ได้รีบไปหาโกมุนยองที่ปราสาทของเธอ หลังจากคนไข้พัคอ๊กรัน (รับบทโดย คังจีอึน (Kang Ji Eun)) คนไข้ที่ยั่วยุโดแดฮวาน พ่อของโกมุนยอง (รับบทโดย อีอึล (Lee Eol)) ที่โรงพยาบาลและหนีออกจากโรงพยาบาลไปที่บ้านของโกมุนยอง มุนคังแทมาถึงบ้านตอนที่พัคอ๊กรันออกไปแล้ว เขาไม่ได้ตามเธอออกไป แต่ปรับความเข้าใจกับโกมุนยอง และพูดคุยพัฒนาความสัมพันธ์เพื่อที่จะสามารถอยู่เคียงข้างกันได้

 

มุนยอง และคังแท สามารถทำให้ มุนซังแท (รับบทโดย โอจองเซ (Oh Jung Se)) เปิดใจยอมรับทั้งคู่ หลังจากที่เขาไม่พอใจที่ทั้งคู่โกหกก่อนหน้านี้ จากนั้นมีฉากที่แม่ของโกมุนยองปรากฏตัวอยู่ในห้องชั้นใต้ดิน ทำให้ผู้ชมสงสัยว่าเธอกลับมาแล้วจริงๆหรือ
 

ภาพนิ่งใหม่เผยให้เห็นมุนคังแทกำลังถือซองจดหมายสีดำ เขามีท่าทีเคร่งเครียด เขาเจอจดหมายในปราสาทของโกมุนยอง ที่ที่เธอใช้ชีวิตวัยเด็กอยู่ ข้อความในจดหมายน่าจะทำให้มุนคังแทและผู้ชมตกใจอย่างแน่นอน

ติดตามกันดีกว่าว่าตอนต่อไปของเรื่องจะตรงกับนิทานเรื่องใด เราจะได้รู้เรื่องราวในอดีตของตัวละครเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอนในตอนต่อไป

 

It’s Okay to Not Be Okay จะออกอากาศตอนต่อไปในวันที่ 26 กรกฎาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X