อันฮโยซอบ เล่าเรื่องราวมิตรภาพระหว่างเขากับ โรอุน SF9 และ อีแจอุค เพื่อนนักแสดงจากละครเรื่อง “Dr. Romantic 2”
2020-07-25 15:27:26
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็วๆนี้ อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Ilgan Sports!

 

บทสัมภาษณ์เริ่มด้วยการเปิดเผยเรื่องราวพฤติกรรมการดื่มของตัวเอง เขากล่าวว่า “ผมมักจะนอนอยู่บนพื้นมากกว่าบนเตียงของตัวเองครับ แถมยังเป็นพื้นหินอ่อนด้วย ผมนึกไม่ออกเลยว่าไปนอนตรงนั้นได้อย่างไร แต่ว่าพอตื่นขึ้นมาผมก็อยู่บนพื้นแล้วครับ” และเมื่อถามว่าใครเป็นบัดดี้เวลาที่เขาไปดื่มบ้าง อันฮโยซอบตอบว่า “ผมมักจะไปเจอ โรอุน (Rowoon) SF9 เพื่อพูดคุยเรื่องการแสดงด้วยกันครับ แต่ช่วงนี้ผมเจอ อีแจอุค (Lee Jae Wook) บ่อยมากครับ ที่เราได้สนิทกันต้องขอบคุณโรอุนครับ”

 

เมื่อเดือนก่อน อันฮโยซอบได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน 56th Baeksang Arts Awards หลังแสดงละครเรื่อง “Dr. Romantic 2”เขาเผยว่าทั้งต้นสังกัดของเขา อีแจอุค และผู้กำกับ “Splash Splash Love” ต่างก็มาแสดงความยินดีกับเขาที่ได้รางวัลดังกล่าว อันฮโยซอบเสริมว่า “นอกเหนือจากพวกเขาแล้ว ผมคิดว่าครอบครัวของผมดีใจกับเรื่องนี้มากที่สุดครับ”

 

อันฮโยซอบยังเผยด้วยว่า ที่งานเขารู้จักแค่อีแจอุคอยู่คนเดียว เขาอธิบายว่า “มันยากที่จะมองเห็นใครแม้ว่าจะตอนที่นั่งก็ตาม แต่ผมรู้สึกถึงออร่าของเหล่านักแสดงรุ่นพี่จริงๆครับ หลังจากงานจบ ผมก็ได้ไปทักทายฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) ด้วยครับ” เขาเสริม “ผมเดินอยู่แถวๆเวทีเมื่อตอนที่ฮยอนบินมาแสดงความยินดีกับผมก่อน ในตอนนั้นผมคิดว่า ‘เราก็เป็นดาราด้วยเหมือนกันใช่มั้ย?’ ผมเป็นแฟนของฮยอนบินมาตั้งแต่เด็กแล้วครับ ดังนั้นผมจึงรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมถ่ายรูปกับพี่เขาครับ”

อันฮโยซอบยังได้แสดงความรู้สึกขอบคุณ ฮันซอกกยู (Han Suk Kyu) และแชร์ว่า “Dr. Romantic 2” เป็นละครที่เปิดประสบการณ์สำหรับเขา เขายังได้บอกด้วยว่า เหล่านักแสดงจากเรื่องดังกล่าวได้ตั้งกรุ๊ปแชทเพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนกัน “เรามักจะไปเจอกันที่บ้านของ อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) ไม่ก็บ้านของ โบรา (Bora) หรือบ้านของ คิมมินแจ (Kim Min Jae) ครับ เราอวยพรวันเกิดให้กันและกันด้วย นี่เลยเป็นทีมแรกที่ผมยังคงรักษามิตรภาพที่เหนียวแน่นนี้ต่อไปครับ”

 

นอกจากคลาสเรียนด้านการแสดงเสียง และคลาสเรียนพิลาทีส จะช่วยในเรื่องการแสดงของหนุ่มคนนี้แล้ว อันฮโยซอบยังชอบเล่นกีต้าร์ อ่านหนังสือ และเล่นเกมในช่วงเวลาที่เขาว่างอีกด้วย อันฮโยซอบยังได้พูดถึงความเป็นไปได้ที่เขาจะเปิดช่อง YouTube ส่วนตัวเพื่อสื่อสารกับแฟนๆ รวมถึงเป็นที่ๆเขาจะได้เอาไว้โชว์ความสามารถทางด้านการร้องเพลงในอนาคตด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X