ทัวร์ไอดอล! เปิดวาร์ป 2 ทริปเด็ดของเพื่อนซี้ไอดอล จากรายการ Battle Trip
2020-07-17 19:58:44
Advertisement
คลิก!!!

อยู่บ้านนาน ๆ ใครมีอาการคิดถึงการออกไปเที่ยวกันบ้างเอ่ย? ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ทำให้หลาย ๆ คนอยู่บ้าน หรือเดินทางไปพักผ่อนแค่พื้นที่ใกล้ ๆ ทางเราเลยขอเปิด Virtual Tour เที่ยวได้ไม่ง้อทัวร์ (แต่ง้อ Wifi) คัดสองตอนเด็ด ๆ จากรายการ Battle Trip มาให้เพื่อน ๆ เลือกชมกันอีกรอบ จัดเต็ม ยุโรป เอเชีย อยากไปที่ไหน คลิกไปตามรายการนั้นได้เลย ก่อนอื่นให้เวลาจัดกระเป๋า เข้าเว็บ 5 นาที ถ้าพร้อมแล้วโชว์ Boarding Pass แล้วไปเที่ยวพร้อมกัน ณ บัดนาว !

เซเว่นทีน ทีน ทีน ปะทะ โย่ ดรีม!

‘ปูซานดรีมทัวร์’ เที่ยวปูซานสไตล์เด็ก 00s (https://bit.ly/2WvXtSp )

ประเดิมทริปแรกขอพาไปประเทศฮอตฮิตอย่างเกาหลีใต้กันก่อน ทริปนี้มีไกด์อาสาจากตึกชมพู ‘เจโน่ - แจมิน NCT’ ขอเปิดทริปที่เต็มไปด้วยพลังงานของวัย 20 ใน ‘ปูซานดรีมทัวร์’ ทริปนี้ถือเป็นทริปที่ทำเอาเหล่าผู้ดำเนินรายการอ้าปากค้างอยู่หลายช็อต เพราะสองหนุ่มพาไปเที่ยวปูซานในสไตล์ที่แตกต่างจากอีพีก่อน ๆ 

รับพลังงานวัยรุ่นสดใสได้ที่ ‘ปูซานดรีมทัวร์’ 

เจโน่และแจมินเน้นพาไปหาของกินอร่อย ๆ ทั้งซูยุกร้านดังที่เปิดขายมากว่าร้อยปีอย่าง ‘พยอนซาอุก’ ที่น้อง ๆ กินกันจนเราต้องพอสไปต้มมาม่าแล้วมานั่งดูต่อ หรือจะเป็นร้านเครื่องในตุ๋นที่เห็นหน้าสองหนุ่มก็การันตีความอร่อย

ให้หน้าน้องโน่ช่วยรีวิวความอร่อย

อิ่มท้องไม่พอ ต้องได้รูปลงไอจี น้องโน่และน้องแจมินขอพาแวะเวนิสเกาหลี ‘ท่าเรือจังนิม’ ที่เต็มไปด้วยบ้านเรือนหลากสี รอเป็น Background สวย ๆ ให้เราถ่ายรูปเล่น พร้อมเทคนิคถ่ายรูปสุดเริ่ดจากสองหนุ่ม ดูแล้วจำไปใช้ได้แน่นอน

พี่วอนอูฮะ ขอยืมเป็นเรฟหน่อย

ปิดท้ายด้วยกิจกรรมสุดเร้าใจตามสไตล์เด็กยุคมิลเลนเนียมอย่างการเล่นเจ็ตเซิร์ฟ ที่นาแจมินของเราดูจะชอบเอามาก ๆ จะล้ม จะลื่นแค่ไหน น้องแจมเราก็พร้อมลุย เล่นต่อไม่รอแล้วนะ ใครอยากกิน เที่ยวครบรส ดู Battle Trip อีพีนี้ แล้วเตรียมแพลนไว้ได้เลย! 

ถึงจะหน้าจะดูกังวล แต่แจมินไม่หยุดเล่นเลย

แบ็คแพ็คเที่ยวเกาะชวาไปกับ โยโยโยทัวร์ (https://bit.ly/3hcj6iz

น้อง ๆ NCT พาชิลไปแล้ว พี่ ๆ Seventeen ขอพาลุยบ้าง! กับทริปแบ็คแพ็คครั้งแรกของสามหนุ่ม ‘เอสคุปส์ - จองฮัน และวอนอู’ ที่ตื่นเต้นสุด ๆ กับทริปนี้ เพราะเป็นการไปเที่ยวพักร้อนครั้งแรกในรอบหลายปีของหนุ่ม ๆ แล้วยังเป็นแบบแบ็คแพ็ค แถมยังมาเยือนเมืองแห่งสีสันที่มีกลิ่นอายซัมเมอร์สุดชีวิตอย่าง ‘ยกยาการ์ตา’ ประเทศอินโดนีเซียอีก

พักร้อนแรกของหนุ่ม ๆ เซเว่นทีน

ทริปนี้เป็นทริป 2 วัน 1 คืนที่ทั้งสามต่างมีจุดมุ่งหมายต่างกัน เริ่มกันที่พี่จองฮันที่อยากจะลิ้มลองอาหารท้องถิ่น เลยขอปลุกความสดชื่นให้กับเพื่อน ๆ แต่เช้าด้วยการพาไปจิบกาแฟท้องถิ่นที่ได้ยินชื่อแล้วมีติดสตั๊นอย่าง ‘กาแฟถ่าน’ ลองแล้วรสชาติเป็นยังไง หาคำตอบได้ในรายการจ้า

วอนอูโชว์สกิลภาษาอังกฤษสั่งกาแฟให้พี่ ๆ

ส่วนจุดมุ่งหมายในการเที่ยวแบ็คแพ็คครั้งนี้ของน้องเล็กประจำทริปอย่าง ‘วอนอู’ คือการได้เปิดหูเปิดตาไปยังสถานที่ใหม่ ๆ พี่จองฮันใจดีจัดให้ พาไปเที่ยวชม ‘บุโรพุทโธ’ แลนด์มาร์คประจำยกยาการ์ตา ต้องเท้าความก่อนว่าที่นี่เป็นประเทศมุสลิม แต่บุโรพุทโธเป็นเป็นเจดีย์ประจำศาสนาพุทธแห่งเดียวของที่นี่ แถมสร้างจากหินภูเขาไฟจัดเป็นหน่ึงในสิ่งมหัศจรรย์ของโลกเลยล่ะ

นั่งรถม้าไปบุโรพุทโธ

ปิดท้ายที่พี่ใหญ่อย่าง ‘เอสคุปส์’ ที่หมายมั่นปั้นมือจะมาหาอะไรมันส์ ๆ ทำให้หนำใจ เลยขอพาน้อง ๆ ไปเล่น ‘แซนด์บอร์ด’ ที่เนินทรายสุดเจ๋ง พร้อมด้วยชาเลนจ์เล็ก ๆ ที่ว่าถ้าใครแพ้ต้องยกแซนด์บอร์ดของที่เหลือขึ้นไปข้างบน อยากรู้ผลก็ต้องไปติดตามกันในรายการน้า

สนุกพี่คุปส์เขาล่ะ

ทั้งสองทริปแม้จะมีความแตกต่างกันเรื่องสถานที่และสไตล์ แต่ก็เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังวัยรุ่นมากเวอร์ วันหยุดนี้ถ้าอยากเปิดโลกกว้างแต่ไปไหนไม่ได้ แค่คลิกเข้าไปดูหนุ่มพาเที่ยวทั้ง‘ปูซานดรีมทัวร์’  และ โยโยโยทัวร์ ที่ viu.com หรือแอปพลิเคชั่น Viu ได้เลยจ้า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X