แอบส่อง! หนึ่งวันทำงานของ 'องซองอู' พร้อมเรื่องเม้าท์ๆจากปากผู้จัดการ
2020-07-17 18:36:31
Advertisement
คลิก!!!

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จจากรายการ Produce 101 Season 2 สำหรับ ‘องซองอู’ อดีตสมาชิก Wanna One ที่ตอนนี้กำลังเป็นดาวรุ่งแห่งวงการบันเทิงเกาหลี เพราะมีทั้งงานละคร รายการวาไรตี้ และผลงานเพลงออกมาให้เหล่าวีโรได้ส่องอยู่เรื่อย ๆ 

คุณองของวีโร

เห็นงานรัดตัวขนาดนี้ เลยอยากขอตามไปดูสักหน่อยว่าชีวิตในหนึ่งวันของคุณองนั้นหมุนเร็วแค่ไหน งานนี้ไปเองคงไม่ได้ เราเลยขอเบิกตัวช่วยเป็นพี่เมเนคู่ใจของหนุ่มซองอูอย่าง ‘ซนชางบอม’ อปป้า ที่ขอมาเล่าหมดเปลือกในรายการ Omniscient Interfering View 

พี่ชางบอม ผู้จัดการขององซองอู

นอกจากจะได้เห็นความยุ่งของคุณองแล้ว ก็ได้เห็นสกิล Multitasking ของพี่เมเนไปด้วย เพราะพี่ชางบอมตื่นตั้งแต่พระอาทิตย์ยังไม่ขึ้น เพื่อเตรียมตัวมารับหนุ่มซองอูไปถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง ‘GRAVITY’ ซิงเกิ้ลโปรโมทมินิอัลบั้มแรกของเจ้าตัวอย่าง ‘LAYERS’ 

ออกกองยาว ๆ ทั้งวันไปเลย

คอนเสปต์หลักของเอ็มวีคือการฝันเรื่องเดิมซ้ำไปซ้ำมา แต่เปลี่ยนสถานที่ไปเรื่อย ๆ ราวกับค่อย ๆ ด่ำดิ่งสู่แรงโน้มถ่วงสมกับชื่อเพลง ทำให้ซองอูต้องออกกองตั้งแต่เช้า แถมเจอโลเคชั่นปราบเซียนทั้งนั้น 

MV ที่คุณองทุ่มทุนเล่นมากเว่อร์

เริ่มที่ช่วงเช้าต้องไปถ่ายทำที่เนินเขาทำให้อากาศหนาวเย็นเป็นพิเศษ ระหว่างนั้นพี่ชางบอมก็ขอพูดถึงเรื่องที่เขาและคนรอบตัวเป็นกังวลเกี่ยวกับคุณองนั่นก็คือ การดื่มน้ำน้อยนั่นเอง ในเบื้องหลังจะเห็นว่ามีหลายครั้งมากที่เมเนอปป้าพยายามให้ซองอูดื่มน้ำ แต่เจ้าตัวก็หลีกเลี่ยง ซองอูให้เหตุผลว่าเป็นเพราะน้ำเปล่ามันไม่มีรสชาติ เลยชอบดื่มกาแฟหรือน้ำหวานมากกว่า การเห็นซองอูดื่มน้ำในหนึ่งวัน เลยเป็นเรื่องที่ทำให้พี่ชางบอมดีใจได้เลยล่ะ

ภาพหายากของซองอู

นอกจากไม่ค่อยโปรดน้ำเปล่าเท่าไรแล้ว ไม่ว่าจะอากาศจะติดลบแค่ไหน ซองอูก็จะเลือกเครื่องดื่มเย็นเสมอ!! ขนาดถ่ายกลางเขา หรือลงใต้น้ำมาขอแค่มีกาแฟเย็นคุณองก็พร้อมลุยต่อ ร่างกายแข็งแกร่งจริง ๆ

เคล็ดลับความหล่อของพี่องรึเปล่า!

พูดถึงซีนใต้น้ำก็บอกเลยว่าคุณองเราสู้มาก! เนื่องจากการถ่ายทำไม่ได้เทคเดียวผ่านอย่างที่คาดหวังไว้ กว่าจะได้ซีนเด็ด จัดระเบียบร่างกายสวยงามก็ทำเอาซองอูตัวซีด พี่ชางบอมแอบพูดกับทีมงานว่าเห็นซองอูทำงานหนักทีไร ก็ยิ่งรู้สึกอยากช่วยเหลือเขาให้ได้มากที่สุด

เป็นห่วงความรู้สึกคุณองมาก ๆ

ถ้าดูมาตั้งแต่เริ่มเราจะเห็นความห่วงใยที่พี่ชางบอมมีให้คุณอง และการแสดงความรู้สึกอย่างเปิดเผยที่ซองอูมีให้ผู้จัดการของเขาเอง มีสองพาร์ทที่เรารู้สึกประทับใจเลยขอหยิบยกมาคือ พาร์ทที่ทั้งสองคนคุยกันในรถ เรื่องที่กำลังจะได้รถใหม่จากบริษัท เพราะคันนี้ใช้มาตั้งแต่เดบิวต์ พอจังหวะที่ถึงโลเคชั่นรถตู้ก็งอแงพอดี ทั้งคู่เลยบ่นว่าน่าจะได้รถใหม่เร็วกว่านี้เนอะ เป็นเอ็นดูอ้ะ ฮ่า ๆ

น่าจะได้เร็วกว่านี้สักหน่อย! 

ส่วนอีกซีนหนึ่งขอทำซึ้งสักนิด เมื่อพี่ชางบอมเล่าถึงสมัยที่ตัวเองมาเป็นผู้จัดการซองอูใหม่ ๆ เวลาใครถามว่าทำงานกับใคร หลายคนก็ไม่รู้จัก แต่พอมาวันนี้แค่พูดว่าเป็นผู้จัดการซองอูหลายคนก็พยักหน้า แถมเอ่ยปากชมอีก อยู่ด้วยกันมานานก็ต้องภูมิใจเป็นธรรมดา

 

ผู้จัดการที่พร้อมจะสนับสนุนเขาในทุกรูปแบบ

ส่วนซองอูเองมีความในใจอะไรจะพูดถึงพี่ชางบอมบ้าง ต้องไปติดตามชมในรายการ Omniscient Interfering View รับรองว่าดูแล้วต้องยิ้มไปกับมิตรภาพที่ทั้งสองมีให้กันตลอดทั้งช่วงแน่นอน

พี่ชางบอมพูดว่าอะไรน้า~

รับชม Omniscient Interfering View ตอน องซองอู นายต้นกระบองเพชร รวมถึงผลงานอื่น ๆ ของคุณองที่ viu.com และ แอปพลิเคชั่น Viu ได้เลยค่ะ แล้วครั้งหน้าผู้จัดการของศิลปิน นักแสดงคนไหนจะมาอีก ก็อย่าลืมติดตามรายการนี้ด้วยน้า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X