10 นักแสดงชายเกาหลี กับบทบาทการแสดงที่น่าจดจำที่สุดของพวกเขา
2020-07-17 18:13:12
Advertisement
Pyramid Game

อีมินโฮ (Lee Min Ho) Boys Over Flowers

ซีรีส์เรื่อง Boys Over Flowers บอกเล่าเรื่องราวของ กูจุนพโย จีฮู โซอีจอง และอูบิน 4 เทพบุตรสุดหล่อประจำโรงเรียนมัธยมชินฮวา โรงเรียนที่เต็มไปด้วยลูกหลานของเศรษฐีและผู้มีอิทธิพล

แต่การเข้ามาของสาวน้อยธรรมดาๆ อย่าง กึมจันดี จะทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป เพราะกูจุนพโย ผู้เป็นหัวหน้าแก๊งดันไปตกหลุมรักเธอเข้า งานนี้ขอรับประกันความฟิน เพราะ 4 หนุ่มตัวหลักของเรื่องเขาคัดสรรหน้าตามาแล้วทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น ลีมินโฮ คิมฮยอนจุง คิมบอม และคิมจุน ความฮอตคูณสี่ขนาดนี้ ถ้าให้เทียบก็คงเหมือนซุปกิมจิเผ็ดๆ ร้อนๆ ที่ได้ซดเข้าไปแล้วเป็นต้องหน้าแดงและใจเต้นรัวอย่างแน่นอน

พัคโบกอม (Park Bo Gum) Love in the Moonlight

ซีรีส์เรื่อง 'Moonlight Drawn by Clouds' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวการเติบโตของเหล่าหนุ่มสาวในสมัยโชซอนที่ไม่มีบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ ได้แก่ อียอง (รับบทโดย พัคโบกอม) องค์ชายซึนเดเระ, ฮงราอน (รับบทโดย คิมยูจอง) ขันทีผู้น่ารักที่ปลอมตัวมา, คิมยุนซอง นักวิชาการหนุ่มดอกไม้ผู้มีเสน่ห์, โจฮายอน (รับบทโดย แชซูบิน) เฮราเวอร์ชั่นโชซอน และคิมบยองยอน (รับบทโดย ควักดงยอน) อาวุธลับ

'Moonlight Drawn by Clouds' ได้ PD คิมซองยุนที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Discovery of Romance' กับ PD แพคซังฮุน ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' มารับหน้าที่กำกับร่วมกัน ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมยิ่งขึ้น

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) Descendants of the Sun

ซีรีส์เรื่อง 'Descendants of the Sun' เป็นละคร Human Melodrama ที่จะเล่าถึงเรื่องราวของผู้คนที่ร่วมมือกันและรักกันท่ามกลางสถานการณ์คับขันผ่านบรรดาแพทย์กับทหารที่ถูกส่งไปยังดินแดนแปลกหน้า

ซงจุงกิ กับซงฮเยคโย สร้างความฮือฮาจากการมาร่วมงานกัน จะรับบทเป็น ยูชีจิน ทหารผู้เฉลียวฉลาดที่เชื่อมั่นว่า การปกป้องผู้หญิง คนชรา และเด็ก คือความรักชาติที่แท้จริง กับคังโมยอน แพทย์เฉพาะทางแผนกศัลยกรรมทรวงอกที่มีความสามารถยอดเยี่ยม แต่เชื่อมั่นว่า การเปิดธุรกิจในย่านคังนัมคือสัจธรรมยิ่งกว่าคำปฏิญานของ Hippocratic

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) My Love from the Star

ซีรีส์ 'You Who Came From the Stars' เป็นละครที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากจากการโคจรมารับบทพระเอก-นางเอกคู่กันของคิมซูฮยอน 'ดาวรุ่งชื่อดัง' กับจอนจีฮยอนที่รีเทิร์นผลงานละครในรอบ 14 ปี

'You Who Came From the Stars' เป็นละครโรแมนติกเสริมจินตนาการที่แปลกประหลาดและพิลึกพิลั่นของนักเขียนบท โดยเล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับวัตถุการบินที่ปรากฎและหายไปอย่างลึกลับที่ถูกบันทึกเอาไว้ในประวัติศาสตร์ของราชวงศ์โชซอน

ซีรีส์บอกเล่าเรื่องราวความรัก ระหว่าง “โทมินจุน” (รับบทโดย คิมซูฮยอน) มนุษย์ต่างดาวที่รอเวลากลับดาวของตัวเองอยู่บนโลกมาตลอดเวลา 400 ปี ได้มีเพื่อนข้างห้องเป็นนักแสดงสาวแถวหน้าของวงการบันเทิงที่แสนเอาแต่ใจอย่าง “ชอนซงอี” (รับบทโดย จอนจีฮยอน) เธอไม่รู้ตัวจริงอันแสนลึกลับของเขา แต่เขากลับรู้จักและใกล้ชิดกับเธอมาตั้งแต่ชาติปางก่อนราวกับเป็นเนื้อคู่กัน อีกทั้งโทมินจุนเองยังเคยช่วยซงอีเอาไว้เมื่อตอน 12 ปีก่อน และเป็นเหตุให้ซงอีเฝ้ารอแต่เขาเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่อุปสรรคต่าง ๆ ก็เกิดขึ้นในช่วงที่อีกไม่นาน โทมินจุนจะได้กลับไปยังดาวเคราะห์ของเขา ตัวตนที่แท้จริงของเขาก็ค่อย ๆ เปิดเผยไปพร้อมกับความรักที่มีให้ซงอี

พัคซอจุน (Park Seo Joon) Fight For My Way

ซีรีส์เรื่อง Fight For My Way บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความฝัน และอุปสรรคในเส้นทางชีวิตของตัวละคร ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับมิตรภาพและความรัก พัคซอจุน รับบทเป็น โกทงมัน นักต่อสู้ศิลปะแบบผสม เขาเคยฝันอยากเป็นนักกีฬาเทควันโดทีมชาติ โกทงมันเป็นชายหนุ่มธรรมดาที่เรียบง่ายและขี้เล่น เป็นเพื่อนกับ ชเวเอรา (รับบทโดย คิมจีวอน) หญิงสาวที่มีความฝันอยากเป็นนักประกาศข่าว แต่ตอนนี้ดันมาเป็นพนักงานประชาสัมพันธ์ในห้างสรรพสินค้า ชเวเอราเป็นผู้หญิงที่เข้มแข้ง,ซื่อสัตย์ และ กล้าหาญ เธอไม่เคยนึกกลัวเมื่อต้องปกป้องเพื่อนฝูงและครอบครัว ชเวเอราและโกทงมันเป็นเพื่อนกันมาอย่างยาวนาน แต่แล้วมิตรภาพก็เริ่มแปรเปลี่ยนเมื่อความรู้สึกที่ซับซ้อนเริ่มก่อตัวขึ้นในหัวใจ

โกทงมันและชเวเอรา นับเป็นตัวละครที่สอนให้เรารู้จักคำว่าอย่ายอมแพ้ ทั้งสองต่างมีแนวทางเดินที่ชัดเจน คนหนึ่งฝันอยากเป็นนักกีฬาต่อสู้ ถึงแม้จะเจออุปสรรคแต่ก็ไม่เคยย่อท้อ ส่วนอีกคนฝันอยากเป็นผู้ประกาศข่าว แม้จะถูกกลั่นแกล้งสารพัดแต่เธอก็ยังอยากจะฝันทำในสิ่งที่ตนชอบต่อ เวลาเราดูแต่ล่ะตอนทำให้รู้สึกว่าเห้ยถ้าเป็นเราเองป่านนี้คงหมดหวังไปแล้วนะ ถ้าชีวิตยังไม่ประสบความสำเร็จสักที

นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

ซีรีส์เรื่อง 'Weightlifting Fairy Kim Bok Joo' บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคนกลุ่มหนึ่งที่ต้องต่อสู้และทนกับความบาดเจ็บ โดยที่พวกเขาต่างกำลังพยายามตามหาความฝันและความรักของตัวเอง

นัมจูฮยอกรับบทเป็นนักกีฬาว่ายน้ำดาวรุ่งที่ชื่อว่าจุนฮยอง (Joon Hyung)  อีซองคยองรับบทเป็นคิมบ๊กจู (Kim Bok Joo) นักกีฬายกน้ำหนัก คยองซูจินรับบทเป็นซงชีโฮ (Song Si Ho) นักกีฬายิมนาสติกลีลา ละครเรื่องนี้ยังเต็มไปด้วยตัวละครที่เป็นนักกีฬาจำนวนมาก อาทิเช่น อีแจยุนที่รับบทเป็นอดีตนักกีฬาว่ายน้ำ ซึ่งผันตัวเองกลายไปเป็นคุณหมอ

กงยู (Gong Yoo) Goblin

ซีรีส์เรื่อง 'Goblin' ออกอากาศทางช่อง tvN

ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวแนวโรแมนติกแฟนตาซี เกี่ยวกับก็อบลินหนุ่มที่มีชีวิตเป็นอมตะ ผู้ซึ่งต้องการจะจบชีวิตที่เป็นอมตะของเขา รับบทโดยกงยู (Gong Yoo), กริม รีปเปอร์ผู้ซึ่งสูญเสียความทรงจำ รับบทโดยอีดงอุค (Lee Dong Wook) และหญิงสาวที่ควรจะเสียชีวิต ผู้ซึ่งอ้างว่าเธอคือ "เจ้าสาวของก็อบลิน" รับบทโดยคิมโกอึน (Kim Go Eun)

อีจงซอก (Lee Jong Suk) Pinocchio

ซีรีส์เรื่อง 'Pinocchio' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตในชื่อที่หลอกลวงกับหญิงสาวที่ไม่สามารถพูดโกหกได้ นำแสดงโดย อีจงซอก, พัคชินฮเย, คิมยองควาง และอียูบี

อีจงซอก รับบทเป็น ชเวดัลพโย นักข่าวสังคมที่เคยเป็นคนขับแท็กซี่ผู้มีความสามารถพิเศษซ่อนอยู่ ดัลพโยสูญเสียพ่อแม่เนื่องจากเหตุโศกนาฏกรรมในสมัยเด็ก และใช้ชีวิตต่อมาโดยลบอดีตทั้งหมดทิ้ง โดยอีจงซอกก็ได้แปลงโฉมเป็นนักเรียนชนบทผมกระเซิงผู้เฉิ่มเชยออกมาอย่างเพอร์เฟ็ค

พัคชินฮเย รับบทเป็น ชเวอินฮา หญิงสาวที่มี 'กลุ่มอาการของโรคพินอคคิโอ' ที่จะสะอึกเมื่อพูดโกหก เนื่องจากอาการป่วยด้วยโรคพินอคคิโอ ทำให้การเป็นนักข่าวที่จะต้องไม่โกหกแม้แต่นิดเดียวเป็นความฝันเพียงอย่างเดียวของเธอ แต่ทว่านั่นก็ทำให้เธอไม่อาจซ่อนความรู้สึกที่มีต่อคนที่เธอชอบได้เช่นกัน

คิมยองควาง รับบทเป็น ซอบอมโจ นักข่าวหนุ่มผู้หล่อรวย จะมากระชากใจสาวๆ ในบทบาทชายหนุ่มสุดเพอร์เฟ็คผู้มีความสามารถรอบตัว นอกจากรูปร่างที่ดีเหมือนนายแบบกับหน้าตาที่ชวนหลงใหลแล้ว เขายังมีฐานะที่ร่ำรวยอีกด้วย ส่วนอียูบี รับบทเป็น ยุนยูแร นักข่าวสาวที่เคยเป็นซาแซงแฟนของไอดอล เป็นตัวละครที่มีอุปนิสัยตรงกันข้าม

จีชางอุค (Ji Chang Wook) Healer

ซีรีส์เรื่อง Healer' เป็นละครโรแมนติกที่เล่าถึงเรื่องราวการปะทะกันของ ซอจองฮู (โค้ดลับ 'Healer' รับบทโดย จีชางอุค) ผู้ส่งสาส์นในศตวรรษที่ 22 ที่พร้อมปฏิบัติหน้าที่ด้วยอุปกรณ์ที่ล้ำสมัย กับแชยองชิน (รับบทโดย พัคมินยอง) นักข่าวอินเตอร์ที่จิตใจเป็นนักข่าวระดับ A แต่มักจะถูกมองในระดับ B เสมอ และคิมมุนโฮ (รับบทโดย ยูจิแท) นักข่าวดาราที่เก็บความลับที่ลึกลับเอาไว้

จีชางอุค ที่สวมบทเป็น ซอจองฮู ผู้ส่งสารสุดเซ็กซี่ที่สุดในวงการธุรกิจที่มีมันสมอง หน้าตา และศิลปะการป้องกันตัว ในขณะที่ยูจิแทที่สร้างความฮือฮากับการรีเทิร์นผลงานละครในรอบ 6 ปี รับบทเป็น คิมมุนโฮ นักข่าวดาราที่เหล่านักข่าวทุกคนในเกาหลีต่างก็อิจฉา ซึ่งเขาก็เผยให้เห็นความเป็นสุดยอดในเรื่องของเสน่ห์ที่อ่อนโยน ส่วนพัคมินยองที่รับบทเป็น แชยองชิน นักข่าวหนังสือพิมพ์อินเตอร์เน็ต ก็ถ่ายทอดบทบาทตัวละครในเรื่องออกมาอย่างเพอร์เฟ็ค 

คิมอูบิน (Kim Woo Bin) The Heirs

ซีรีส์เรื่อง 'The Heirs' เป็นละครวัยรุ่นที่เล่าถึงเรื่องราวของมิตรภาพและความรักของเหล่านักเรียนมัธยมปลายผู้มีฐานะร่ำรวย โดยได้นักเขียนบท คิมอึนซุก ที่เคยเขียนบทละครฮิตมากมาย อาทิ 'Lover in Paris', 'Secret Garden', 'A Gentleman's Dignity'

อีมินโฮ รับบทเป็น คิมทัน คิมอูบิน รับบทเป็น ชเวยองโด สองเพื่อนซี้ที่มีปัญหากันเมื่อวัยเด็ก และโตมาได้มาหลงรักผู้หญิงคนเดียวกันที่ชื่อชาอึนซัง (รับบทโดย พัคชินฮเย)

The Heirs ออกอากาศทางช่อง SBS                                                       

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X