ซีรีส์ยอดนิยมเรื่อง “Phoenix” จะถูกนำมารีเมค + ฮงซูอา (Hong Soo Ah) กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาร่วมแสดง
2020-07-02 09:16:24
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์ยอดนิยมในปี 2004 เรื่อง “Phoenix” จะถูกนำมาสร้างอีกครั้ง!

ซีรีส์ต้นฉบับของช่อง MBC ที่ทำเรทติ้งได้อย่างน่าประทับใจถึง 30% นำแสดงโดยอีซอจิน (Lee Seo Jin), อีอึนจู (Lee Eun Joo), จองฮเยยอง (Jung Hye Young) และเอริค (Eric) Shinhwa จะถูกนำมารีเมคเป็นซีรีส์ช่วงเช้าทางช่อง SBS โดยเนื้อหาของซีรีส์เรื่อง “Phoenix” เวอร์ชั่นต้นฉบับบอกเล่าเรื่องราวของเศรษฐีสาวที่แต่งงานกับชายหนุ่มผู้ยากจนด้วยความรักและสุดท้ายแล้วก็หย่ากัน ภายหลังเธอก็ได้กลับมาเจอกับสามีเก่าของเธอ ผู้ที่ลายเป็นผู้บริหารของบริษัทที่ประสบความสำเร็จอีกครั้ง

อียูจิน (Lee Yoo Jin) นักเขียนจากเวอร์ชั่นปี 2004 วางแผนที่จะกลับมารับหน้าที่เดิมใน “Phoenix” เวอร์ชั่นรีเมคอีกครั้ง และผู้กำกับอีฮยอนจิก (Lee Hyun Jik) เจ้าของผลงานการกำกับเรื่อง “Punch”, “Lobbyist” และ “Endless Love” จะมากำกับเวอร์ชั่นใหม่ของซีรีส์ ในส่วนของนักแสดงนั้นกำลังอยู่ในระหว่างการคัดเลือกและซีรีส์คาดว่าจะเริ่มการถ่ายทำในช่วงครึ่งหลังของปี

ฮงซูอา (Hong Soo Ah) กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณารับบทนำหญิงของเรื่อง บริษัทผู้ผลิตเปิดเผยว่าเธอกำลังพิจารณาบทไปในทางที่ดี และแหล่งข่าวจากบริษัทต้นสังกัดของฮงซูอาก็ยืนยันว่าเธอกำลังพูดคุยถึงซีรีส์เรื่องนี้

“Phoenix” เวอร์ชั่นรีเมคจะถูกปรับเปลี่ยนเรื่องราวและตัวละครให้เข้ากับยุคสมัยและจะมุ่งเป้าไปที่กลุ่มผู้ชมเพศหญิงอายุ 40-60 ปีจากการลงจอเป็นละครในช่วงเช้า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X