8 โมเมนท์ อบอุ่นจนชวนจิ้น ระหว่างสองหนุ่ม อีซึงกิ กับ แจสเปอร์หลิว จากรายการวาไรตี้ Twogether คู่เที่ยวเพื่อนทัวร์ ของ Netflix
2020-06-25 19:15:21
Advertisement
Pyramid Game

สองหนุ่มสุดฮอตอย่าง อีซึงกิ นักแสดงชาวเกาหลีใต้ และ แจสเปอร์ หลิว สตาร์ดังจากไต้หวัน ได้พัฒนาความสัมพันธ์จนกลายเป็นพี่น้องคู่ซี้ ผ่านรายการวาไรตี้รูปแบบใหม่ Twogether คู่เที่ยวเพื่อนทัวร์ ของ Netflix ตลอดการถ่ายทำรายการ ทั้งคู่จะต้องเดินทางท่องเที่ยวไปด้วยกันทั่วเอเชียพร้อมภารกิจหลากหลาย เพื่อไปหาแฟนคลับของพวกเขาที่ถึงที่บ้าน

อีซึงกิ และ แจสเปอร์ หลิว สนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว โดยภาษาและแบ็คกราวด์ที่แตกต่าง ไม่สามารถเป็นอุปสรรคของมิตรภาพได้ และความแตกต่างนั้นกลายเป็นเคมีที่ลงตัว ทั้งสองมีโมเมนท์สุดอบอุ่น น่ารัก จนอดจิ้นไม่ได้ เราจะพาไปดูช็อต ชวนจิ้นของทั้งคู่ เห็นแล้วจะบอกว่าพี่น้องคู่นี้ น่ารักน่าจิ้นจริงๆเลย!!!

 

1.       ความใกล้ชิดเริ่มก่อตัว

 

หลังจากผ่านค่ำคืนแรกของการร่วมทริปกัน เช้าวันถัดมา แจสเปอร์ หลิว พูดออกมาว่า “เมื่อคืนเป็นครั้งแรกในชีวิตเลย ที่ผมได้นอนกับ.....”  อีซึงกิ เดาต่อทันที “นอนกับผู้ชายคนอื่น?” แจสเปอร์ ต้องรีบอธิบายต่อว่า “นอนกับนักแสดงคนอื่น” หลายคนอาจจะคิดว่าระหว่างทริปพวกเขาจะได้นอนแยกห้อง แต่เปล่าเลย...พวกเขาต้องนอนห้องเดียวกันต่างหาก

 

2.       เชื่อใจพี่เถอะ

 

ในภารกิจหนึ่ง ทั้งคู่ได้รับโจทย์ว่าจะต้องปิดตาเดิน อีซึงกิ เลยโอบไหล่ประคอง แจสเปอร์ เดินไปด้วยกัน เพื่อพิชิตภารกิจน่ารักจริงเลย!!!

 

3.       เป็นห่วงน้องจัง

 

หลังจากผ่านภารกิจโหดหินบนชายหาด อีซึงกิ สังเกตเห็นว่า แจสเปอร์ หมดพลังไปกับภารกิจนี้ เลยมีคำพูดให้กำลังใจ ยิ่งไปกว่านั้น เขาเห็นทรายติดอยู่ที่หน้าแจสเปอร์ เขาจึงค่อยๆเอาออกให้อย่างอ่อนโยน นี่สนิทกันถึงขนาดจับหน้ากันได้เลยนะเนี่ย!

 

4.       ขอสัมผัสได้ไหมจ๊ะ

 

อีซึงกิ และ แจสเปอร์ ต้องฝึกเล่นกีตาร์และร้องเพลงประกอบรายการ “Gonna Be Alright” สำหรับ อีซึงกิ เรื่องร้องเพลงง่ายมาก เพราะเขาเป็นนักร้องตั้งแต่อายุ 17 แต่มือใหม่หัดเล่นกีตาร์อย่าง แจสเปอร์ แค่ดีดให้ตรงจังหวะยังยาก อีซึงกิเลยจับมือแจสเปอร์ ตบมือเป็นจังหวะซะเลย....โชว์ร้องเพลงนี้ ต้องหวานเป็นพิเศษแน่ๆ

 

5.       ผมจะเชื่อฟังพี่

 

อีซึงกิ คือสุดยอดฝีมือในรายการวาไรตี้ มีลูกเล่นพราวแพรว เสน่ห์เหลือล้น ส่วน แจสเปอร์ นี่เป็นครั้งแรกของเขากับการเข้าร่วมในรายการวาไรตี้ แต่เขาก็เรียนรู้จาก อีซึงกิ ได้อย่างรวดเร็ว จนซึงกิ ถึงกับต้องเอ่ยปากชมว่า แจสเปอร์เป็นนักเรียนที่ดีจริงๆ

 

6.       อ้อมกอดและความห่วงใย

 

ในภารกิจหนึ่ง อีซึงกิ จะต้องกระโดดจากหน้าผาสูง 15 เมตร แจสเปอร์ เลยรู้สึกเป็นห่วงอีซึงกิมาก ถึงกับขนาดเข้ากอดด้วยความห่วงใย พร้อมกับพูดว่า “ผมรักพี่นะ” ... อย่างนี้แล้ว ใครจะอดใจไม่จิ้นไหว

 

7.       ดีใจที่ได้เจอเธอ

 

หลังจากเดินทางใช้เวลาด้วยกันมาระยะหนึ่ง อีซึงกิ และ แจสเปอร์ จะต้องแยกย้ายกลับบ้าน แต่ทันทีที่ทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง พวกเขาดีใจมาก ถึงขั้นโผเข้ากอดกัน แจสเปอร์เล่าว่า เค้าคิดถึงอีซึงกิมาก ถึงขนาดที่แม่ของเขาบอกว่า เขาถึงกับละเมอพูดภาษาอังกฤษ ส่วน อีซึงกิ สารภาพว่า รู้สึกแปลกๆที่ต้องนอนคนเดียว หลังจากที่ผ่านมา มีแจสเปอร์อยู่ด้วยทุกคืน

 

8.       เราจะเต้นรำไปด้วยกัน

 

อีซึงกิ และ แจสเปอร์ ต้องเรียนรู้การเต้นรำแบบพื้นเมืองของเนปาล...ที่สำคัญเป็นการเต้นแบบคู่ ดูพวกเขาจะสนุกไปกับกิจกรรมนี้ และเป็นคู่ที่เข้ากันได้ดีเหลือเกิน

ยังมีโมเมนท์สุดอบอุ่นชวนจิ้นอีกมาก นอกเหนือจากที่ยกตัวอย่างมา ถ้าไม่อยากพลาดเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ทั้งสนุกทั้งน่ารักของทั้งคู่ ติดตามได้ใน Twogether คู่เที่ยวเพื่อนทัวร์ จะออกอากาศทาง Netflix พร้อมกันทั่วโลก 190 ประเทศ วันที่ 26 มิถุนายนนี้!

Twogether คู่เที่ยวเพื่อนทัวร์ รายการวาไรตี้ Original Content ของ Netflix คือความแปลกใหม่ที่ชวนให้สองนักแสดงต่างชาติต่างภาษา อย่าง อีซึงกิ และ แจสเปอร์ หลิว มาใช้ชีวิตร่วมกัน ในการเดินทางสุดพิเศษที่จะพาเราท่องเที่ยวไปทั่วเอเชีย พร้อมภารกิจสุดท้าทาย เพื่อไปพบแฟนคลับของพวกเขา จุดหมายของทั้งคู่ได้แก่ ยอกยาการ์ตา บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย, โพคารา กาฎมัณฑุ ประเทศเนปาล และกรุงเทพ เชียงใหม่ ในประเทศไทยด้วย...นี่เป็นการเดินทางอันสุดแสนประทับใจ ทั้งผจญภัย ทั้งอบอุ่น ที่จะคงอยู่ในความทรงจำตลอดไป

สามารถรับชมตัวอย่าง Twogether คู่เที่ยวเพื่อนทัวร์ ตัวที่ 2 ได้: ที่นี่

###

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X