ยูอาอิน (Yoo Ah In) เผยบ้านของเขาให้ชมเป็นครั้งแรกในรายการ “Home Alone” (“I Live Alone”)
2020-06-20 17:21:11
Advertisement
Pyramid Game

ยูอาอิน (Yoo Ah In) มาอวดบ้านให้ชมเป็นครั้งแรกในรายการ “Home Alone” (“I Live Alone”)!

ในรายการ “Home Alone” ที่ออกอากาศในวันที่ 19 มิถุนายนทางช่อง MBC ยูอาอินได้พาผู้ชมทัวร์บ้านของเขาและเผยถึงชีวิตประจำวันของเขา

ในขณะที่เหล่าสมาชิกในรายการตื่นตะลึงไปกับห้องนอนขนาดใหญ่ทันทีที่ได้เห็น พวกเขาก็ยิ่งตกตะลึงมากกว่าเดิมที่เห็นยูอาอินใส่แว่นที่หนามาก เขาอธิบายว่า “สายตาของผมแย่มากครับ เลนส์พวกนี้ถูกบีบอัดกัน 3 ครั้งเลยครับ”

ในการสัมภาษณ์ เขาแนะนำตัวเองอย่างช้าๆ ว่า “สวัสดีครับ ผมยูอาอิน ผู้ที่น่าจะอยู่คนเดียวมา 15 ปีแล้วครับ” เขาอธิบายความลังเลของเขาว่า “ผมเป็นคนที่ระมัดระวังมากครับ”

ยูอาอินบอกว่า “ผมย้ายมาจากแดกูและมาอยู่กับผู้จัดการของผม ตอนที่ผมกลายเป็นผู้ใหญ่ ผมก็เริ่มอยู่คนเดียว แต่ผมย้ายที่อยู่ทุกปี แรงผลักดันในชีวิตของผมค่อยๆ กลายเป็นเรื่องบ้านของผมครับ”

นอนจากห้องนอนกว้างขวางของเขา ส่วนที่เหลือในบ้านของยูอาอินก็ยังคงทำให้สมาชิกในรายการช็อคไปกับกลิ่นอายความหรูหราและการออกแบบที่ทันสมัย บ้าน 3 ชั้นของเขาประกอบไปด้วยห้องนั่งเล่นและทานอาหารที่กว้างใหญ่, ห้องครัวสไตล์โมเดิร์น, ห้องไวน์ที่เป็นกระจกรอบด้านและสวนเล็กๆ ที่อยู่ชั้น 1

นักแสดงหนุ่มบอกว่า “คอนเซปท์คืออย่างละนิดละหน่อยของทุกอย่าง มันสะท้อนถึงความชอบของผมในบางครั้งครับ”

การตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์และชิ้นงานศิลปะทำให้สมาชิกในรายการบอกว่า “เหมือนเป็นห้องแสดงผลงานศิลปะเลย”

ชั้นที่สองของบ้านคือพื้นที่ในการทำงานหลักของเขาและมีห้องน้ำที่เขาทำไว้ให้แมวของเขาด้วย ส่วนชั้นสามประกอบไปด้วยห้องนอน, ห้องน้ำและตู้เสื้อผ้า

เนื่องจากบ้านของเขาสูงมาก ยูอาอินจึงทำให้ทุกคนหัวเราะออกมาเมื่อพูดว่า “เข่าของผมอาการแย่มากเวลาเดินขึ้นลงบันไดพวกนี้มาเป็นเวลา 5 ปีครับ” เมื่อเดินขึ้นบันไดไปด้านบนอีก เขาก็อวดพื้นที่ดาดฟ้าเล็กๆ ของเขาที่เขาบอกว่าเขามาคิดอะไรๆ เยอะมาก

ยูอาอินยังแนะนำให้รู้จักโดบิและจางบิ แมวที่เขาเลี้ยงไว้ด้วย ในขณะที่ดูตัวเองเล่นกับแมว นักแสดงหนุ่มก็บอกว่า “มันแปลกๆ เวลาดูตัวเองแบบนี้ครับ มันแปลกที่ผมดูห่วงใยมาก”

เขาอธิบายว่า “ก่อนที่ผมจะได้เจอกับแมวของผม ผมไม่เคยจับแมวเลยซักตัว ผมเคยแต่คิดถึงตัวเองและผมไม่อยากรู้สึกไม่มีความรับผิดชอบหรือรู้สึกผิด ดังนั้นผมจึงไม่ทำอะไรที่ต้องมีความรับผิดชอบครับ”

ต่อมายูอาอินก็พาทุกคนไปดูที่จอดรถใต้ดินของเขาก่อนจะมุ่งหน้าไปออกกำลังกาย

เขาบอกว่า “นี่เป็นการออกกำลังกายที่ผมเริ่มทำเร็วๆ นี้ครับ มันดังเพราะ Doctor Strange ทำครับ” หลังจากดูนักแสดงหนุ่มเริ่มต้นการออกกำลังกายของเขาด้วยการนอนลง อีชีออน (Lee Si Eon) ก็บอกว่า “ถ้านี่คือการออกกำลังกาย ผมทำได้ทุกวันเลย” ยูอาอินจึงอธิบายว่า “มันไม่ง่ายอย่างที่คิดครับ ปกติเราจะออกกำลังกายหนักด้วยการใช้ร่างกายกันเยอะมาก แต่หนึ่งในการออกกำลังกายที่ผมเคยลอง การอยู่นิ่งๆ คือสิ่งที่ยากที่สุดครับ” และเผยว่าการออกกำลังกายแบบนี้ทำให้เขาต้องอยู่นิ่งๆ เป็นเวลาเกือบชั่วโมง

การออกกำลังกายนี้มีเป้าหมายเผื่อผ่อนคลายความตื่นตระหนกของเขา ซึ่งเขาพูดถึงในงานรับรางวัล ยูอาอินบอกว่า “ผมรู้สึกประหม่าและอ่อนไหวที่งานรับรางวัล ผมได้รับความช่วยเหลือด้านจิตใจเยอะมากด้วยครับ”

เขาบอกต่อว่า “หลังจากขึ้นไปบนเวทีที่ไม่ได้มีเพื่อคนในวัยผมและรับรางวัลที่ไม่ได้มีไว้เพื่อผม ผมระมัดระวังตัวกับรุ่นพี่ของผมและผู้ชมครับ ผมรู้สึกเหมือนผมกำลังจะตกอยู่ในปัญหาและรู้สึกเหมือนผมไม่ใช่ตัวละครหลักครับ”

หลังจากการออกกำลังกาย ยูอาอินกลับบ้านเพื่อไปทำอาหารเย็น ในขณะที่ดูเหมือนเขากำลังจ้องมองไปในอากาศที่ว่างเปล่า สมาชิกในรายการก็บอกว่า “เหมือนคุณกำลังจะร้องไห้เลย” และ “คุณเหงาใช่ไหม?”

ติดตามชมชีวิตประจำวันของยูอาอินได้ในสัปดาห์หน้าของรายการ “Home Alone” ในวันที่ 26 มิถุนายน เวลา 23:10 น. ตามเวลาเกาหลี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X