เรียวโกะ ชิโนฮาระ คอนเฟิร์มการออกอากาศซีรีย์ ‘The Pride of Temp’
2020-06-17 16:33:06
Advertisement
Pyramid Game

 (ภาพเรียวโกะ ชิโนฮาระ ดารานำเรื่อง ‘The Pride of Temp’)

     ช่อง GEM คอนเฟิร์มการเปิดกองของซีรีย์เรื่อง ‘The Pride of Temp 2020’  นำแสดงโดยเรียวโกะ ชิโนฮาระ ดารานางแบบสาวผู้ขึ้นแท่นนางเอกตลอดกาลในญี่ปุ่น, โคทาโร่ โคอิซุมิ ลูกชายสุดหล่อของอดีตนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น นายจุนอิจิโร โคอิซุมิ และ โย โออิซุมิ นักแสดงตลกชื่อดังของญี่ปุ่น ผู้โด่งดังจากหนังเรื่อง ‘ข้าคือฮีโร่’  ซึ่งซีรีย์เรื่องนี้ได้ถูกเลื่อนการเปิดกองไปตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมาในที่สุดประเทศญี่ปุ่นก็ได้ปลดล็อกดาวน์และทีมงานของค่ายนิปปอนทีวีก็สามารถเริ่มดำเนินการถ่ายทำเพื่อการออกอากาศรอบปฐมทัศน์ในวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายนนี้ โดยออกอากาศในสัปดาห์เดียวกันกับที่ประเทศญี่ปุ่น

สำหรับซีรีย์เรื่อง ‘The Pride of Temp’ นั้น ได้มีการปล่อยตัวภาคแรกไปเมื่อปี 2007 โดยเป็นเรื่องราวที่สะท้อนเศรษฐกิจของญี่ปุ่นเมื่อยุค 2000 ซึ่งพนักงานชั่วคราวได้มีบทบาทต่อองค์กรใหญ่เป็นอย่างมาก ฮารุโกะ โอมาเอะ (รับบทโดย เรียวโกะ ชิโนฮาระ) สาวพนักงานชั่วคราวสุดสมาร์ท ที่ได้ทำงานให้กับบริษัทผลิตเครื่องอุปโภคบริโภคในกรุงโตเกียว และมีผลงานโดดเด่นจนมีแต่คนอิจฉา และเกิดเป็นดราม่าในที่ทำงานขึ้น! สำหรับ ‘The Pride of Temp 2020’ เป็นภาคต่อที่ตอกย้ำให้เห็นว่าในยุค 2020 นี้ การทำงานประจำในองค์กรทั่วไปไม่ใช่หนทางสู่ความสำเร็จในอาชีพ และอนาคตที่มั่นคงอีกต่อไป สังคมการทำงานและการจ้างงานได้ถูกปฏิรูปใหม่อย่างชัดเจนในประเทศญี่ปุ่น แม้กระทั่งกระบวนการเลือก AI ขององค์กรใหญ่ๆ และวิธีการจ้างงานใหม่ๆในยุคนี้ ซึ่งตัวดาราสาวเรียวโกะ ชิโนฮาระ เองได้เผยว่า การที่เธอได้แสดงบทเดิมที่ได้เล่นเมื่อ 13 ปีที่แล้ว ซึ่งนับว่าเป็นการถ่ายทอดการเปลี่ยนแปลงของสังคมการทำงานของญี่ปุ่นถึง 2 ยุคด้วยกัน นับตั้งแต่ยุคเฮเซ (8 มกราคม ค.ศ. 1989 -  30 เมษายน ค.ศ. 2019) ไปจนถึงยุคเรวะ (1 พฤษภาคม ค.ศ. 2019 – ปัจจุบัน) ซึ่งตัวเธอเองได้ตั้งหน้าตั้งตาคอยให้ถึงวันเปิดกอง และก็อยากรู้เหมือนกันว่า ชีวิตการทำงานและความเป็นอยู่ของ ฮารุโกะ โอมาเอะ สาวพนักงานชั่วคราวคนเก่งจะเป็นเช่นไรในปี 2020 และเธอก็หวังว่าผู้ชมทุกคนก็คงจะอยากติดตามชมเช่นกัน มาเป็นกำลังใจให้สาวเรียวโกะได้ทุกวันเสาร์ เวลา 19.30 น. ทางช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244

**********************  

เครดิตภาพ GEM และ NIPPON TV

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X