แพทย์ศัลยกรรมพลาสติกชื่นชมใบหน้าคนดังหญิงเกาหลีเหล่านี้ว่าเป็นใบหน้าที่งดงามที่สุด
2020-06-14 10:52:08
Advertisement
Pyramid Game

แพทย์ศัลยกรรมความงามระดับท็อปได้โหวตใบหน้าของคนดังหญิงเกาหลีที่พวกเขาคิดว่างดงามที่สุด 

หน้าตา คืออีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้หลายคนชื่นชอบไอดอลและคนดังเกาหลี ทำให้พวกเขาต้องดูแลร่างกายตัวเองให้งดงามอยู่เสมอ 

สำหรับเรื่องหน้าตา หากถามแฟนคลับว่าชื่นชอบใครมากกว่ากัน แต่ละคนคงมีความเห็นไม่ตรงกันเท่าไหร่ เราลองมาฟังความเห็นของแพทย์ศัลยกรรมความงามกันบ้างว่า คนดังเกาหลีใต้คนใดที่พวกเขาคิดว่ามีใบหน้าที่งดงามมากที่สุด 

4. ฮันเยซึล (Han Ye Seul)

จากความคิดเห็นของแพทย์ศัลยกรรม ฮันเยซึลวัย 38 ปี ถูกเลือกให้อยู่ในอันดับ 4 ในปีนี้ จากความงามของเธอแล้ว คงไม่ต้องอธิบายว่าทำไมเธอถึงติดท็อป 20 ผู้หญิงที่สวยที่สุดในประเทศตลอดกาล

3. คิมฮีซอล (Kim Hee Sun)

ถึงแม้อายุของเธอจะย่างเข้าเลข 4 แล้ว แต่ความสวยของเธอไม่ได้ลดลงเลย คิมฮีซอนถูกเลือกโดยแพทย์ศัลยกรรมเกาหลีว่าเป็นผู้หญิงที่มีใบหน้างดงามมาติดต่อกันหลายปีแล้ว

2. ไอรีน (Irene) วง Red Velvet

ไอรีน ได้รับเลือกให้อยู่ในอันดับ 2 ของคนดังเกาหลีที่มีใบหน้างดงามที่สุด โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมให้ความเห็นว่า “คุณไม่สามารถบอกได้ว่าส่วนไหนบนใบหน้าของเธอที่ทำให้เธองดงาม เพราะทุกอย่างของเธอนั้นสวยงาม เธอคือการผสมผสานในอุดมคติ ตั้งแต่คิ้วจรดปาก องค์ประกอบบนใบหน้าของไอดอลนั้นมักจะดูได้ยากเพราะว่าเมคอัพที่พวกเธอต้องแต่งขึ้นแสดงบนเวที แต่สำหรับไอรีน แม้จะแต่งหน้าแต่คิ้ว, ตา, จมูก, ทีโซน และอีกมากมายของเธอยังคงเด่นชัดและสวยงาม”

1. ยุนอา (Yoona) วง Girl's Generation

แพทย์ศัลยกรรมพูดถึงยุนอาว่า “สัดส่วนของเธอสมบูรณ์แบบ แต่เธอดูสวยงามขึ้นเวลาที่เธอยิ้มแล้วหางตาของเธองออย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งเรายังไม่มีเทคนิคในการทำตาแบบนี้ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบัน” 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X