แซลลี่ วง Gugudan เล่าว่าบริษัทต้นสังกัดบอกให้เธอกลับบ้านและไม่ต้องกลับมาอีก
2020-06-13 18:52:44
Advertisement
คลิก!!!

แซลลี่ (Sally) วง Gugudan กำลังเข้าแข่งขันรายการเซอร์ไววัลของจีน Produce Camp 2020 (CHUANG 2020) เป็นรายการ Produce 101 เวอร์ชั่นจีนนั่นเอง 

แซลลี่ได้ให้สัมภาษณ์และเล่าเรื่องที่บริษัทได้ปฏิบัติต่อเธอ

แซลลี่เล่าว่า เป็นเรื่องยากมากกับการเป็นสมาชิกของวง Gugudan เพราะว่ามีสมาชิก 2 คนที่เป็นที่รู้จักดีอยู่แล้ว

“ฉันเดบิวต์หลังจากฝึกที่เกาหลีได้แค่ 5 เดือน ตอนที่ได้ร่วมวง ฉันรู้สึกได้เลยว่าสมาชิกในวงแตกต่างกันเกินไป มีสมาชิก 2 คนของวงที่เป็นที่รู้จักดีอยู่แล้ว ทำให้ช่องว่างกว้างขึ้น พวกเธอมีแฟนคลับอยู่แล้ว และคนส่วนใหญ่ก็โฟกัสที่พวกเธอ”

หลายคนเชื่อว่าเธอกำลังพูดถึง เซจอง และ มินะ ที่เคยเข้าแข่งขันรายการ Produce 101 ซีซั่นแรก และได้เดบิวต์กับวง I.O.I หลังจากโปรโมทกับ I.O.I พวกเธอก็เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Gugudan ด้วย 

แซลลี่ยังเล่าอีกว่าเมื่อปี 2019 Jellyfish Entertainment ต้นสังกัดของเธอบอกให้เธอกลับบ้าน

“ตอนต้นปี 2019 บริษัทของฉันบอกให้ฉันกลับบ้านค่ะ พอฉันถามว่าแล้วจะให้ฉันกลับมาเมื่อไหร่ เขาบอกว่าน่าจะไม่อยากให้ฉันกลับมาอีก”

ไม่ใช่แค่แซลลี่ที่ถูกบอกว่าให้กลับบ้าน สมาชิกคนอื่นก็เช่นกัน พวกเธอเก็บของที่หอพัก แม้ว่าสมาชิกบางคนจะพยายามขอบริษัทให้อนุญาตให้อยู่หอพักต่อ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ผล พวกเธอต้องออกมาอย่างไม่มีทางเลือก

แซลลี่บอกว่าเธอกลัวมากที่จะกลับบ้าน เพราะว่าเธอไม่อยากให้พ่อแม่รู้เรื่องและกังวลใจเกี่ยวกับตัวเอง

“ถึงแม้ทุกคนจะออกไปและกลับบ้าน แต่ฉันยังอยู่ ฉันกลัวมากที่จะกลับบบ้าน เพราะว่าถ้าทำแบบนั้น พ่อแม่ของฉันจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จนถึงตอนนี้พ่อแม่ของฉันก็ยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง”

วง Gududan ไม่มีกิจกรรมวงเลยนับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2018 และตอนนี้วงพักกิจกรรมยาว เรื่องที่แซลลี่เล่าทำให้แฟนคลับเชื่อว่า Gugudan อาจจะยุบวงไปแล้ว ถึงแม้จะไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการออกมาก็เถอะ 

แซลลี่ (ชื่อจริง : หลิวเซียหนิง (Liu Xiening)) เกิดที่มนฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน เมื่อปี 1996 โดยเดบิวต์กับวง Gugudan ในปี 2016 ในตำแหน่งเต้นนำ, แร็ปนำ และร้อง 

ตอนนี้เธอเข้าแข่งขันในรายการ Produce Camp 2020 ซึ่งอยู่ในอันดับ 5 ในตอนที่ 5 เป็นเด็กฝึกหัดอีกคนที่ได้รับความนิยม และคาดว่าเธอจะได้เดบิวต์ในการจัดอันดับในรอบสุดท้าย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X