10 ไอดอล K-Pop ที่โดดเด่นและครองเวทีท่ามกลางสมาชิกในวงจากความเห็นของชาวเน็ตเกาหลี
2020-06-13 08:51:39
Advertisement
Pyramid Game

ชาวเน็ตเกาหลีได้พูดคุยกันในโลกออนไลน์ถึงไอดอลที่โดดเด่นและทรงพลังที่สุดเมื่ออยู่บนเวทีจากทุกวง หัวข้อนี้ทำให้เกิดการพูดคุยอย่างกว้างขวางเมื่อชาวเน็ตมากมายได้เสนอข้อมูลของตัวเองว่าใครคือไอดอลที่ยอดเยี่ยมที่สุดด้วยออร่าขั้นสุดยอดและเป็นผู้ครองเวที

ไค (Kai) EXO

ไคเป็นลีดแดนเซอร์ของ EXO ที่ได้รับความสนใจจากทุกคน และแม้คุณจะไม่อยากสนใจเขา คลิปวิดิโอนี้ก็ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเขามีความโดดเด่นบนเวทีแค่ไหน ออร่า, เสน่ห์และการครองเวทีของเขาอยู่ในระดับสุดยอดเสมอ คนที่พบเจอเขานอกเวทีแทบไม่เชื่อเลยว่าเขาคือคนเดียวกับคนบนเวทีนี้

เขาเป็นผู้แสดงบนเวที 100% และเขาถ่ายทอดอารมณ์ที่เขากำลังรู้สึกออกมาผ่านการเคลื่อนไหว บางคนก็รู้สึกได้ถึงดนตรี ในขณะที่คนอื่นๆ อาจจะรู้สึกได้ถึงการสั่นสะเทือนและพลังงานของเขา ไคทุ่มเทพลังการเต้นจากภายในออกมาให้เห็น ความมุ่งมั่นของเขาท่วมท้นอยู่ในการเคลื่อนไหว และเขาสื่อสารได้อย่างแม่นยำมากว่าเขาอยากให้เราเห็นอะไร เขาครองเวทีอย่างน่ายินดีเลย

จีฮโย (Jihyo) TWICE

ลีดเดอร์ของ TWICE รู้วิธีที่จะทำให้การแสดงดำเนินต่อไปและทำให้แฟนๆ ของพวกเธอสนุก จีฮโยมักจะแสดงบนเวทีด้วยพลังงานเต็มเปี่ยมถึงแม้ท่อนนั้นในเพลงจะไม่ใช่ท่อนของเธอก็ตาม เธอมักจะแสดงให้คุณได้เห็นอะไรบางอย่างเสมอ แต่คุณจะไม่เคยรู้สึกเลยว่าเธอพยายามมากเกินไป ดังนั้นการแสดงของเธอจึงออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ

ลิซ่า (Lisa) Blackpink

ไม่เป็นเรื่องน่าแปลกใจนักที่เมนแดนเซอร์ของ Blackpink อยู่ในลิสต์นี้สำหรับความโดดเด่นในด้านการเต้นด้วยเช่นกัน ไม่ใช่เรื่องโกหกเลยที่จะบอกว่าลิซ่ามีออร่าบนเวทีดีที่สุดจนถึงขนาดที่เธอถูกเลือกให้เป็นเมนเทอร์เรื่องการเต้นในรายการ "Youth With You Season 2"

ฮวาซา (Hwasa) MAMAMOO

หญิงสาวผู้โดดเด่นและเซ็กซี่บนเวทีคือคนเดียวกับตอนที่เธออยู่หน้ากล้องสบายๆ ด้วยการไม่แต่งหน้าในชุดนอน ฮวาซาจาก MAMAMOO กลายเป็นหนึ่งในไอดอลที่ร้อนแรงที่สุดของเกาหลีใต้เพราะการร้อง, การแรพและการแสดงบนเวทีที่โดดเด่นของเธอ

อีแชยอน (Lee Chaeyeon) IZ*ONE

แชยอนพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเธอเอาจริงเสมอเมื่อต้องตัดสินว่าใครคือนักเต้นที่ดีที่สุดในวง IZ*ONE จากโปรเจ็คต์เกิร์ลกรุ๊ป Produce 48 เธอยังพิสูจน์ให้เห็นหลายครั้งด้วยว่าเธอเป็นแดนซ์แมชชีนของวง หากคุณยังไม่เคยเห็นเธอเต้นโคฟเวอร์เพลงมากมายในรายการ Idol Room คุณควรลองชมเลย

เยจี (Yeji) ITZY

เมื่อพูดถึงเรื่องการเต้น ลีดเดอร์ของ ITZY อย่างฮวังเยจีก็เป็นควีนแน่นอนเลย ไม่ว่าคอนเซปท์หรือสไตล์ของท่าเต้นที่ JYP ปล่อยออกมาจะเป็นยังไง เธอก็ทำออกมาได้ดีอย่างอยู่หมัด ด้วยการแสดงบนเวทีของเธอ เธอมีออร่าที่ทำให้เธอดูแสบซ่าและโตเป็นผู้ใหญ่

โฮชิ (Hoshi) SEVENTEEN

ไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่โฮชิได้เป็นลีดเดอร์เพอร์ฟอร์แมนซ์ทีมของ SEVENTEEN ความสามารถในการเต้นและการแสดงบนเวทีของเขาไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เลย ทุกคนสามารถรู้สึกถึงเรื่องนั้นได้แม้จะเป็นตอนที่เขาไม่ได้อยู่บนเวทีก็ตาม และอย่าลืมว่าเขาเป็นนักออกแบบท่าเต้นที่มีความสามารถมากอีกด้วย และเขาทำงานหนักอยู่เสมอเพื่อมั่นใจว่าการเต้นทุกท่วงท่าของ SEVENTEEN จะสมบูรณ์แบบและพร้อมเพรียงกัน

มุนบิน (Moonbin) ASTRO

เซ็นเตอร์และโวคอลหลักของ ASTRO อย่างมุนบินได้รับความนิยมอย่างมั่นคงไม่ใช่เพียงจากวิชวลที่โดดเด่นของเขาเท่านั้นแต่ยังด้วยความสามารถในการร้องและการเต้นที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย เขาแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ความแมนมากมายบนเวที และที่แตกต่างจากไอดอลคนอื่นๆ ก็คือเขาเต้นเพลงและท่าเต้นของวงไอดอลหญิงด้วยเยอะมากจนเขาได้รับฉายาว่า ‘มาสเตอร์เรื่องการโคฟเวอร์ไอดอลหญิง’ ในหมู่แฟนๆ ของเขาเลย เขาไม่ได้เพียงแค่เต้นตามท่าเต้นเดิมเท่านั้นแต่ยังปรับเปลี่ยนให้มันเป็นสไตล์ของเขาอีกด้วย ซึ่งได้รับกระแสตอบรับมากมายจากแฟนคลับและคนที่ไม่ใช่แฟนคลับด้วย

จีดราก้อน (G. Dragon)

สำหรับหลายๆ คน จีดราก้อนเป็นชื่อแรกที่พวกเขานึกถึงเมื่อพูดถึงการแสดงบนเวทีในวงการ K-Pop ทั้งหมด เป็นเรื่องยากที่จะละสายตาจากจีดราก้อนเมื่อ BIGBANG ขึ้นแสดงบนเวที อย่างที่คาดไว้จากเขาเลย!

เจโฮป (J-hope) BTS

วิธีเดียวที่ถูกต้องในการจะตัดสินการแสดงบนเวทีของใครนั้นก็คือการไปดูด้วยตาตัวเองในชีวิตจริงเท่านั้น ซึ่งเจโฮปให้ออร่าความมั่นใจและดูเหมือนเขาไม่เป็นของที่ใดในโลกใบนี้ทั้งนั้นนอกจากบนเวทีที่เขายืนอยู่ ประเด็นก็คือเจโฮปในจอไม่เหมือนกับเจโฮปที่เราเห็นได้ตัวเป็นๆ เลย แฟนๆ ต่างเห็นด้วยว่าแฟนแคมออกมาไม่เหมือนกับพลังงานและบรรยากาศที่คุณจะได้รับอย่างแท้จริงจากการอยู่ในฝูงชนและได้รับประสบการณ์นั้นด้วยตัวเองเท่านั้น จองโฮซอกคือผู้ที่เกิดมาเพื่อแสดงบนเวทีและเป็นดวงดาวบนเวทีอย่างแท้จริงเลย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X