ชางมิน วง TVXQ ประกาศแต่งงาน + SM ออกแถลงการณ์
2020-06-12 15:50:13
Advertisement
คลิก!!!

ชางมิน (Changmin) วง TVXQ กำลังเตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาว!

วันที่ 12 มิถุนายน, ชางมินได้เขียนจดหมายด้วยลายมือแจ้งข่าวแต่งงานให้แฟนคลับทราบ 

จดหมายของเขาเขียนว่า:

“สวัสดีครับผม ชางมิน (Changmin) วง TVXQ นะครับ

มีเรื่องที่ผมอยากจะบอกให้แฟนคลับได้ทราบด้วยตัวของผมเอง ผมเลยใช้ความกล้าหาญในการเขียนจดหมายฉบับนี้ เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ผมจะพูด ผมรู้สึกกังวลมากในตอนนี้ขณะที่เขียนแต่ละคำ

ใจหนึ่งผมก็คิดว่าตัวเองอาจกำลังแจ้งข่าวที่อาจทำให้แฟนคลับบางคนตกใจและเสียใจที่คอยสนับสนุนผมมาโดยตลอด แต่ผมก็รู้สึกว่าเป็นหน้าที่ของผมที่ต้องแจ้งข่าวสำคัญของชีวิตให้แฟนคลับได้รับรู้จากปากของผมเองมากกว่าได้รู้จากคนอื่น

ตอนนี้เป็นเวลาประมาณ 17 ปีแล้วนับตั้งแต่ผมเดบิวต์เป็นนักร้อง จากเด็กนักเรียนมัธยมปลายแสนซื่อและไม่สมบูรณ์แบบในทุกอย่างกลายเป็นผู้ใหญ่ในวัย 30 ผมใช้ชีวิตเกือบครึ่งชีวิตในฐานะสมาชิกวง TVXQ

เมื่อมองกลับไป มันมีช่วงเวลาที่ผมกับยุนโฮรู้สึกไม่มั่นคง และไม่เห็นภาพของ TVXQ แต่แฟนคลับยังคงปกป้อง TVXQ และด้วยความรักของทุกคน เราจึงสามารถเติบโตมาได้จนถึงจุดนี้ ขอบคุณทุกคนมากครับ

อย่างที่คุณคงได้ยินข่าวมาซักพักแล้ว ตอนนี้ผมกำลังออกเดทกับผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ เราเข้ากันได้ดีมาก เราเชื่อใจกันและกัน และผมตัดสินใจว่าผมอยากจะใช้ชีวิตต่อไปจากนี้กับคนคนนี้ เราจึงตัดสินใจแต่งงานกันในเดือนกันยายน ในช่วงเวลาที่อากาศเริ่มอบอุ่น ผมอยากจะขอบคุณยุนโฮอีกครั้งผ่านทางจดหมายฉบับนี้ เขาคือคนที่สนับสนุนการตัดสินใจของผมและมีความสุขกับผม รวมถึงต้นสังกัดและทีมงานทุกคนที่ให้คำแนะนำที่มีความหมายกับตัวผม

ผมเชื่อว่าเส้นทางผมในอนาคตจะต้องมีความรับผิดชอบมากกว่าที่ผมมีอยู่ในปัจจุบัน ดังนั้นผมจะทำให้ดีที่สุดในทุกช่วงเวลาและทุกความท้าทาย ผมจะทำหน้าที่ในฐานะหัวหน้าครอบครัวและชางมิน TVXQ ให้ดีที่สุด เพื่อตอบแทนทุกคนที่คอยสนบสนุนผม

แม้ว่าตอนนี้อากาศจะเริ่มร้อน แต่ทุกวันนี้กลับรู้สึกเหมือนหลายอย่างบนโลกยังคงถูกแช่แข็ง ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพ ทั้งร่างกายและจิตใจ และผมขอบคุณทุกคนที่อ่านข้อความที่ยาวในจดหมายนี้จนจบ”

SM Entertainment ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับข่าวนี้เช่นกัน: 

“สวัสดี นี่คือข้อความจาก SM Entertainment 

เราขอประกาศข่าวเกี่ยวกับ ชางมิน วง TVXQ 

ชางมินจะเข้าพิธีสมรสกับแฟนสาวในวันที่ 5 กันยายน

และเนื่องจากว่าที่เจ้าสาวเป็นคนนอกวงการรวมถึงครอบครัวของทั้งคู่ รายละเอียดของการแต่งงาน ทั้งสถานที่และเวลาจะถูกปิดเป็นการส่วนตัว เราจึงขอให้ทุกท่านทั้งแฟนคลับและนักข่าวเข้าใจ

ชางมินจะทำกิจกรรมในฐานะศิลปินและสมาชิกวง TVXQ ต่อไป

เราขอให้ทุกคนร่วมกันอวยพรแก่ชางมิน ที่ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ของเขา

ขอบคุณ”

ขอแสดงความยินดีกับชางมิน! 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X