ฮยอนบิน และซนเยจิน พุ่งทะยานเป็นนักแสดงแถวหน้าของกระแสความนิยมเกาหลีจาก "Crash Landing on You"
2020-06-10 11:40:39
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงฮยอนบิน (Hyun Bin) และซนเยจิน (Son Ye Jin) จาก "Crash Landing on You" กำลังเป็นศูนย์กลางของกระแสความนิยมเกาหลีในขณะนี้ ในกลุ่มแฟนคลับนานาชาติ ทั้งสองคนถูกตั้งชื่อเล่นว่า “คู่รีรี” (ชื่อจากตัวละครในเรื่อง ได้แก่ รีจองฮยอกและยุนเซรี) "Crash Landing on You" กลายเป็นผลงานเรื่องเยี่ยมของกระแสความนิยมเกาหลีต่อจากเรื่อง "Descendants of the Sun" ซีรีส์เรื่องที่ได้รับความนิยมมากก่อนหน้านี้

"Crash Landing on You" (ทางช่อง tvN) ออกอากาศตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม 2019 ด้วยจำนวน 16 ตอนและจบลงในเดือนกุมภาพันธ์ เรทติ้งสูงสุดของเรื่องคือ 21.7% (อ้างอิงจากมาตรฐานสำหรับครัวเรือนที่ใช้บริการจากผู้ให้บริการผ่านการเสียเงินทั่วประเทศ ข้อมูลจาก Nielsen Korea) นี่คือความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดท่ามกลางซีรีส์ของ tvN จนถึงปัจจุบัน ซีรีส์ออกอากาศอย่างต่อเนื่องในเกาหลีและใน Netflix ในสถานการณ์ที่กระแสความนิยมเกาหลีเผชิญหน้ากับขีดจำกัดเนื่องจากผลกระทบของการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19 และการแบนวัฒนธรรมต่างๆ ของจีนมาถึงเกาหลี "Crash Landing on You" ก็เป็นก้าวที่เด็ดขาดเมื่อใช้ Netflix ในการเผยแพร่ด้วยเช่นกัน

ทันทีที่ออกอากาศใน Netflix ในเดือนกุมภาพันธ์ "Crash Landing on You" ก็ติดอันดับท็อป 10 ใน Netflix ของญี่ปุ่นเป็นเวลา 10 สัปดาห์ ซีรีส์เรื่องนี้ยิ่งเป็นกระแสในญี่ปุ่นมากยิ่งขึ้นเมื่อคนดังของญี่ปุ่นบอกว่าเป็นแฟนเรื่องนี้ ฮยอนบินและซนเยจินก็ยิ่งได้รับความนิยมมากขึ้นกว่า “คู่รักซงซง” (ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และซงจุงกิ (Song Joong Ki)) และได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มคนในหลายช่วงอายุ

ไม่เพียงแต่ในญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ Netflix ยังสร้างอิทธิพลที่ทรงพลังมากกว่าที่เคยจากการเป็นแหล่งผู้ให้บริการที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 190 ประเทศทั่วโลก พลังแห่งเนื้อหานั้นเข้มข้นมากขึ้นเมื่อสังคมกำลังฝึกฝนการปฏิบัติตัวเรื่องการเว้นระยะห่างทางสังคมเนื่องจากผลกระทบของการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19 การยืนอยู่เคียงข้างผลงานซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จอย่าง "Money Heist", "Stranger Things", "The Walking Dead" ทำให้ "Crash Landing on You" อยู่ในอันดับ 4 ของผลงานที่มีการเข้าชมมากที่สุดทั่วโลกจากสถิติของนิตยสาร PC magazine ของอเมริกา เห็นได้ว่า "Crash Landing on You" ไปถึงความนิยมระดับโลกแล้วจากการได้รับคำชมจาก BBC ของอังกฤษและ Washington Post ของอเมริกา

ล่าสุดก็มีตัวชี้วัดมากมายที่แสดงให้เห็นความนิยมระดับโลกของ "Crash Landing on You" การโหวตรางวัลนักแสดงยอดนิยมในงานประกาศรางวัล "56th Baeksang Arts Awards" ถูกจัดขึ้นใน TikTok โดย TikTok เป็นตัวแทนแอพพลิเคชั่นที่มีผู้ใช้งานทั่วโลก ฮยอนบินและซนเยจินก็ขึ้นนำทุกไอดอลและได้อันดับ 1 จากการสนับสนุนของแฟนๆ ทั่วโลก กระแสความนิยมของทั้งคู่ต่อสาธารณชนนั้นมีความโดดเด่นอย่างแท้จริง แต่ปัจจัยหลักที่ช่วยให้พวกเขาได้รับประโยชน์จากแฟนๆ ทั่วโลกก็คือ "Crash Landing on You" ผลงานที่โดดเด่นที่สุดสำหรับคนต่างชาติจึงเป็นเรื่อง "Crash Landing on You" อย่างไม่ต้องสงสัย

แหล่งข้อมูลวงในด้านบันเทิงเล่าว่า “ล่าสุดฮยอนบินและซนเยจินได้รับความสนใจมากขึ้นยิ่งกว่าที่คาดไว้ ด้วยการออกอากาศเรื่อง 'Crash Landing on You' อย่างต่อเนื่องใน Netflix ซีรีส์เรื่องนี้ได้ทำให้กระแสความนิยมเกาหลีฟื้นตัวขึ้นมาอีกครั้ง นอกจากความอยากรู้เกี่ยวกับเกาหลีเหนือแล้ว ซีรีส์ดังกล่าวก็ยังออกอากาศพอดีกับเวลาที่ผู้ชมเพิ่มขึ้นเนื่องจากการแพร่ระบาดของ Covid-19 ในกรณีของฮยอนบิน เขาได้ร่วมเป็นตัวแทนของกระแสความนิยมเกาหลีและได้รับการติดต่อจากหลายประเทศมากมายต่อจากเรื่อง "Secret Garden" ซึ่ง "Crash Landing on You" นำโอกาสที่จะช่วยให้ฮยอนบินเพิ่มอันดับของเขาขึ้นท่ามกลางนักแสดงอื่นๆ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X