เสื้อผ้าของอีมินโฮ ในเรื่อง The King: Eternal Monarch ที่แพงสมกับเป็นพระราชาจริงๆ
2020-06-10 08:41:47
Advertisement
คลิก!!!

ถ้าคุณกำลังติดตามซีรีส์เรื่อง The King Eternal Monarch อยู่ละก็ ตอนนี้คงบีบหัวใจกันสุดๆเลยซิท่า เพราะอีกแค่ตอนเดียวก็ถึงตอนจบแล้ว 

เรื่องนี้ อีมินโฮ (Lee Min Ho) รับบทเป็น พระราชาอีกน แห่งจักรวรรดิเกาหลี ซึ่งเป็นสถานที่ที่แต่งขึ้น ไม่มีอยู่จริง ถึงแม้จะบอกว่าเป็นพระราชา แต่เขาไม่ได้มาในชุดเกาหลีโบราณทั่วไป แต่เป็นลุคของหนุ่มสมัยใหม่ แน่นอนว่าเสื้อผ้าแต่ละชิ้นถึงแม้จะเป็นชุดที่เราสามารถเห็นได้ทั่วไปในปัจจุบัน แต่ไม่ใช่ว่าใครก็ใส่ได้ เพราะแต่ละชุดราคาแพง สมฐานะพระราชาของอีกนเลยทีเดียว ลองไปดูกันดีกว่าว่าเสื้อผ้าแต่ละชุดของอีมินโฮในเรื่องนี้ มาจากแบรนด์ดังแบรนด์ใด และราคาเท่าไหร่กันบ้าง

Dior

 

เสื้อโค้ทยาวจากแบรนด์ Dior ตัวนี้ปรากฏในตอนที่ 3 โดยมาจากคอลเลคชั่น Dior Men’s Fall 2019 

 

Hermès

ตามมาด้วยเสื้อโค้ทสีกรมท่าจากแบรนด์ Hermès ที่แน่นอนว่ายิ่งดูแพงระยับเมื่อสวมใส่โดยอีมินโฮ

Dunhill

เสื้อที่อีกนใส่ประจันหน้ากับอีริมในตอนที่ 9 มากจากแบรนด์ Dunhill ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้ เขาใส่เสื้อจากแบรนด์นี้หลายตัวเลยล่ะ

Berluti

เสื้อสีดำจากแบรนด์ Berluti ตัวนี้ปรากฏในตอนที่ 10 ตอนที่อีกนสูญเสียองค์ชายบูยอง ผู้เป็นลุงของเขา เขาใส่ชุดนี้เพื่อไว้อาลัย 

Louis Vuitton และ Fendi

เสื้อสเวตเตอร์แบรนด์ Louis Vuitton มีราคาอยู่ที่ประมาณ 34,985 บาท เขาใส่ชุดนี้ในตอนที่ 10 โดยเสื้อตัวในมาจากแบรนด์ Louis Vuitton สวมทับด้วยโค้ทจากแบรนด์ Fendi 

Prada

ฉากเยี่ยมอึนซอบในตอนที่ 12 อีกนมาด้วยเสื้อโค้ทจากแบรนด์ Prada มูลค่าประมาณ 124,951 บาท

ปิดท้ายด้วยเสื้อผ้าจากดีไซน์เนอร์ Kim Seo Ryong

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by kimseoryong_official (@kimseoryong_official) on

ไม่พูดถึงชุดนี้คงไม่ได้ เพราะเป็นชุดที่อีกนใส่มาเจอกับผู้หมวดจองแทอึล และเป็นชุดเดียวกันกับที่ถ่ายโปสเตอร์ของซีรีส์ เสื้อผ้าสีน้ำเงินกำมะหยี่ ฝีมือดีไซน์เนอร์ Kim Seo Ryong ซึ่งรับผิดชอบเสื้อผ้าที่ใช้ในพิธีการในเรื่องนี้ รวมถึงเสื้อโค้ทบางตัว 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X