อัปเกรดความคลั่ง! ภาพใหม่ล่าสุด “คังดงวอน” และ “อีจองฮยอน” จาก Train to Busan: Peninsula
2020-06-09 19:38:51
Advertisement
คลิก!!!

อัปเกรดความคลั่ง! ภาพใหม่ล่าสุด “คังดงวอน” และ “อีจองฮยอน” จาก Train to Busan: Peninsula ภารกิจฝ่าฝูงซอมบี้ก่อนสิ้นโลก ต้องไม่มีมนุษย์คนไหนตาย! เร็ว ๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์

รอกันอยู่ใช่มั้ย! ความคลั่งกำลังกลับมา! แต่ในเลเวลที่สูงขึ้นอีก เดือดเกินต้าน กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ส่งตรงจากเกาหลี “Train to Busan: Peninsula” หนึ่งในภาพยนตร์ที่เคยสร้างชื่อกระหึ่มโลกมาแล้ว และครั้งนี้พวกเขาจะมาบอกเล่าเรื่องราว 4 ปีให้หลังซอมบี้เดือดใน #TraintoBusan ขณะที่โลกเดินหน้าสู่หายนะ จากการแพร่ระบาดของเชื้อซอมบี้ บวกกับพลังของพวกมันที่ถูกอัปเกรดจนคาดไม่ถึง! ทางออกเดียวของมนุษย์ที่หลงเหลือ คือ “จง รอด ตาย”

    ซึ่งล่าสุดภาพยนตร์เรื่อง “Train to Busan: Peninsula” ได้ปล่อยภาพใหม่ของนักแสดงนำอย่าง “คังดงวอน” (Temptation of Wolves , My Brilliant Life, Golden Slumber) และ “อีจองฮยอน” (The Battleship Island) เตรียมพร้อมปฏิบัติภารกิจฝ่าฝูงซอมบี้ เพราะถ้าครั้งนี้มนุษย์เอาชนะพวกมันไม่ได้ ทั้งโลกอาจจะกลายเป็นดินแดนนรกร้าง! 

    ถ้าคุณยังอินกับ #TraintoBusan เราไม่อยากให้คุณพลาด #Peninsula ครั้งนี้พระเอกหนุ่ม “คังดงวอน” จะมารับไม้ต่อ กงยู พร้อมการันตีความมันส์โดย “ยอนซังโฮ” ผู้กำกับคนเดิมที่ฝีมือเด็ดกว่าเดิม! หนึ่งในภาพยนตร์ที่ได้รับเลือกอย่างเป็นทางการจากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ประจำปี 2020 (Official Selection) #Peninsula ปลุก K-Zombie ผงาดโลก เร็ว ๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์



.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X