พีดีของซีรีส์เรื่อง “Hospital Playlist” ชื่นชมนักแสดงหลักและพูดถึงความสัมพันธ์ของอิกจุนและซอนฮวา
2020-06-09 17:55:09
Advertisement
Pyramid Game

ชินวอนโฮ (Shin Won Ho) พิดีของซีรีส์เรื่อง Hospital Playlist ทางช่อง tvN ได้ร่วมพูดคุยกับสำนักข่าว Sports Chosun เกี่ยวกับนักแสดง, ตอนจบของภาคแรก และแผนในการทำภาค 2 

ชินวอนโฮ เริ่มต้นจากการเป็นพีดีของรายการวาไรตี้ ก่อนจะโด่งดังจากผลงานสุดฮิตเรื่อง Reply และตามมาด้วยเรื่อง Prison Playbook

ชินวอนโฮ พูดถึงซีรีส์เรื่อง Hospital Playlist ที่เพิ่งลาจอไปเอาไว้ว่า “ผมรู้สึกผ่อนคลายขึ้นครับ ถ้าเป็นโปรเจคอื่น ผมก็คงรู้สึกสบายในตอนจบ แต่สำหรับ Hospital Playlist ที่จะมีอีกซีซั่น เราก็ยังเหมือนกับทำงานไม่เสร็จ มันเป็นความผ่อนคลายที่ไม่ใช่สบายใจทั้งหมด ผมว่าผมน่าจะรู้สึกเหมือนทำงานเสร็จอีกครั้งก็ต่อเมื่อจบซีซั่น 2 ของเรื่องนี้ไปนั่นแหละครับ” เขาขอบคุณผู้ชมที่อดทนกับการทดลองในการออกอากาศ 1 ตอนต่อสัปดาห์ของเขา

Hospital Playlist เป็นซีรีส์ที่ได้รับคำชื่นชมในแง่ของความรู้สึกอบอุ่นเหมือนได้รับการบำบัดหลังจากดูซีรีส์ ชินวอนโฮขอบคุณนักแสดง โดยเฉพาะแกงค์ “’99ers” ในซีรีส์ ซึ่งประกอบด้วยนักแสดง โจจองซอก (Jo Jung Suk), คิมแดมยอง (Kim Dae Myung), จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho), ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) และ จอนมีโด (Jeon Mi Do) 

เขาเริ่มจากการพูดถึงโจจองซอกว่า “[โจจองซอก] เป็นนักแสดงแบบที่ผมไม่เคยพบมาก่อน การแสดงของเขาไม่ธรรมดา เขามักจะเพิ่มนู่นนี่ในน้ำเสียงและการแสดงอยู่ตลอด เขาคือคนที่ทำให้ผมคิดว่า ‘คุณสามารถทำออกมาในรูปแบบใหม่ได้’”

พีดีชมยูยอนซอกว่าเป็นคนอบอุ่นและรักเด็ก เขาสามารถทำงานกับนักแสดงเด็กได้เป็นอย่างดี ชินวอนโฮบอกว่า “ถึงแม้เขาจะเป็นน้องเล็กของกลุ่ม ’99ers แต่เขากลับมีพลังขับเคลื่อนที่น่าทึ่ง”

ชินวอนโฮมอบฉายา ‘ผู้สร้างบรรยากาศเมโล่’ ให้กับจองคยองโฮ โดยบอกว่า “เวลาเราเริ่มถ่ายทำฉากดราม่า เขาไม่ได้แสดงโดยใช้เทคนิคที่ต่างออกไปเลย แต่กลับได้อารมณ์แปลกที่ต่างออกไป แม้ว่าในฉากสั้นๆ เขาก็ยังถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดี”

คิมแดมยอง คือนักแสดงคนแรกที่เข้ามารับบทกลุ่มเพื่อน 5 คนในโปรเจคนี้ ชินวอนโฮบอกว่าเขาคือเสาหลักของตัวเนื้อเรื่องและกองถ่าย “คิมแดมยอง รับบทเป็น ยางซอกฮยอง ที่สนุกในการทำงานกับเพื่อนร่วมงานของเขา เขาชอบบอกว่าเวลาเห็นคนอื่นดื่มมันสนุกมาก แต่พอตัวเองไปดื่มด้วยกลับรู้สึกแปลกๆ ความสุขของเขาช่วยสร้างบรรยากาศในกลุ่มเพื่อน 5 คนรวมถึงในกองถ่ายด้วย”

ชินวอนโฮ พูดถึงจอนมีโด ว่า เธอคือ ‘ลูกสาวคนโตที่ฉลาดและไว้ใจได้ของเขา’ เขาบอกว่า “จอนมีโดเป็นนักเรียนตัวอย่างจริงๆ ยกตัวอย่างเช่นผมตกใจมากนะเพราะเธอไม่เคยเล่นเบสมาก่อน แต่เธอเล่นเพลง Canon ได้ แถมยังเล่นเพลง Met You by Chance ได้อีก ผมคิดว่า ‘เธอคือนักเรียนตัวอย่างจริงๆ’ แค่นี้ไม่พอ การแสดงของเธอก็น่าทึ่งเช่นกัน เธอฉลาดมาก ทำผมทึ่งซ้ำๆ”

พีดียังพูดถึงเลิฟไลน์ที่ไม่อาจคาดเดาได้ของ โจจองซอก และ จอนมีโด ที่รับบท อิกจุน และซงฮวา ซึ่งทำเอาผู้ชมอยากรู้ว่าจะเป็นอย่างได้ต่อไป ก่อนหน้านี้โจจองซอกเคยพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ผมไม่รู้ครับว่าเลิฟไลน์ของผมกับซงฮวาจะเป็นอย่างไร”

ชินวอนโฮอธิบายว่า “บางอย่างรู้ไว้ก่อนก็ดี แต่บางอย่างไม่รู้จะดีกว่า ถ้าคุณรู้เลิฟไลน์ระหว่างตัวละคร 2 คนนี้แล้ว มุมมองที่คุณมองพวกเขาจะเปลี่ยนไป อย่างในตอนแรกที่อีอิกจุนยังไม่ได้หย่า และแชซงฮวาก็มีแฟน ถ้านักแสดงรู้ว่าพวกเขาจะมีความรู้สึกต่อกันในลักษณะนั้น มุมมองการแสดงของพวกเขาก็จะเปลี่ยนไปด้วย ถ้าพวกเขาไม่รู้มันจะง่ายกว่า จะได้ไม่ต้องไปกังวลอะไร”

เขาเพิ่มเติมว่าผู้ชมบางคนรู้สึกว่าความสัมพันธ์ระหว่างอิกจุนและซงฮวาเป็นเรื่องน่าตกใจมาก ถึงแม้จะมีฉากใบ้มากก่อนแล้วก็ตาม อย่างตอนที่อิกจุนเอามือโอบไหล่ซงฮวา และเธอหน้าแดงในตอนนั้น

ชินวอนโฮพูดต่อ “ผมก็อยากรู้เหมือนกับว่า ความรักในวัย 40 ของคุณจะเป็นอย่างไร เวลาผ่านมา 20 ปี ตั้งแต่ตอนที่พวกเขาอายุ 20 ระหว่างนั้นพวกเขาเจอผู้คนมากมาย และมีความสัมพันธ์ที่หลากหลาย และด้วยอายุของพวกเขา แค่ความทรงจำเก่าๆมันไม่พอที่จะทำให้มีแรงมุ่งมั่นในการผ่านแต่ละวันไปได้ พวกเขาไม่ได้อยู่ในวัยที่ตกหลุมรักจนหัวปักหัวปำ หรือรักตั้งแต่แรกผม หรือทุ่มเทให้กับความรักจนลืมอย่างอื่น ผมอยากรู้ว่าจะถ่ายทอดความโรแมนติกที่แตกต่างจากที่เจอในเรื่องอื่นอย่างไร หรือจังหวะในการสานความสัมพันธ์จะกลายมาเป็นเหตุผลหลักที่สุดหรือไม่”

พีดีปิดท้ายด้วยการพูดถึงซีซั่น 2 ที่มีหลายคนตั้งตารอว่า “ขอบคุณที่ให้การสนับสนุนซีรีส์ใน 12 สัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่าคุณจะต้องรอภาคต่อไป แต่ผมหวังว่าคุณยังจะเก็บความรู้สึกอบอุ่นนี้เอาไว้ในหัวใจและลืมมัน แม้ว่าคุณอาจจะเบื่อ แต่อดทนหน่อยนะครับ และถ้าคุณไม่ได้ยุ่งจนเกินไป ผมหวังว่าเราจะเจอกันอีกครั้งในปีหน้าตอนที่เรากลับมาพร้อมซีซั่น 2 เรามีแผนจะเริ่มถ่ายทำกันช่วงปลายปีนี้ และกลับมาในปี 2021 แต่ตารางการออกอากาศยังไม่ได้ตัดสินใจ” 

Hospital Playlist ออกอากาศตอนจบไปเมื่อเดือนที่แล้ว ด้วยเรตติ้งตอนจบสูงสุด และเพลงประกอบซีรีส์หลายเพลงได้ติดชาร์ตเพลงหลายรายการ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X