สมาชิก EXO มาให้กำลังใจแบคฮยอน (Baekhyun) ในรายการ Inkigayo
2020-06-09 16:03:53
Advertisement
คลิก!!!

แฟนๆ สังเกตเห็นว่าสมาชิก EXO บางส่วนมาร่วมให้กำลังใจแบคฮยอน (Baekhyun) ในรายการ Inkigayo!

ในวันที่ 7 มิถุนายนที่รายการออกอากาศ แบคฮยอนได้ที่ 1 ในรายการจากเพลง “Candy” ผลงานโซโล่ของเขา และเมื่อเขาร้องเพลงอีกครั้งหลังรับรางวัล แฟนๆ ก็สังเกตเห็นว่าสมาชิกในวงยืนอยู่บนเวทีด้วยเพื่อให้กำลังใจเขา

แฟนๆ สังเกตเห็นเซฮุน (Sehun) ใส่เสื้อเชิ้ตลายตารางและรองเท้าแตะยืนอยู่ข้างแบคฮยอน และด้านหลังก็มีสมาชิกของ EXO อย่างเฉิน (Chen), ชานยอล (Chanyeol), และไค (Kai) มาร่วมให้กำลังใจชัยชนะครั้งที่ 3 ของแบคฮยอนเช่นกัน

สมาชิกที่ไม่ได้ปรากฏตัวในวันนั้นได้แก่ ซิ่วหมิน (Xiumin), ดีโอ (D.O) และซูโฮ (Suho) ที่กำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่ในกรม รวมถึงเลย์ (Lay) ที่กำลังโปรโมทอยู่ที่จีน

แฟนๆ EXO-L บางส่วนเห็นตอนที่เฉิน, ไคและเซฮุนเดินทางมาถึงสถานที่ถ่ายทำรายการด้วย โดยเฉินใส่เสื้อสีเหลือง ใส่มาสก์ปิดปากและหมวกสีดำ

ไคสวมใส่เสื้อเชิ้ตสีเขียวและน้ำเงิน รวมถึงใส่มาสก์ปิดปาก ส่วนเซฮุนนั้นใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวลายทาง ใส่มาสก์ปิดปากและใส่หมวกสีดำเช่นเดียวกับเฉิน

แฟนๆ ยิ่งตื่นเต้นเมื่อชานยอลโพสต์รูปภาพของเขากับแบคฮยอนหลังเวที โดยชานยอลให้ต้นไม้ที่เขาชอบเป็นของขวัญกับแบคฮยอน รวมถึงให้ช่อดอกไม้ในการยินดีกับชัยชนะและให้กำลังใจกับการคัมแบคครั้งนี้

แฟนๆ EXO-L สังเกตเห็นว่าแบคฮยอนมากดไลค์รูปนี้รวมถึงเลย์ด้วย ดูเหมือนว่าเขาก็อยากช่วยสนับสนุนถึงแม้จะอยู่ห่างไกลกัน

ชานยอลและไคก็ถ่ายรูปเซลฟี่ด้วยกันหลังเวทีเช่นกัน ทำให้ได้รู้ว่าพวกเขาไปที่รายการตั้งแต่เริ่มจนถึงจบการถ่ายทำ

เพลง “Candy” ของแบคฮยอนชนะในรายการเพลงเป็นครั้งที่ 3 ในวันที่ 7 มิถุนายน และมันน่าอบอุ่นมากที่เขาได้ฉลองชัยชนะกับพี่น้องร่วมวงของเขา

ยินดีด้วยนะแบคฮยอน!

ชมสเตจของแบคฮยอนได้ที่นี่:

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X