แบคฮยอนพูดถึงการได้ร่วมงานกับศิลปินคนอื่น, ความสำเร็จของอัลบั้ม Delight และแฟนคลับของเขา
2020-06-02 20:47:38
Advertisement
คลิก!!!

แบคฮยอน (Baekhyun) สมาชิกวง เอ็กโซ (EXO) ได้เข้าร่วมเป็นแขกในรายการ "Kim Shin Young's Hope Song at Noon" ทาง MBC FM4U เพื่อโปรโมทมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของเขา ‘Delight’ ในรายการเข้าได้พูดคุยหลากหลายหัวข้อ ทั้งการได้ร่วมงานกับศิลปินคนอื่น และชื่นชมแฟนคลับของเขา

คิมชินยอง ถามแบคฮยอนเกี่ยวกับการร่วมงานของ แบคฮยอนกับ BOL4 ในเพลง Leo เขาตอบว่า

“อันจียองอัดไกด์ให้แล้วส่งมาให้ผมครับ ผมรักตั้งแต่ได้ยินเสียงดนตรีของเพลงนี้ ผมชอบเสียงของเธอด้วย และผมมีความสุขที่ตัดสินใจทำงานกับเธอ”

เมื่อถามว่าเขาเลือกคนที่จะร่วมงานด้วยอย่างไร แบคฮยอนตอบว่า “ผมไม่มีกรอบที่ตายตัวครับ ผมฟังเพลง และคิดว่าตัวเองมั่นใจจะทำมันออกมาไหม จะทำได้ดีหรือเปล่า พอตัดสินใจได้ผมก็ไปบอกบริษัทและเริ่มทำทุกอย่างกัน”

แบคฮยอนบอกว่าเขาอยากจะทำงานร่วมกับ อีมุนเซ ในเพลงบัลลาดในโปรเจคต่อไปของเขา

คิมชินยองถามถึงเรื่องการได้เป็นสมาชิกคนแรกของเอ็กโซที่มีผลงานโซโล่ และมินิอัลบั้มที่ 2 ของเขาอย่าง Delight ก็มียอดขายมากกว่า 700,000 อัลบั้มในสัปดาห์แรก

แบคฮยอนตอบว่า “ผมยังไม่อยากจะเชื่อเลยครับ แฟนคลับของเราซื้ออัลบั้มของ EXO กันเยอะมาก ทั้งที่ผมบอกพวกเขาว่าไม่ต้องซื้ออัลบั้มเยอะ เอาเงินไปซื้อเสื้อกันหนาวดีกว่า แต่พวกเขาก็ไม่ฟัง และก็ซื้ออัลบั้มของผมอยู่ดี” เขาพูดถึงเอ็กโซแอล ทั้งชื่นชมและรู้สึกเป็นห่วงว่า “ผมกังวลว่าพวกเขาจะซื้ออัลบั้มของผมเยอะเกินไป ผมจะรู้สึกดีถ้าแฟนคลับของเราใช้เงินซื้อของที่จำเป็นก่อน แล้วถ้ามีเงินเหลือค่อยมาซื้ออัลบั้ม ผมไม่อยากให้พวกเขาคิดว่าการซื้ออัลบั้มเป็นเรื่องที่พวกเขาต้องทำ”

อัลบั้มของแบคฮยอนประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เขาทำลายสถิติผลงานของตัวเอง คิมชินยองพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“คุณคือคนที่มีชื่อเสียงในฐานะชายหนุ่มผู้ทำลายสถิติ คุณเพิ่งทำลายสถิติจำนวนผู้ฟังมากที่สุดของรายการวิทยุของ MBC คุณทำสถิติได้อีกอย่างนึงแล้ว”

คิมชินยองพูดต่อว่า “เจ้าหน้าที่ของแผนกวิทยุมาที่นี่เลย พวกเขาบอกว่าไม่เคยเห็นแฟนคลับฟังวิทยุเยอะขนาดนี้มาก่อน”

แบคฮยอนปิดท้ายช่วงในรายการว่า “อัลบั้มนี้เป็นอีกหนึ่งความท้าทายของผม ผมลองทำเพลงในแนวที่ท้าทายตัวเอง และผมรู้สึกดีมากสำหรับความรักและกำลังใจที่ผมได้รับ ผมจะพยายามตอบแทนทุกความรักที่ผมได้มาครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X